Mondelez Kinh Đô ghi dấu ấn với loạt giải thưởng ấn tượng trong năm 2021

Với chiến lược phát triển kinh doanh bền vững, bền bỉ và tích cực đóng góp trách nhiệm xã hội, trong năm 2021 Mondelez Kinh Đô đã ghi nhận những thành tích giải thưởng ấn tượng.

Chương trình đánh giá, công bố Doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam (CSI 100) vinh danh công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam vì sự tiên phong và sáng tạo trong việc thực hiện chiến lược phát triển bền vững của mình.

Để nhận được sự đánh giá trong danh sách doanh nghiệp bền vững Việt Nam, Mondelez Kinh Đô đã vượt qua hơn 500 doanh nghiệp ở vòng sơ khảo và đáp ứng các tiêu chí sàng lọc khắt khe dựa trên Bộ chỉ số doanh nghiệp bền vững (CSI), đi đầu trong việc triển khai các sáng kiến phát triển bền vững ở 4 lĩnh vực: Chỉ số Kết quả phát triển bền vững, Chỉ số Quản trị, Chỉ số Môi trường, và Chỉ số Lao động và Xã hội.

Mondelez Kinh Đô ghi dấu ấn với loạt giải thưởng ấn tượng trong năm 2021-1
 Ông Nguyễn Quang Vinh, Tổng thư ký VCCI, Phó Chủ tịch điều hành VBCSD (bìa trái), chúc mừng ông Anand Jakati - Giám Đốc Chuỗi cung ứng, đại diện công ty Mondelez Kinh Đô, được vinh danh Top 100 doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam năm 2021

Bên cạnh những ghi nhận trong lĩnh vực phát triển bền vững, năm nay đánh dấu lần thứ 4 liên tiếp Mondelez Kinh Đô được tôn vinh tại Giải thưởng Amcham HN CSR Awards và giải thưởng Amcham HCM Cares 2021. Giải thưởng ghi nhận những cam kết về tính minh bạch, quản trị tốt, các sáng kiến ​​tiếp cận cộng đồng có tính lan tỏa và thực hiện kinh doanh bền vững.

Đây là thành quả cho những đóng góp trách nhiệm xã hội tích cực và bền bỉ của tập thể Mondelez Kinh Đô, đặc biệt là trong thời gian thử thách vừa qua. Được biết, kể từ khi dịch Covid-19 diễn ra từ đầu năm 2020 đến nay, Mondelez Kinh Đô đã đóng góp cho cộng đồng với giá trị tiền mặt và hàng hóa hơn 38 tỷ đồng. Những đóng góp này tập trung vào Quỹ Vaccine Việt Nam, hỗ trợ tài chính, chăm sóc vệ sinh, cung cấp trang thiết bị, vật phẩm y tế quan trọng, thiết thực hỗ trợ cho nhân viên, lực lượng chống dịch tuyến đầu, và người dân tại các tỉnh, thành phố đang bị ảnh hưởng bởi Covid-19.

Chính thức có mặt tại Việt Nam từ năm 2015, với sự đầu tư nghiêm túc cho chất lượng, luôn tiên phong sáng tạo sản phẩm đa dạng chủng loại và mẫu mã phong phú, các sản phẩm thức ăn nhẹ của Mondelez Kinh Đô trở thành một phần không thể thiếu trong mọi dịp thưởng thức của người tiêu dùng Việt.

Mondelez Kinh Đô ghi dấu ấn với loạt giải thưởng ấn tượng trong năm 2021-2
 

 Ông Bùi Khánh Nguyên, Giám đốc Truyền thông và Đối ngoại Mondelez Kinh Đô nhận giải thưởng do Quyền Tổng Lãnh sự Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại TP.HCM (ngoài cùng bên phải), ông Robert Greenan và Giám đốc Điều hành AmCham Việt Nam, bà Mary Tarnowka, trao tặng

Trong năm vừa qua, tuy phải đối mặt với những thách thức chưa từng có của đại dịch Covid-19, tập thể Mondelez Kinh Đô luôn cam kết đồng lòng, không những đảm bảo cung ứng thực phẩm, hàng thiết yếu cho thị trường mà còn mang lại những kết quả kinh doanh vượt trội. Thành tích ba năm liên tiếp được vinh danh hạng Ba trong “Top 10 Công ty thực phẩm uy tín” do Vietnam Report công bố (nhóm ngành Đường, bánh kẹo và thực phẩm dinh dưỡng khác) là kết quả của những nỗ lực không ngừng của Mondelez Kinh Đô nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng Việt Nam.

Lệ Thanh


phát triển bền vững

kinh đô


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.