Mua bàn ghế mây mùa ‘Siêu bão Black Friday’

“Bàn ghế Mây Xinh dịp Black Friday đều là sản phẩm tối ưu năng suất ở mức độ cao nhất; có những sản phẩm bán lẻ tại thị trường Mỹ với giá tương đương gần 20 triệu đồng nhưng tại Việt Nam dịp này, giá chỉ còn chưa đến 1/3”.

“Bàn ghế Mây Xinh dịp Black Friday đều là sản phẩm tối ưu năng suất ở mức độ cao nhất; có những sản phẩm bán lẻ tại thị trường Mỹ với giá tương đương gần 20 triệu đồng nhưng tại Việt Nam dịp này, giá chỉ còn chưa đến 1/3”.

 

Ngày Black Friday được chờ đón nhất dịp cuối năm để người dân có thể đi “trẩy hội” mua sắm. Trong đó, mặt hàng bàn ghế mây là một trong những mặt hàng được săn đón để các gia đình tân trang nhà cửa.

Bàn ghế mây độc, lạ của Mây Xinh trong không gian sẽ giúp căn phòng bừng sáng, không chỉ mang vẻ đẹp mộc mạc, giản dị, những bộ bàn ghế này còn góp phần không nhỏ trong việc điều hòa không gian sống, mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu vô cùng.

Mua bàn ghế mây mùa ‘Siêu bão Black Friday’-1
 

Như chiếc Ghế Rattan Gala Chair mà danh ca Madonna ngồi là hàng độc trong nhóm bàn ghế mây bởi độ khó về chế tác với thời gian hoàn thiện sản phẩm gần 40 giờ. Chiếc ghế Conte Biancamano thuộc dòng ghế mây kinh điển, mang dấu ấn của những con sóng biển. Hay chiếc Papasan siêu rộng - sản phẩm của hãng Papasan danh tiếng, mẫu ghế kinh điển, biểu tượng của cảm xúc thư giãn trong suốt 6 thập kỷ trên toàn thế giới.

Mua bàn ghế mây mùa ‘Siêu bão Black Friday’-2
 

Sản xuất Việt Nam chế tác 100% trong nước, Nhóm sản phẩm bàn ghế mây tự nhiên của Mây Xinh là minh chứng rõ ràng nhất về sự minh bạch nguồn gốc xuất xứ. Không như các sản phẩm gia dụng hay điện tử nhập khẩu, bàn ghế mây được các nhà sản xuất Việt Nam chế tác 100% trong nước.

Là mặt hàng lợi nhuận không cao và khá cồng kềnh, các doanh nghiệp Trung Quốc muốn sản xuất đều phải thu mua nguyên liệu từ các nước Đông Nam Á như: Việt Nam, Campuchia, Lào về sản xuất vì thiếu nguồn cung cấp. Nên bàn ghế mây tại Mây Xinh là hàng Việt Nam an toàn, chất lượng được chế tác từ những đôi bàn tay nghệ nhân khéo léo, thổi hồn Việt và tinh hoa văn hóa truyền thống vào trong từng sản phẩm. 

Mua bàn ghế mây mùa ‘Siêu bão Black Friday’-3
 

Theo bà Hoàng Thị Bích Thảo- Giám đốc Công ty cổ phần sản xuất Papasan Việt Nam: “Những sản phẩm bàn ghế mây tham gia Black Friday đều là những sản phẩm đã được nhà sản xuất tối ưu năng suất ở mức độ cao nhất. Có những sản phẩm chúng tôi bán lẻ tại thị trường Mỹ với giá tương đương gần 20 triệu đồng nhưng tại Việt Nam mùa Black Friday, giá chỉ còn chưa đến 1/3”.

Mua bàn ghế mây mùa ‘Siêu bão Black Friday’-4
 

Nhà máy của Papasan Việt Nam đã cung cấp cho các đơn vị bán lẻ mây tre trong nước hơn 1 triệu sản phẩm bàn ghế mây. Trong số này, sản phẩm ghế Papasan được hệ thống toàn quốc của Mây Xinh thu mua và vận hành chuyên nghiệp nhất.

Các tín đồ decor nhà đẹp, yêu thích vẻ đẹp dung dị, truyền thống nhưng không kém phần tinh tế từ mây tre có thể đặt mua trong ngày Black Friday tại hệ thống của Mây Xinh hoặc sản phẩm Mây Xinh trên các trang bán lẻ  Tiki, Shopee, Adayroi.

Mua bàn ghế mây mùa ‘Siêu bão Black Friday’-5
 

Sản phẩm bàn ghế mây tại mayxinh.com bền đẹp, có màu sắc và giá trị tự nhiên giúp điều hòa không gian sống, không lo mối mọt, đặc biệt giảm ô nhiễm môi trường là lựa chọn đáng lưu tâm trong mùa Black Friday 2019.

Tấn Tài


bàn ghế mây

giảm giá

Black Friday


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.