Ngán ngẩm những lần mang dàn trai 6 múi ra “cởi đồ khoe thân” để “câu khách”

Sử dụng nhân viên là dàn trai 6 múi “cởi trần khoe thân” để quảng cáo sản phẩm, nhiều thương hiệu, nhà hàng ở Hà Nội từng gây bão dư luận, một số người tỏ ra thích thú tìm đến quán “check – in” nhưng một số khác lại bày tỏ sự phẫn nộ với chiêu trò này.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền hình ảnh nhóm thanh niên cởi trần đứng trong khoang tàu điện Cát Linh - Hà Đông (Hà Nội) tạo dáng, chụp ảnh quảng cáo sản phẩm. Nhóm thanh niên cởi trần, phô diễn hình thể và đội mũ ông già Noel, dàn hàng chiếm phẩn lớn diện tích trên một toa tàu.

Sau khi hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội đã nhận về phản ứng trái chiều trong dư luận. Trong đó phần lớn bày tỏ sự bức xúc cho rằng đây là hành vi phản cảm, "quảng cáo bẩn", đặc biệt hành vi này lại diễn ra ở nơi công cộng.

Ngán ngẩm những lần mang dàn trai 6 múi ra cởi đồ khoe thân” để câu khách”-1

Hình ảnh nhóm thanh niêm cởi trần chụp ảnh quản cáo sản phẩm trên tàu Cát Linh gây bức xúc cộng đồng.

Lãnh đạo Công ty Hanoi Metro cho biết, nhóm khách này đi lên từ ga Vành đai 3, sau đó di chuyển về hướng ga Cát Linh. Ban đầu, nhóm đều mặc quần áo "ông già Noel" nhưng khi vào vị trí toa khách, nhóm nam thanh niên đã bất ngờ cởi áo, cầm biển quảng cáo chụp ảnh khi tàu chạy.

Được biết, đây là chiêu trò quảng cáo của một thương hiệu bán đệm, cố tình sử dụng hình ảnh “gây sốc” để thu hút sự chú ý.

Thực tế, đây không phải là lần đầu tiên, dư luận xôn xao về việc các nhãn hàng, thương hiệu sử dụng các chiêu quảng cáo "sốc", phản cảm.

Ngán ngẩm những lần mang dàn trai 6 múi ra cởi đồ khoe thân” để câu khách”-2

Ngán ngẩm những lần mang dàn trai 6 múi ra cởi đồ khoe thân” để câu khách”-3

Diện tích quán chỉ hơn 10m2 nhưng có tới 3 – 4 chàng trai đi lại phục vụ.

Ngán ngẩm những lần mang dàn trai 6 múi ra cởi đồ khoe thân” để câu khách”-4

Tại một quán ăn khác, các chàng trai cởi trần, khoe cơ bắp săn chắc, trên bụng viết chữ "Đây là sườn" và bưng món ăn đến tận bàn cho khách. Những người có mặt ở quán đều tỏ ra ngỡ ngàng khi nhìn thấy hình ảnh này.

Trước đó, tại Hà Nội nhiều nhà hàng cũng đã sử dụng dàn người mẫu cởi trần, khoe body cơ bắp phục vụ thực khách. Tuy nhiên, thay vì tạo ra hiệu ứng quảng bá tích cực, việc làm này hứng chịu không ít gạch đá và nhận về nhiều bình luận tiêu cực của khách hàng.

Năm 2019, những hình ảnh về màn phục đặc biệt tại một quán ăn nhỏ trong ngõ Triều Khúc (Hà Nội) được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Theo đó, một dàn các chàng trai cởi trần, khoe cơ bắp săn chắc tận tay phục vục món ăn cho khách hàng. Có tới 4 – 5 người đàn ông đi lại phục vụ trong một quán vỉa hè chỉ có diện tích hơn… 10m2.

Hình thức quảng bá sản phẩm như thế nào là lựa chọn của mỗi cửa hàng, song hình thức đó có thực sự hiệu quả và “được lòng” khách hàng hay không lại tùy thuộc vào đánh giá riêng của mỗi người.

Dù kinh doanh với phương thức nào, yếu tố vệ sinh an toàn thực phẩm của quán ăn, đồ ăn phải luôn được đảm bảo đúng quy định. Người tiêu dùng sẽ coi đó là thước đo để lựa chọn điểm đến phù hợp cho mình.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/ngan-ngam-nhung-lan-mang-dan-trai-6-mui-ra-coi-do-khoe-than-de-cau-khach-502021161213523151.htm

quảng cáo

hình ảnh phản cảm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.