Người mua nhà Hà Nội cần gì khi mua căn hộ?

Theo các chuyên gia, những dự án được xây dựng và vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế, mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho cư dân đang là xu hướng của thị trường BĐS hiện nay.

Xu hướng của thị trường BĐS

Thị trường BĐS ngày một sôi động với sự tham gia của các chủ đầu tư trong và ngoài nước, giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn, cả về vị trí, loại hình hay phong cách kiến trúc. Điều này tạo nên động lực mạnh mẽ giúp các chủ đầu tư nghiên cứu giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Tuy nhiên, không chỉ dừng lại ở phát triển lĩnh vực tư vấn và thiết kế công trình, thiết kế cảnh quan để kiến tạo không gian sống, các chủ đầu tư còn cần khai thác những công cụ mới để nâng cao chất lượng cuộc sống cư dân. Cùng với bối cảnh thị trường BĐS đang ở cuối một chu kì, cần những “cú hích” để tăng trưởng trở lại, đồng thời với những tác động mà dịch Covid-19 gây ra, các doanh nghiệp BĐS cần liên tục cải tiến để bắt kịp nhu cầu của người mua nhà.

Bà Đỗ Thị Thu Hằng - Giám đốc Bộ phận Nghiên cứu và Tư vấn của Savills Hà Nội khẳng định, một trong những giải pháp để giúp doanh nghiệp vượt khó và phát triển trong thời gian tới là rà soát lại các dự án, hoàn thiện hóa hệ sinh thái của dự án với sự tham gia của yếu tố công nghệ. Điều này đặt ra hai yếu tố cần giải quyết: một là xây dựng quần thể kiến trúc - không gian đa năng, tích hợp để phục vụ tối đa nhu cầu của cư dân; hai là ứng dụng công nghệ để thuận tiện hóa cuộc sống của cư dân.

Dự án theo chuẩn quốc tế hút khách

Trong một báo cáo gần đây của Savills Việt Nam về những tiêu chí quan trọng nhất với người mua nhà, theo đó, ở Việt Nam khách hàng thường coi trọng những yếu tố như diện tích và thiết kế không gian sống, chất lượng khu dân cư.

Đã qua rồi thời người đến xem nhà chỉ đến để đánh giá căn nhà này sau này bán lại lời lãi bao nhiêu, hay chọn mua khi thiếu vắng những tiện ích đi kèm. Họ kỳ vọng nhiều hơn ở một nơi chốn đi về. Và những yêu cầu về chất lượng và tiện ích công trình đã được hội tụ đầy đủ tại dự án Masteri Waterfront, nằm tại vị trí kim cương ngay trung tâm của đại đô thị Vinhomes Ocean Park.

Người mua nhà Hà Nội cần gì khi mua căn hộ?-1
 Dự án Masteri Waterfront được phát triển bởi Masterise Homes.

Đây là quần thể dự án gồm 6 tòa tháp tọa lạc tại vị trí trung tâm của đại đô thị Vinhomes Ocean Park - điểm sáng BĐS khu đông Hà Nội từ năm 2018. Masteri Waterfront được phát triển bởi Masterise Homes, nhà phát triển bất động sản

đến từ TP.Hồ Chí Minh, tiên phong ứng dụng các tiêu chuẩn quốc tế trong việc phát triển, vận hành và quản lý sản phẩm, dịch vụ bất động sản cao cấp.

Các dự án cao cấp như Millennium, Masteri Thảo Điền, Masteri An Phú được xây dựng dựa trên sự thấu hiểu nhu cầu của từng nhóm khách hàng riêng biệt là minh chứng cho thành công của chủ đầu tư đến từ miền Nam, vốn là thị trường BĐS sôi động.

Dấu ấn của nhà phát triển Masterise Homes

Uy tín về mặt pháp lý, dịch vụ khách hàng xuất sắc và giá trị căn hộ tăng theo thời gian là những lý do Masterise Homes được nhiều nhà đầu tư lựa chọn.

Ông Gibran Bukhari - Giám đốc khối Kinh doanh của Masterise Homes với hơn 20 năm kinh nghiệm tại các thị trường quốc tế cho biết: “Người mua nhà đến với dự án của chúng tôi vì ba lý do: niềm tin, tính minh bạch và uy tín thương hiệu Masterise Homes. Dù là mua để ở hay mua đầu tư, ai cũng muốn căn hộ sẽ tăng giá trị. Vì thế họ sẽ chọn mua căn hộ đáp ứng những yêu cầu cao nhất.”

Ngoài ra, Masterise Homes còn nổi bật với thiết kế đẳng cấp quốc tế. Masteri Waterfront hướng tới việc tạo lập một tổng thể những yếu tố chất lượng cao hài hòa trong một công trình.

Ông Youssef Akila - Giám đốc khối Thiết kế của Masterise Homes chia sẻ: “Chúng tôi phân loại thiết kế theo từng phân khúc khác nhau để tạo sự khác biệt giữa những sản phẩm, đồng thời thiết kế sao cho mỗi dự án là một tòa nhà độc đáo duy nhất. Thiết kế phải tận dụng lợi thế vị trí độc đáo nhất của khu vực đó và phù hợp với định vị thị trường chúng tôi muốn hướng tới. Tính chất của thiết kế là làm sao kết hợp được nhiều yếu tố hài hòa và hội tụ được nhiều đóng góp từ nhiều lĩnh vực khác nhau. Theo đó, chúng tôi sẽ lấy cảm hứng khi tìm hiểu nhóm khách hàng của mình dựa trên phân khúc xã hội, nhóm tuổi, lối sống quen thuộc. Chúng tôi sẽ chuyển những hiểu biết này thành ý tưởng thiết kế. Từ giai đoạn này thiết kế của chúng tôi chỉ xoay quanh việc điều chỉnh và thử nghiệm ý tưởng, cho tới khi nào đạt đến kết quả tối ưu nhất.”

Masteri Waterfront vừa vinh dự đạt giải thưởng Dự án căn hộ cao cấp xuất sắc nhất (Hà Nội) và Giải Thiết kế nội thất dự án căn hộ cao cấp xuất sắc nhất tại Lễ trao giải PropertyGuru Vietnam Property Awards 2020.

Người mua nhà Hà Nội cần gì khi mua căn hộ?-2
Đại diện Masterise Homes nhận giải thưởng tại Lễ trao giải PropertyGuru Vietnam Property Awards 2020

Nằm trong khuôn viên của Vinhomes Ocean Park - khu đô thị tích hợp bậc nhất Hà Nội, cư dân tương lai của Masterise Homes vừa được hưởng trọn tiện ích độc quyền của dự án, vừa được sử dụng hệ sinh thái vượt trội của Vingroup. Đồng thời, các chính sách ưu việt từ đối tác Techcombank giúp những chủ nhân tương lai linh hoạt trong việc điều phối dòng tiền, đảm bảo sở hữu tài sản với phương án tài chính phù hợp.

Doãn Phong


bất động sản hà nội

căn hộ cao cấp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.