Phương Trang vào top 5 công ty uy tín ngành vận tải và logistic 2020

Ngày 8/1/2020, Vietnam Report đã vinh danh CTCP Xe khách Phương Trang - FUTA Bus Lines và FUTA Express (thuộc FUTA Bus Lines) trong top 5 công ty vận tải hành khách uy tín và top 5 công ty chuyển phát nhanh, giao hàng chặng cuối uy tín năm 2020.

Là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong ngành vận tải - logistic tại Việt Nam, Phương Trang - FUTA Bus Lines và Phương Trang - FUTA Express (gọi chung là Phương Trang) đã và đang triển khai loạt cải tiến nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Theo đại diện doanh nghiệp, gần đây, Phương Trang đã đầu tư thêm 150 xe giường phòng đời 2021. Trước đó, Phương Trang đưa vào hoạt động các tuyến xe buýt tại TP Cần Thơ, Huế và Đồng Tháp với hàng trăm xe buýt đời mới 2020 có cửa lên xuống tự động, máy lạnh, wifi miễn phí, công cụ hỗ trợ và ghế ngồi cho người khuyết tật… góp phần mở rộng mạng lưới tuyến liên thông và kết nối.

Phương Trang cũng nâng cấp dòng xe VIP Limousine cho hàng loạt tuyến Bến Xe miền Tây - Đà Lạt, Bến Xe miền Tây - Cần Thơ, nâng cấp dòng xe Sky Bus cho tuyến TP Cần Thơ - TP Rạch Giá, TP Cần Thơ - TP Châu Đốc, khai thác thêm tuyến Cần Thơ - Vũng Tàu, Cần Thơ - Năm Căn… 

Phương Trang vào top 5 công ty uy tín ngành vận tải và logistic 2020-1
 

Song song đó, Phương Trang cũng tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ ứng dụng công nghệ hiện đại. Khách hàng hiện có thể dễ dàng mua vé, gọi xe chỉ với vài thao tác đơn giản trên ứng dụng FUTA, cũng như tận hưởng các chương trình ưu đãi thanh toán của mạng lưới đối tác trong từng thời điểm. 

Sau 20 năm góp mặt vào ngành vận tải tại Việt Nam, Phương Trang hiện đang vận hành hơn 60 tuyến vận tải hành khách liên tỉnh cố định trải dài từ Nam ra Bắc, với hơn 300 phòng vé và trạm trung chuyển, phục vụ hơn 20 triệu lượt khách mỗi năm. 

Phương Trang vào top 5 công ty uy tín ngành vận tải và logistic 2020-2
 

Các thành tựu phát triển này đã góp phần giúp Phương Trang được vinh danh trong top 5 công ty uy tín ngành vận tải và logistic năm 2020 bởi Vietnam Report - đơn vị tổ chức đánh giá và tôn vinh các doanh nghiệp có đóng góp to lớn cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam trong suốt 13 năm qua. Năm 2020 cũng là năm thứ 3 liên tiếp Phương Trang góp mặt trong bảng xếp hạng các doanh nghiệp uy tín của Vietnam Report.

Anh Đặng Thanh Măng - Giám đốc Điều hành FUTA Bus Lines nhận định: “Năm 2020 là giai đoạn đầy thách thức, khi tất cả chúng ta đều bị ảnh hưởng bởi đại dịch, buộc phải thay đổi mọi mặt của đời sống cũng như sắp xếp lại các ưu tiên của mình. Được vinh danh trong top 5 công ty uy tín ngành vận tải và logistic là động lực lớn để chúng tôi tiếp tục mang đến những chuyến xe an toàn cùng những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng, để những buổi đoàn viên thêm trọn vẹn”.

Phương Trang vào top 5 công ty uy tín ngành vận tải và logistic 2020-3
 

Bên cạnh nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, thay lời tri ân gửi đến khách hàng trong dịp Tết năm nay, Phương Trang cũng dành tặng bộ bao lì xì may mắn đến tất cả hành khách chọn Phương Trang cho hành trình của mình vào tuần lễ trước Tết từ 1 - 11/2/2021 (tức từ 20 - 30 tháng Chạp). 

Anh Phạm Minh Tâm - Giám đốc Điều hành FUTA Express chia sẻ: “Một thập kỷ phát triển đã qua, tôi vinh dự khi nay dịch vụ chuyển phát nhanh đã có những bước chuyển mình và lần đầu tiên được vinh danh trong top 5 công ty chuyển phát nhanh, giao hàng chặng cuối uy tín năm 2020. Đây là sự khích lệ, động viên dành cho tôi và đội ngũ để nỗ lực hơn nữa mang lại dịch vụ chuyển phát hoàn hảo cho khách hàng”.

Lệ Thanh


công ty vận tải

chuyển phát nhanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.