Quất mà lại ngọt - loại quả vừa lạ vừa quen này chị em ăn thử là thích mê

Mùi thơm giống hệt quất Việt nhưng ngọt ngọt, the the, quả chín vàng đẹp mắt mà giá cả phải chăng.

Hiện nay trên thị trường trái cây nhập rất đa dạng, có xuất xứ từ mọi nơi trên thế giới, cuối năm là mùa quất ngọt đang được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Trên chợ mạng, loại quả này đang được rao bán khá nhiều với mức giá 40.000-80.000 đồng/hộp loại 0,5 kg.

Quất mà lại ngọt - loại quả vừa lạ vừa quen này chị em ăn thử là thích mê-1

Thời gian vào mùa của loại quả này bắt đầu từ tháng 11 đến đầu tháng 1 cũng giống với quất Việt. Theo chị Lan (một chủ shop hoa quả) chi sẻ: "Quất ngọt hay còn gọi là kim quất đang là mặt hàng bán chạy nhất của cửa hàng chị. Mọi người ăn thử xong thường mua luôn vì giá cả vừa túi tiền mà lạ miệng".

Kim quất có mùi thơm y hệt như quả quất Việt, vị ngọt thanh, khi ăn sẽ có chút cay cay thơm thơm đặc trưng của quất. Loại quả này khá đặc ruột, ăn được cả vỏ có chút dai dai, thịt giòn chắc quả. Khi chín vàng quả sẽ ngọt hơn, tùy từng loại sẽ có hạt hoặc không.

Quất mà lại ngọt - loại quả vừa lạ vừa quen này chị em ăn thử là thích mê-2

Tại cửa hàng hoa quả, một hộp quất nặng 0,5 kg có giá 45.000 đồng. Nếu chị em mua nhiều thì có thể rẻ hơn từ 5.000 đồng đến 10.000 đồng/hộp. Trên các group chợ mạng xã hội giá cả có thể rẻ hơn dao động từ 30.000 đồng/hộp nửa cân.

Quất mà lại ngọt - loại quả vừa lạ vừa quen này chị em ăn thử là thích mê-3

"Mọi người trong nhà mình rất thích ăn quả này. Chị thấy quất ngọt được bán nhiều tấm này từ năm ngoái mà giá khá cao, năm nay giá rẻ gần nửa nên chị tranh thủ mua về cho mọi người thưởng thức. Bố mẹ chị rất thích vì nó không quá ngọt lại thơm dễ ăn rất hợp với người già", chị Nga (khách mua hàng tại shop hoa quả) chia sẻ.

Quất mà lại ngọt - loại quả vừa lạ vừa quen này chị em ăn thử là thích mê-4

Theo chia sẻ của nhiều tiểu thương, do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 nên giá nhập cũng rẻ hơn, bằng một nửa so với giá năm ngoái.

Chị em có thể mua quất về chưng đường phèn giúp giảm ho, giải rượu vừa dễ ăn mà hiệu quả.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/quat-ma-lai-ngot-loai-qua-vua-la-vua-quen-nay-chi-em-an-thu-la-thich-me-162212811055939436.htm

hoa quả


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.