Seven.AM bị "tố" hàng Trung Quốc cắt mác, Nguyễn Vũ Hải Anh nói gì?

Bị "tố" sản phẩm quần áo, túi xách, khăn, đồ lót... nhập từ Trung Quốc rồi cắt mác, ông Nguyễn Vũ Hải Anh đã có phản hồi.

Bị "tố" sản phẩm quần áo, túi xách, khăn, đồ lót... nhập từ Trung Quốc rồi cắt mác, trao đổi với Dân Việt, ông Nguyễn Vũ Hải Anh, Tổng giám đốc Công ty cổ phần MHA, đơn vị sở hữu thương hiệu thời trang SEVEN.AM, thừa nhận có nhập sản phẩm của Trung Quốc nhưng có hóa đơn đầy đủ. Việc cắt mác, may lại vì khách hàng phàn nàn về tình trạng ngứa ngáy, khó chịu!
 

Có mặt tại Việt Nam từ năm 2009, thương hiệu Seven.AM của ông Nguyễn Vũ Hải Anh, Tổng GĐ Công ty cổ phần MHA nhanh chóng chiếm được tình cảm của chị em giới công sở bởi phong cách thanh lịch và giá cả phải chăng.

Tuy nhiên, những tín đồ của thương hiệu Seven.AM không khỏi hoang mang khi đọc thông tin về những sản phẩm này được nhập từ Trung Quốc và cắt mác. Cụ thể, sáng 9/11 thông tin trên báo Tuổi trẻ Thủ đô phản ánh về những dấu hiệu nhập nhèm nhãn mác của thương hiệu này. Theo đó, những kiện hàng như túi, khăn, quần áo… được đưa về kho của Công ty cổ phần MHA, trước khi xuất đi hàng chục showroom thì các công nhân sẽ kiểm tra từng sản phẩm, nếu thấy bất kỳ chữ Trung Quốc nào là phải loại bỏ ngay và thay vào đó bằng nhãn hiệu SEVEN.AM.

Seven.AM bị tố hàng Trung Quốc cắt mác, Nguyễn Vũ Hải Anh nói gì?-1

Nhãn mác thời trang SEVEN.AM của công ty cổ phần MHA được ghi rất đơn giản. Ảnh Tuổi trẻ Thủ đô

Thông tin này khiến những tín đồ thời trang SEVEN.AM không khỏi bàng hoàng, bức xúc. Để xác minh thực hư vấn đề này, PV Dân Việt đã liên lạc với diễn viên Hải Anh.

Qua điện thoại, ông Nguyễn Vũ Hải Anh thừa nhận, công ty cổ phần MHA có nhập một số hàng quần áo của Trung Quốc, tuy nhiên những sản phẩm nào nhập ngoài sẽ không gắn mác SEVEN.AM.

“Những sản phẩm nào do chúng tôi sản xuất mới gắn mác thương hiệu, còn những mặt hàng của Trung Quốc chúng tôi không gắn mác. Khi bán hàng chúng tôi có nói rõ với khách hàng rằng “đây là hàng Trung Quốc, không phải của thương hiệu SEVEN AM”, ông Nguyễn Vũ Hải Anh phân trần.

Khi được hỏi về những thông tin trên tờ Tuổi trẻ Thủ đô phản ánh về tình trạng cắt mác những sản phẩm nhập từ Trung Quốc, ông Nguyễn Vũ Hải Anh giải thích "phải cắt sạch và may lại vì khách hàng phàn nàn về cảm giác ngứa ngáy, khó chịu!"

Hiện chưa rõ thực hư việc cắt mác này có gian dối hay không, tuy nhiên trên báo chí doanh nhân Nguyễn Vũ Hải Anh đã từng bộc bạch rằng: "Đóng vai ngố thế thôi, chứ trong kinh doanh, tôi cũng là thằng khôn đấy".

Seven.AM bị tố hàng Trung Quốc cắt mác, Nguyễn Vũ Hải Anh nói gì?-2

Nhãn hiệu thời trang SEVEN.AM của ông Nguyễn Vũ Hải Anh từng nhận được rất nhiều giải thưởng danh giá

Được biết, Nguyễn Vũ Hải Anh từng là cựu học sinh trường chuyên Hà Nội – Amsterdam và có 9 năm học chuyên ngành tiếng Nga. Ông từng theo học tại xứ sở Bạch Dương trước khi trở về nước phát triển sự nghiệp riêng. Ông Nguyễn Vũ Hải Anh cũng từng là diễn viên nổi tiếng với một số vai hài hước trên sóng truyền hình.

Sau thời gian lao đao vì mất cả chục tỷ đồng vì chứng khoán năm 2008-2009, ông Nguyễn Vũ Hải Anh quyết định bắt đầu khởi nghiệp với ngành thời trang. Năm 2009, Nguyễn Vũ Hải Anh mở cửa hàng thời trang Seven.AM và đến nay thương hiệu này đã có mặt tại 18 tỉnh, thành phố với hệ thống 24 showroom.

Trong năm 2018, SEVEN.AM đã 2 lần thay đổi người đại diện pháp luật, từ diễn viên Nguyễn Vũ Hải Anh sang một người khác là Nguyễn Vũ Mai Hương và cuối 2018 đến nay là Đặng Quốc Anh. Tuy nhiên ông Nguyễn Vũ Hải Anh vẫn nắm cổ phần chi phối với tỷ lệ là 60%.

Thương hiệu thời trang này từng nhận được nhiều giải thưởng danh giá như: “Top 20 doanh nghiệp Toàn quốc có sản phẩm và dịch vụ được tin dùng” và  “Bằng khen vinh danh thương hiệu cấp nhà nước - Top 15 Doanh nghiệp Hội Nhập và Phát triển toàn quốc”.

Ông Nguyễn Vũ Hải Anh từng nói về cách làm thương hiệu thời trang của mình trên báo chí như sau: “Tôi chỉ nghĩ một điều duy nhất là phải làm tốt vì người tiêu dùng, kể cả khi khởi đầu với 1-2 cửa hàng hay hiện giờ đã có một hệ thống cửa hàng trải rộng ở một số địa phương. Chính vì vậy, việc phát triển cũng phải trong vòng mục tiêu là mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng”.
 


Theo Dân Việt


shop thời trang

hàng nhái

hàng trung quốc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.