Sôi động lễ giới thiệu phân khu Hưng Gia Happy Home Cà Mau

Ngày 10/1/2021, khu đô thị Happy Home Cà Mau tổ chức Lễ giới thiệu phân khu Hưng Gia với nhiều sự kiện sôi động, cùng sự có mặt của các khách mời đặc biệt như vợ chồng nghệ sĩ Lý Hải - Minh Hà.

Chuỗi sự kiện náo nhiệt

Ngày 10/1/2021, chương trình chạy bộ mang tên “Cofor of Happiness - Chinh phục Đại đô thị Happy Home Cà Mau” được khởi động. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động giới thiệu phân khu Hưng Gia (Happy Home Cà Mau).

Sôi động lễ giới thiệu phân khu Hưng Gia Happy Home Cà Mau-1
 Sự kiện marathon “Color of Happiness” diễn ra tại khu đô thị Happy Home Cà Mau với không khí sôi động

Hành trình “Caravan tour: Color of Happiness” (Sắc màu hạnh phúc) là chuỗi hoạt động hướng đến những giá trị tốt đẹp của cuộc sống diễn ra tại khuôn viên dự án Happy Home Cà Mau. Chương trình quy tụ 750 người tham gia. Cuối hoạt động, chương trình đã trao tặng 100 triệu đồng cho đại diện Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Cà Mau.

Sôi động lễ giới thiệu phân khu Hưng Gia Happy Home Cà Mau-2
Quỹ từ thiện Happy Home Cà Mau trao tặng Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Cà Mau

Sáng cùng ngày, lễ giới thiệu phân khu Hưng Gia được tổ chức. Tham gia sự kiện có sự xuất hiện của vợ chồng nghệ sĩ Lý Hải - Minh Hà và chuyên gia phong thủy Nguyễn Hữu Hồng Kỳ. Theo đại diện dự án, phân khu này có 412 sản phẩm đất nền pháp lý hoàn chỉnh, nằm trên trục đường chính của đại đô thị Happy Home Cà Mau, quy mô 194 ha.

Sôi động lễ giới thiệu phân khu Hưng Gia Happy Home Cà Mau-3
Vợ chồng nghệ sĩ Lý Hải - Minh Hà góp mặt với vai trò khách mời đặc biệt

Dự án Khu đô thị (KĐT) Happy Home do Công ty CP Phát triển Sài Gòn 268 làm chủ đầu tư, Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng và Thương mại CIT là đơn vị phát triển dự án, và được phân phối bởi Công ty Đất Xanh Miền Tây.

Happy Home Cà Mau đang thu hút sự chú ý của các chuyên gia và các nhà đầu tư, khi khu vực Tây Nam Bộ còn thiếu những khu đô thị theo hướng xanh, thông minh và bền vững. Đại diện dự án cho biết, vị trí phân khu Hưng Gia ngay trên trục đường chính của dự án, dự kiến mức giá công bố trong giai đoạn đầu từ 12 triệu đồng/m2. Với các đặc điểm nổi bật, sản phẩm đã tạo nên sức nóng khi hàng trăm giao dịch được thực hiện ngay trong buổi lễ. Giới đầu tư đánh giá đây là sản phẩm đáp ứng nhu cầu thị trường mức giá phù hợp để có sinh lời trong tương lai.

Có mặt tại lễ giới thiệu, cặp đôi nghệ sĩ Lý Hải- Minh Hà cho biết: “Yếu tố khiến chúng tôi quan tâm đến dự án Happy Home Cà Mau vì đây là dự án quy mô lớn 194 ha, hội tụ các yếu tố như: vị trí đắc địa, hồ sinh thái cực đại 12ha, cảnh quan thiên nhiên xanh mát và khuôn viên rộng lớn với tiện ích vui chơi - mua sắm - giải trí hoàn hảo. Có thể nói Happy Home Cà Mau xứng đáng là lựa chọn tối ưu cho mục đích an cư và đầu tư sinh lời tốt.”

Sôi động lễ giới thiệu phân khu Hưng Gia Happy Home Cà Mau-4
 Phân khu Hưng Gia - Đại đô thị Happy Home Cà Mau sở hữu vị trí đắc địa

Happy Home với nhiều lựa chọn an cư

Happy Home có các dòng sản phẩm đa dạng để khách hàng có nhiều lựa chọn và xây dựng theo ý thích. Các sản phẩm tiêu biểu như: nhà phố thương mại (The Galaxy) có kiến trúc tân cổ điển, đậm chất Châu Âu, dễ dàng kết hợp mục đích để ở với kinh doanh; nhà phố cao cấp (Green Home); cao cấp hơn là biệt thự vườn Garden Villa thiết kế theo phong cách cổ điển, sang trọng trong không gian rợp bóng cây xanh, đem lại cảm giác gần gũi, chan hòa với thiên nhiên.

Đại diện đơn vị phát triển dự án, ông Trần Sỹ Hùng - Giám đốc Công Ty TNHH Đầu tư xây dựng và Thương mại CIT cho biết: “Chúng tôi kỳ vọng, Happy Home sẽ góp phần vào việc hiện đại hóa TP Cà Mau, bắt kịp với tiềm năng rất lớn về du lịch, kinh tế biển của địa phương. Hiện dự án đã hoàn thiện hạ tầng, đường nội bộ, điện âm nước máy.

Về chuỗi tiện ích, công viên An Sinh và quảng trường Hạnh Phúc quy mô 4,8 ha đang trong giai đoạn xây dựng, dự kiến sau 6 - 8 tháng sẽ đưa vào sử dụng. Giai đoạn tiếp theo, chúng tôi sẽ triển khai thêm các tiện ích như: shophouse thương mại, sân bóng đá và điểm nhấn là hồ điều hoà. Đây sẽ là chìa khóa tăng trưởng rất tốt cho khu đô thị này.”

Sôi động lễ giới thiệu phân khu Hưng Gia Happy Home Cà Mau-5
Đại diện đơn vị phát triển dự án, ông Trần Sỹ Hùng - Giám đốc Công Ty TNHH Đầu tư xây dựng và Thương mại CIT phát biểu tại lễ giới thiệu

Ngoài tổ hợp tiện ích nội khu hiện đại: trung tâm thương mại, công viên quảng trường trung tâm, đài nhạc nước, trường quốc tế liên cấp… Happy Home còn kết nối hầu hết các trung tâm dịch vụ tiện ích bao quanh như: BV Medic Cà Mau; TTTM Sense City; trung tâm hành chính mới Cà Mau; bến xe Đồng Tâm; sân bay Cà Mau và đặc biệt là tọa lạc mặt tiền tuyến Quản Lộ - Phụng Hiệp, tương lai là Cao tốc Cần Thơ - Cà Mau….

Về pháp lý, chủ đầu tư và đơn vị phát triển dự án cho biết, cả 2 đang nhanh chóng hoàn tất các thủ tục liên quan để bàn giao sổ đỏ cho khách hàng trong quý I. Đó là lý do, Happy Home được ví như “viên ngọc của Đất Mũi”, một trong những dự án tiên phong trong việc phát triển đô thị địa phương, qua đó nâng tầm giá trị bất động sản tỉnh Cà Mau.

Thúy Ngà


bất động sản Cà Mau

biệt thự

khu đô thị