Tầm nhìn kép đắt giá từ ‘ốc đảo xanh sinh thái’ của Vinhomes Ocean Park

Trong đợt mở bán đầu tiên phân khu The Pavillion được mệnh danh là “ốc đảo xanh sinh thái” bên trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park, chủ đầu tư Vinhomes áp dụng chính sách ưu đãi hỗ trợ gốc và lãi trong gần 3 năm.

Tầm nhìn ôm trọn 1,6ha vườn Botanic sinh thái

The Pavilion được bao phủ trong bầu không gian xanh mát, trong lành của hệ sinh thái cây xanh, thảm cỏ, hồ nước và vườn thực vật Botanic Garden. Với 3 tầng thiên nhiên, 180 cây bụi, thảm cỏ cho đến cây cổ thụ bóng mát bao phủ toàn phân khu, phân khu tạo nên một thiên đường bách thảo, làm hài lòng toàn bộ cư dân sinh sống tại đây. Điểm nhấn đặc biệt trong The Pavilion là phân khu P4 với không gian sống trong lành nhưng không kém phần năng động, hiện đại.

Sở hữu tầm nhìn ôm trọn ốc đảo sinh thái, cư dân tòa căn hộ P4 có thể thỏa sức thư giãn cùng thiên nhiên mỗi ngày, hít thở bầu không khí tinh khiết từ vườn thực vật Botanic Garden rộng 1,6ha, hướng tầm mắt theo những tán cây lộc vừng, bàng Đài Loan sum suê và mặt nước xanh mát của vườn thiền thư thái.

Đứng từ ban công hít một hơi thật sâu, các chủ nhân căn hộ P4 cũng sẽ cảm nhận được sức sống căng tràn mỗi ngày khi được dõi theo các hoạt động tại đảo tập Yoga hay khung cảnh thảnh thơi dừng chân nghỉ ngơi ở chòi nghỉ tổ chim vào mỗi sáng.

Chiều buông xuống sẽ là thời gian dành cho các hoạt động thể thao năng động tại chuỗi 6 sân vận động, sân chơi cho cả người lớn và trẻ em, mang tới không khí sống động để mỗi chủ nhân tái tạo năng lượng sau một ngày dài.

 

Tầm nhìn kép đắt giá từ ‘ốc đảo xanh sinh thái’ của Vinhomes Ocean Park-1
Một mặt tòa P4 phân khu The Pavilion ôm trọn cảnh quan sinh động giữa thiên đường bách thảo từ 180 loài thực vật với các lớp cỏ cây đan xen cao thấp

Với tầm nhìn hướng thẳng khu vườn sinh thái đậm chất Singapore, P4 sẽ mang lại cho những cư dân tương lai trải nghiệm hiếm có đằng sau nhịp sống đô thị sôi động. Dù trong những ngày nghỉ ngơi tại nhà hay trong những phút giây giải lao sau công việc bận rộn, chỉ cần trải tầm mắt xuống ốc đảo sinh thái với 2/3 diện tích là những thảm thực vật xanh mướt, cư dân sẽ được tái tạo sức khỏe, tìm lại sự cân bằng sâu trong tâm thức.

Tầm nhìn trọn biển hồ và quảng trường The Ocean View rực rỡ sắc màu

Từ các căn hộ P4 phân khu The Pavilion, những khách hàng nhanh tay nhất sẽ có cơ hội trở thành chủ nhân các căn hộ giới hạn sở hữu tầm nhìn đáng ao ước ôm trọn bộ ba hồ Đảo Cọ, hồ Ngọc Trai và biển hồ nước mặn Crystal Lagoons - những điểm nhấn nổi bật tại thiên đường nghỉ dưỡng sinh thái The Ocean View thuộc đại đô thị đáng sống bậc nhất thủ đô Vinhomes Ocean Park.

Ngoài ra, cư dân còn sở hữu tầm nhìn độc nhất hướng trực diện tòa căn hộ dịch vụ 5 sao - The Royal Sail cùng quảng trường The Ocean View rộng 15.000m2. Mỗi buổi chiều tối, quảng trường biển nổi bật trong ánh sáng rực rỡ đầy màu sắc, quy tụ mọi hoạt động giải trí, vui chơi đỉnh cao, mang đến một bữa tiệc thị giác sống động, tràn đầy năng lượng mà hiếm nơi đâu có được

Tầm nhìn kép đắt giá từ ‘ốc đảo xanh sinh thái’ của Vinhomes Ocean Park-2
Một góc P4 The Pavilion hướng về quảng trường biển sôi động, nơi sẽ trở thành tâm điểm vui chơi, giải trí của 12 tòa căn hộ thuộc dự án đô thị nghỉ dưỡng The Ocean View (Vinhomes Ocean Park)

Cư dân P4 cũng có thể được chiêm ngưỡng “mãn nhãn” cảnh quan như tại các khu resort cao cấp từ tòa The Royal Sail, đó là hồ bơi phong cách đại dương, phong cách vô cực và những thác nước tràn róc rách.

Với tầm nhìn đắt giá, P4 phân khu The Pavillion sẽ chinh phục mọi khách hàng bởi những trải nghiệm độc đáo, đẳng cấp nhưng không kém phần thơ mộng giữa lòng thành phố nhộn nhịp. Nhờ đó, dù mới ra mắt nhưng những căn hộ tại P4 đã tạo nên một cơn “sóng lớn” chiếm trọn nhịp sôi động trên thị trường địa ốc Hà Nội.

Chỉ từ 214 triệu, tương đương 20% giá trị hợp đồng, khách hàng đã có thể sở hữu căn hộ cao cấp tại P4 - tòa căn hộ đầu tiên được mở bán trong The Pavillion. 80% còn lại vay ngân hàng sẽ được hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 30 tháng.

Dự kiến, tòa căn hộ sẽ bàn giao vào tháng 10/2023. Như vậy, nếu mua ngay ở thời điểm này, khách hàng có thể nhận nhà vào ở và có tới 4 tháng không phải lo lắng áp lực tài chính. Thậm chí, với việc chưa phải thanh toán trong gần 3 năm, khách hàng có thể tiết kiệm để dự phòng nguy cơ dịch bệnh. Trong khi đó, với các nhà đầu tư, phần vốn đã được chủ đầu tư và ngân hàng hỗ trợ có thể xoay vòng đầu tư, tiếp tục sinh lời để chi trả cho khoản lãi sau 30 tháng.

Minh Tuấn


căn hộ Hà Nội

căn hộ cao cấp

Vinhomes


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.