- Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
- Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
- Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
- Mục này không có nhuận bút.
Tân Hiệp Phát nhận danh hiệu Thương hiệu quốc gia 2014
Tập đoàn Tân Hiệp Phát vừa nhận danh hiệu Thương hiệu quốc gia 2014 tại Lễ Công bố các doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia lần thứ 4. Đây là lần thứ 3 liên tiếp Tân Hiệp Phát nhận danh hiệu cao quý này.
Tập đoàn Tân Hiệp Phát vừa nhận danh hiệu Thương hiệu quốc gia 2014 tại Lễ Công bố các doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia lần thứ 4. Đây là lần thứ 3 liên tiếp Tân Hiệp Phát nhận danh hiệu cao quý này.
Thương hiệu Quốc gia là chương trình uy tín, danh giá do Hội đồng thương hiệu Quốc gia - Bộ Công Thương tổ chức dưới sự chỉ đạo của Chính phủ. Đây là chương trình duy nhất của Chính phủ Việt Nam có mục đích quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm (hàng hóa và dịch vụ) trên thị trường trong và ngoài nước. Tại buổi lễ, 63 doanh nghiệp đã được nhận giải Thương hiệu quốc gia năm 2014.
Ông Trần Quý Thanh - TGĐ Tập đoàn Tân Hiệp Phát nhận biểu trưng thương hiệu quốc gia 2014
Tập đoàn nước giải khát Tân Hiệp Phát là một trong số những thương hiệu hiếm hoi có tới ba sản phẩm là Nước tăng lực Number 1, Trà xanh Không Độ và Trà thảo mộc Dr Thanh được vinh danh Thương hiệu quốc gia trong ba lần xét chọn liên tiếp: 2010, 2012 và 2014.
Với ưu điểm nổi trội là công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới, luôn tiên phong đổi mới, sáng tạo, để đưa ra các sản phẩm mới có lợi cho sức khỏe và phù hợp sở thích của người Việt Nam, hiện Tân Hiệp Phát đang sở hữu hơn 40 loại sản phẩm được ưa chuộng như nước tăng lực Number 1, trà xanh Không Độ, trà thảo mộc Dr Thanh, nước ép trái cây Juicie, sữa đậu nành cao cấp Soya, nước tinh khiết Number 1, nước uống vận động Number 1 Active… Tất cả sản phẩm của Tân Hiệp Phát đều mang nét đặc trưng riêng, tiện dụng, đa dạng cả về chủng loại, hương vị, mẫu mã và thỏa mãn tối đa nhu cầu đa dạng của khách hàng ở mọi lứa tuổi. Tân Hiệp Phát là đơn vị đi đầu trong việc đưa ra thị trường các sản phẩm giải khát có nguồn gốc từ thiên nhiên, tốt cho sức khỏe, với chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế, góp phần thay đổi xu hướng tiêu dùng của người Việt.
Ông Trần Quí Thanh - TGĐ Tập đoàn Tân Hiệp Phát (ngoài cùng bên phải hàng thứ 2) nhận biểu trưng thương hiệu quốc gia cùng các doanh nghiệp khác
Hướng đến mục tiêu trở thành một trong những tập đoàn hàng đầu châu Á ở lĩnh vực nước giải khát, bao bì và thực phẩm ăn liền, Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã xúc tiến triển khai các dự án đầu tư, xây dựng ba nhà máy nước giải khát hiện đại tại Hà Nam, Chu Lai, Hậu Giang.
Các sản phẩm của Tân Hiệp Phát đạt Thương hiệu quốc gia 2014
Từ một doanh nghiệp nhỏ, sau 20 năm vươn lên trở thành doanh nghiệp hàng đầu quốc gia trong ngành công nghiệp nước giải khát, Tân Hiệp Phát không chỉ đóng góp vào ngân sách nhà nước hàng ngàn tỷ đồng mỗi năm mà còn tiên phong trong thực hiện an sinh xã hội. Các nỗ lực và đóng góp của Tân Hiệp Phát cho sự phát triển kinh tế, xã hội của đất nước đã được nhà nước và xã hội ghi nhận với nhiều giải thưởng có giá trị như: Thương Hiệu Quốc Gia; Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Huân chương Lao động hạng Ba, doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN, Top 100 thương hiệu nổi tiếng ASEAN, top 10 trong bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam (FAST 500), Cúp vàng Thương hiệu hội nhập quốc tế, Giải thưởng Sách xanh tỉnh Bình Dương 2014…
Hồng Thúy
Thương hiệu Quốc gia là chương trình uy tín, danh giá do Hội đồng thương hiệu Quốc gia - Bộ Công Thương tổ chức dưới sự chỉ đạo của Chính phủ. Đây là chương trình duy nhất của Chính phủ Việt Nam có mục đích quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm (hàng hóa và dịch vụ) trên thị trường trong và ngoài nước. Tại buổi lễ, 63 doanh nghiệp đã được nhận giải Thương hiệu quốc gia năm 2014.
Ông Trần Quý Thanh - TGĐ Tập đoàn Tân Hiệp Phát nhận biểu trưng thương hiệu quốc gia 2014
Tập đoàn nước giải khát Tân Hiệp Phát là một trong số những thương hiệu hiếm hoi có tới ba sản phẩm là Nước tăng lực Number 1, Trà xanh Không Độ và Trà thảo mộc Dr Thanh được vinh danh Thương hiệu quốc gia trong ba lần xét chọn liên tiếp: 2010, 2012 và 2014.
Với ưu điểm nổi trội là công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới, luôn tiên phong đổi mới, sáng tạo, để đưa ra các sản phẩm mới có lợi cho sức khỏe và phù hợp sở thích của người Việt Nam, hiện Tân Hiệp Phát đang sở hữu hơn 40 loại sản phẩm được ưa chuộng như nước tăng lực Number 1, trà xanh Không Độ, trà thảo mộc Dr Thanh, nước ép trái cây Juicie, sữa đậu nành cao cấp Soya, nước tinh khiết Number 1, nước uống vận động Number 1 Active… Tất cả sản phẩm của Tân Hiệp Phát đều mang nét đặc trưng riêng, tiện dụng, đa dạng cả về chủng loại, hương vị, mẫu mã và thỏa mãn tối đa nhu cầu đa dạng của khách hàng ở mọi lứa tuổi. Tân Hiệp Phát là đơn vị đi đầu trong việc đưa ra thị trường các sản phẩm giải khát có nguồn gốc từ thiên nhiên, tốt cho sức khỏe, với chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế, góp phần thay đổi xu hướng tiêu dùng của người Việt.
Ông Trần Quí Thanh - TGĐ Tập đoàn Tân Hiệp Phát (ngoài cùng bên phải hàng thứ 2) nhận biểu trưng thương hiệu quốc gia cùng các doanh nghiệp khác
Hướng đến mục tiêu trở thành một trong những tập đoàn hàng đầu châu Á ở lĩnh vực nước giải khát, bao bì và thực phẩm ăn liền, Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã xúc tiến triển khai các dự án đầu tư, xây dựng ba nhà máy nước giải khát hiện đại tại Hà Nam, Chu Lai, Hậu Giang.
Các sản phẩm của Tân Hiệp Phát đạt Thương hiệu quốc gia 2014
Từ một doanh nghiệp nhỏ, sau 20 năm vươn lên trở thành doanh nghiệp hàng đầu quốc gia trong ngành công nghiệp nước giải khát, Tân Hiệp Phát không chỉ đóng góp vào ngân sách nhà nước hàng ngàn tỷ đồng mỗi năm mà còn tiên phong trong thực hiện an sinh xã hội. Các nỗ lực và đóng góp của Tân Hiệp Phát cho sự phát triển kinh tế, xã hội của đất nước đã được nhà nước và xã hội ghi nhận với nhiều giải thưởng có giá trị như: Thương Hiệu Quốc Gia; Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Huân chương Lao động hạng Ba, doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN, Top 100 thương hiệu nổi tiếng ASEAN, top 10 trong bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam (FAST 500), Cúp vàng Thương hiệu hội nhập quốc tế, Giải thưởng Sách xanh tỉnh Bình Dương 2014…
Hồng Thúy
-
Mua sắm2 giờ trướcĐáp ứng nhu cầu của thị trường Tết Nguyên đán 2025, nhiều cơ sở sản xuất tranh, quà tặng cao cấp ở Hà Nội đã ra mắt các sản phẩm dát vàng 24K, giá bán từ vài triệu tới 150 triệu đồng.
-
Mua sắm8 giờ trướcNhiều căn nhà trong ngõ tại Hà Nội có mức giá trên 200 triệu đồng/m2, tương đương nhiều khu liền kề, biệt thự.
-
Mua sắm12 giờ trướcĐược quảng cáo là “người anh em” của bò Koke Nhật, thịt bò Aukobe với những vân mỡ cẩm thạch bắt mắt đang “phủ sóng” khắp chợ online khi thị trường Tết bước vào cao điểm mua sắm. Vậy, vì sao loại thịt bò thượng hạng này lại có giá rẻ?
-
Mua sắm12 giờ trướcSáng nay (30/12), giá vàng trong nước đứng im tại mốc 84,7 triệu đồng/lượng. Nhà đầu tư lướt sóng vàng lỗ liên tiếp khi lướt sóng vì vàng giảm và chênh lệch mua vào - bán ra.
-
Mua sắm15 giờ trướcDự báo trong 10 ngày tới, vàng thế giới tiếp tục đối mặt những khó khăn. Địa chính trị bất ổn là yếu tố duy nhất hỗ trợ giá vàng. Vàng nhẫn và miếng SJC đang trong xu hướng tăng giá.
-
Mua sắm15 giờ trướcGiá vàng hôm nay 30/12/2024 trên thị trường thế giới dự báo ít biến động trong tuần cuối cùng của năm. Vàng miếng SJC tăng 300 nghìn đồng/lượng tuần qua.
-
Mua sắm1 ngày trướcĐó là than thở của nhiều chủ nhà muốn bán, môi giới sàn giao dịch bất động sản tại Hà Nội thời gian gần đây.
-
Mua sắm1 ngày trướcSáng 29/12, giá vàng thế giới hôm nay tăng nhẹ trở lại, trong khi giá vàng miếng trong nước ổn định ở mốc gần 85 triệu đồng/lượng.
-
Mua sắm2 ngày trướcLoài hoa nhìn như cành củi khô nhưng khi nở lại mang tới một vẻ đẹp và hương thơm độc đáo khiến nhiều mê mẩn. Đây cũng là một trong những mặt hàng ‘hot’ trên thị trường hoa, cây cảnh dịp Tết 2025.
-
Mua sắm2 ngày trướcThực phẩm gắn mác "sạch", "hữu cơ"...được bán tràn lan với giá đắt hơn ngoài chợ, nhưng để kiểm chứng chất lượng thì không chỉ người mua mà người bán cũng bó tay.
-
Mua sắm2 ngày trướcSáng nay (28/12), giá vàng trong nước tăng ngày thứ 2 liên tiếp lên mốc 84,7 triệu đồng/lượng. Giá vàng nhẫn duy trì bằng vàng miếng SJC.
-
Mua sắm2 ngày trướcChỉ còn hơn 1 tháng nữa là đến Tết Nguyên đán, thời điểm này, các nhà vườn tại vựa quất Nam Phong (Nam Định) đang tất bật chuẩn bị vào vụ
-
Mua sắm2 ngày trướcTừ 2.000 năm trước, loại quả này đã rất được yêu thích nhờ giá trị dinh dưỡng cao.
-
Mua sắm3 ngày trướcTôi và phần lớn người tiêu dùng trước nay mặc định rau siêu thị đương nhiên sạch hơn rau chợ, nhưng vụ giá đỗ độc ở Đắk Lắk cho thấy rõ ràng chúng tôi quá ngây ngô.