Thị trường chung cư Hà Nội duy trì sức nóng giữa đại dịch

Trong khi giới đầu tư đang “neo”đồng vốn chờ sóng thị trường thì lượng tìm kiếm căn hộ chung cư tại Hà Nội vẫn không có dấu hiệu sụt giảm giữa những ngày giãn cách xã hội.

“Giữ nhiệt” giữa đại dịch

Liên tiếp chịu ảnh hưởng từ 4 đợt dịch Covid-19, đón nhận sự biến động chung của thị trường BĐS trong nước, tuy nhiên, loại hình căn hộ chung cư vẫn giữ vững sức nóng, đặc biệt là sản phẩm đáp ứng nhu cầu ở thực của cư dân, đảm bảo tiến độ xây dựng cũng như cơ sở hạ tầng được quy hoạch đồng bộ.

Có thể dễ dàng nhận thấy, khi dịch Covid-19 bùng phát, tâm lý của con người, đặc biệt là người trẻ đang dần đề cao hơn đến chất lượng sống, môi trường sinh hoạt cũng như tính an toàn cho cuộc sống của mình. Trong những ngày giãn cách xã hội, con người đang dần khao khát một không gian mở, thay vì bó hẹp tại ngôi nhà nhỏ trong con hẻm chật hẹp. Điều này phần nào lý giải sức hút của các khu đô thị đồng bộ cũng như tổ hợp bất động sản.

Thị trường chung cư Hà Nội duy trì sức nóng giữa đại dịch-1
 Công viên Thanh Xuân- tầm view mơ ước của người trẻ Hà Nội

Thống kê thị trường cho thấy chỉ số giá chung cư tại Hà Nội tiếp tục có xu hướng tăng 2% trong tháng 7/2021. So với cùng kỳ năm 2020, giá chung cư Hà Nội tăng 7%. Đây chính là một minh chứng rõ nét cho thấy sức hút của loại hình căn hộ chung cư.

Với những tín hiệu lạc quan đó, các dòng sản phẩm căn hộ trung và cao cấp vẫn nhiều cơ hội đón sóng phục hồi sau khi dịch Covid-19 được kiểm soát. Đặc biệt, khi quỹ đất nội đô khan hiếm, sự chênh lệch cung- cầu cũng diễn ra rõ rệt, mặc dù kinh tế có diễn biến thăng trầm, nhưng bất động sản hướng đến nhu cầu ở thực vẫn gia tăng sức nóng mạnh mẽ. Tiêu biểu là dự án Harmony Square tọa lạc tại số 63 Ngụy Như Kon Tum, ngay khi vừa ra mắt quỹ căn tầng cao đã ghi nhận lượt đặt hàng ấn tượng, minh chứng rõ rệt nhất cho thấy phân khúc căn hộ cao cấp còn nhiều tiềm năng phát triển.

Cơ hội sở hữu 40 căn hộ cuối cùng

Tại vị trí trung tâm quận Thanh Xuân, ngay ngã tư Nguyễn Tuân và Ngụy Như Kon Tum, Tổ hợp căn hộ chung cư, văn phòng và trung tâm thương mại Harmony Square được phát triển, tiếp tục mang đến cho cộng đồng cư dân hiện đại một không gian sống chuẩn mực, một chốn an cư với đầy đủ tiện nghi. Dự án không chỉ đáp ứng “ khẩu vị” ngày càng cao của tầng lớp trí thức trẻ hiện đại, yêu thích sự tự do, phóng khoáng mà còn  mở ra cho gia chủ giá trị an cư vững bền.

Thị trường chung cư Hà Nội duy trì sức nóng giữa đại dịch-2
 Phối cảnh dự án Harmony Square, Thanh Xuân

Chinh phục khách hàng trẻ ngay từ vị trí đắt giá, kế cận công viên Thanh Xuân rộng thoáng, điểm cộng của dự án Harmony Square chính là vị trí 3 mặt giáp phố, 6 lối tiếp cận tòa nhà. Quanh dự án là hệ thống các tuyến đường huyết mạch có thể tỏa ra các cung đường lớn trong thành phố. Chỉ cần vài phút, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm trọng yếu của Thành phố như Trường chuyên Hà Nội Amsterdam, Vincom Trần Duy Hưng, Big C Thăng Long, Bệnh viện Đại học Y,...

Trở thành chủ nhân của căn hộ Harmony Square, khách hàng sẽ được trải nghiệm tầm nhìn công viên Thanh Xuân đắt giá, thu vào tầm mắt toàn cảnh đô thị sầm uất với hệ thống kính Low E chất lượng cao. Hệ thống căn hộ từ 2-3 phòng ngủ, thiết kế đa dạng diện tích từ 74 - 123,8m2.

Với mục tiêu tối ưu hóa không gian, chủ đầu tư đã thiết kế không gian bếp và phòng khách thông nhau, kết hợp tận dụng nguồn ánh sáng từ logia giúp cho căn phòng trở nên rộng thoáng. Đặc biệt, việc thiết kế 2 logia cho mỗi một căn hộ mang đến không gian thoáng đã, tràn ngập thiên nhiên.

Thị trường chung cư Hà Nội duy trì sức nóng giữa đại dịch-3
Căn hộ Harmony Square thiết kế hiện đại, đảm bảo nguồn ánh sáng tự nhiên

Căn hộ chung cư Harmony Square cũng dễ dàng chinh phục những khách hàng khó tính nhờ hệ thống tiện ích dịch vụ đồng bộ: 4 tầng trung tâm thương mại, 4 tầng hầm để xe, 2 bể bơi 4 mùa và bể sục Jacuzzi đặc quyền cho cư dân, sân chơi trẻ em, đường dạo bộ lát đá, trường mầm non ngay trong khuôn viên tòa nhà,... Cư dân có thể rèn luyện sức khỏe, tập thể thao tại phòng tập gym, giao lưu tại phòng sinh hoạt cộng đồng, cho trẻ em thỏa sức vui chơi, sáng tạo tại khu vui chơi trẻ em, cùng người thân dạo bộ trên cung đường nội khu lát đá,...

Sự kết hợp hoàn hảo giữa căn hộ chung cư, văn phòng, trung tâm thương mại và tiện ích thân thiện là lựa chọn lý tưởng cho cư dân. Không chỉ thể hiện sức nóng của loại hình căn hộ chung cư trước biến động của thị trường, căn hộ Harmony Square được kỳ vọng trở thành tâm điểm an cư, nơi khởi nguồn chất sống hiện đại và đảm bảo tổ ấm vững bền cho cư dân thời đại mới.

Đại lý phân phối: Sàn bất động sản Tân Long

Hotline: 0971.953.953

Website: https://www.harmonysquare.net/

Doãn Phong


bất động sản hà nội

căn hộ chung cư


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.