Thơm ngon vị bánh quy Cosy Wonderfulls Hạt điều và Bơ mới

Nhãn hàng Cosy Wonderfulls cho ra đời sản phẩm mới Cosy Wonderfulls Hạt điều và Bơ, đáp ứng xu hướng lựa chọn các loại thực phẩm có thành phần từ hạt, tốt cho sức khoẻ của người tiêu dùng Việt Nam.

Bắt kịp xu hướng lựa chọn các loại thực phẩm có thành phần từ hạt và có lợi cho sức khỏe của người tiêu dùng Việt Nam trong những năm gần đây, Mondelez Kinh Đô, với vai trò là một trong những nhà sản xuất bánh kẹo dẫn đầu tại thị trường tại Việt Nam, đã liên tục tiên phong mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam hàng loạt sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu ăn uống lành mạnh đang ngày càng gia tăng của người tiêu dùng Việt.

Thơm ngon vị bánh quy Cosy Wonderfulls Hạt điều và Bơ mới-1
 Bánh quy Cosy Wonderfulls Hạt điều và Bơ được sản xuất trên quy trình công nghệ hiện đại, đạt chất lượng an toàn thực phẩm theo các tiêu chuẩn trong nước và quốc tế

Tiếp tục thành công của sản phẩm bánh quy hạt Socola & Yến Mạch ra mắt vào năm 2020, nhãn hàng Cosy Wonderfulls tiếp tục cho ra đời một siêu phẩm mới “Cosy Wonderfulls - Bánh quy Hạt điều và Bơ”.

Bánh quy Cosy Wonderfulls Hạt điều và Bơ là sự kết hợp tuyệt vời từ nguồn nguyên liệu cao cấp, vừa dinh dưỡng, vừa thơm ngon, với hạt điều chọn lọc, bơ hảo hạng, lúa mì, và sữa, giúp bổ sung năng lượng cần thiết trong những bữa ăn nhẹ, giúp những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn trở nên thú vị hơn.

Bánh được sản xuất trên quy trình công nghệ hiện đại, đạt chất lượng an toàn thực phẩm theo các tiêu chuẩn trong nước và quốc tế. Sản phẩm được đóng gói nhỏ gọn, sẵn sàng là người bạn đồng hành của sinh viên, nhân viên văn phòng, khi đi làm, đi chơi hay sử dụng trong gia đình, cho những khoảnh khắc chuyện trò, sẻ chia thêm trọn vị.

Thơm ngon vị bánh quy Cosy Wonderfulls Hạt điều và Bơ mới-2
 Bánh quy Cosy Wonderfulls Hạt điều và Bơ mới hiện đã có mặt tại hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi, cửa hàng tạp hóa trên toàn quốc

Bánh quy Cosy Wonderfulls Hạt điều và Bơ là một trong những sáng tạo mang tính đột phá mới nhất của Mondelez Kinh Đô phục vụ thị trường thức ăn nhẹ với chất lượng cao, đáp ứng xu hướng người tiêu dùng.

Là một trong những công ty thực phẩm hàng đầu tại Việt Nam, Mondelez Kinh Đô luôn đặt người tiêu dùng là trọng tâm của mọi hoạt động. Để liên tục đáp ứng nhu cầu thay đổi của người tiêu dùng, Mondelez Kinh Đô không ngừng ra mắt hàng loạt các sáng tạo mới, theo kịp xu hướng dinh dưỡng của thị trường và mong muốn cá nhân. Trong đó, công ty đã hướng tới một cách tiếp cận toàn diện nhằm tiếp tục phát triển cả các nhãn hàng toàn cầu lẫn những thương hiệu địa phương được yêu thích như Cosy, Solite, AFC, Kinh Đô... Điều này phù hợp với tầm nhìn của tập đoàn Mondelēz International toàn cầu về việc mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm phù hợp, vào đúng thời điểm người tiêu dùng cần và luôn đảm bảo chất lượng cao.

Ngoài sản phẩm bánh Cosy Wonderfulls Hạt điều và Bơ mới, sản phẩm chào hè năm nay của Mondelez Kinh Đô còn có bánh bông lan Solite x Minions với bao bì ấn tượng, cùng chương trình quà tặng hấp dẫn, là lựa chọn không thể bỏ qua cho mẹ và bé.

Thơm ngon vị bánh quy Cosy Wonderfulls Hạt điều và Bơ mới-3
 Mỗi hộp bánh Solite x Minions sẽ được tặng kèm một món đồ chơi Minions sinh động

Có tổng cộng 9 món đồ chơi với 9 cách chơi vui nhộn khác nhau mà mẹ có thể giúp các bé sưu tầm.

Các sản phẩm hiện đã có mặt tại hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi, cửa hàng tạp hóa trên toàn quốc và tại các kênh thương mại điện tử với nhiều chương trình khuyến mãi và quà tặng hấp dẫn.

Ngọc Minh


bánh quy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.