Trước giờ giá xăng tăng sốc: Người dân xếp hàng 30 phút chưa đổ được xăng

Trước thông tin giá xăng sắp tăng mạnh, hàng trăm người xếp hàng chờ đổ xăng tại các cây xăng trên địa bàn Hà Nội. Có những người xếp hàng 10 phút vẫn chưa đến lượt. Nhiều người cho biết, dù đợi đến đêm cũng sẽ cố để đổ đầy bình xăng.

Trước giờ giá xăng tăng sốc: Người dân xếp hàng 30 phút chưa đổ được xăng-1
Giá xăng dầu thành phẩm trên thị trường thế giới tăng mạnh đẩy giá xăng dầu trong nước lên cao. Dự báo, giá xăng dầu ngày 11.3 có thể tăng vài nghìn đồng/lít nếu không can thiệp bằng quỹ bình ổn.
Trước giờ giá xăng tăng sốc: Người dân xếp hàng 30 phút chưa đổ được xăng-2Tối 11.3, hàng trăm người xếp hàng tại các cây xăng ở Hà Nội để chờ đợi đổ xăng.

Trước giờ giá xăng tăng sốc: Người dân xếp hàng 30 phút chưa đổ được xăng-3
Ghi nhận của PV Lao Động, từ 17h chiều lượng khách đổ xăng tăng vọt. Một số cây xăng rơi vào tình trạng quá tải. Khách đổ xăng phải chờ đợi trong thời gian dài.
Trước giờ giá xăng tăng sốc: Người dân xếp hàng 30 phút chưa đổ được xăng-4
Anh Tuấn Anh (Nam Từ Liêm - Hà Nội) chia sẻ: “Tôi đã chờ 10 phút nhưng vẫn chưa đến lượt. Tôi định thôi không đổ nữa, nhưng phía trước và phía sau đều đông nghẹt người. Dù sao mấy công chờ rồi, tôi sẽ cố đợi“.

Trước giờ giá xăng tăng sốc: Người dân xếp hàng 30 phút chưa đổ được xăng-5Hình ảnh ghi nhận tại một số cây xăng trên địa bàn Hà Nội lúc 19h30.
 

Trước giờ giá xăng tăng sốc: Người dân xếp hàng 30 phút chưa đổ được xăng-6
Anh Tuấn Anh (Nam Từ Liêm - Hà Nội) chia sẻ: “Tôi đã chờ 30 phút nhưng vẫn chưa đến lượt. Tôi định thôi không đổ nữa, nhưng phía trước và phía sau đều đông nghẹt người. Dù sao mất công chờ rồi, dù chờ đến đêm thì cũng sẽ cố“.
Trước giờ giá xăng tăng sốc: Người dân xếp hàng 30 phút chưa đổ được xăng-7Một số cây xăng tại Cầu Giấy tạm dừng hoạt động khiến áp lực đổ lên những cây xăng khác.

Trước giờ giá xăng tăng sốc: Người dân xếp hàng 30 phút chưa đổ được xăng-820h ngày 10.3, cây xăng tại đường Xuân Thủy (Cầu Giấy - Hà Nội) vẫn chật kín người xếp hàng.
Hàng người kéo dài

Trước giờ giá xăng tăng sốc: Người dân xếp hàng 30 phút chưa đổ được xăng-9Hàng người kiên nhẫn chờ đợi đến lượt đổ xăng.
Trước giờ giá xăng tăng sốc: Người dân xếp hàng 30 phút chưa đổ được xăng-10Trước giờ giá xăng tăng sốc: Người dân xếp hàng 30 phút chưa đổ được xăng-11
Nhiều chuyên gia cho rằng, những diễn biến giá dầu trên thị trường thế giới sẽ tác động lớn đến giá xăng dầu thành phẩm trong nước, đẩy giá xăng dầu trong nước đến kỳ điều hành ngày 11.3.2022 có thể tăng 5.000-8.000 đồng/lít/kg tùy loại (tương đương tăng từ 27-44%) so với giá xăng dầu đầu năm 2022, làm ảnh hưởng lớn đến CPI chung của cả nước năm 2022.

Trước giờ giá xăng tăng sốc: Người dân xếp hàng 30 phút chưa đổ được xăng-12
Trước đó tại kỳ điều chỉnh gần đây (ngày 1.3), giá xăng E5 RON 92 tăng lên 26.070 đồng/lít; RON 95 là 26.830 đồng/lít; dầu diesel 21.310 đồng/lít, dầu hỏa 19.970 đồng/lít; dầu mazut 18.460 đồng/kg. Nếu dự báo trên là chính xác, giá xăng sẽ vượt mốc 30.000 đồng/lít, tiếp tục phá vỡ kỷ lục với 7 lần tăng liên tiếp.
Trước giờ giá xăng tăng sốc: Người dân xếp hàng 30 phút chưa đổ được xăng-13Nhân viên một cây xăng tại quận Cầu Giấy cho biết không thể ước tính được lượng khách so với ngày thường vì khách quá đông. “Từ chiều đến giờ liên tay em ơi. Càng đổ khách càng đến nhiều. Chắc phải đến 22h mới vãn khách được“.

 

Theo Lao động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://laodong.vn/photo/truoc-gio-gia-xang-tang-soc-nguoi-dan-xep-hang-30-phut-chua-do-duoc-xang-1022209.ldo

giá xăng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.