Ưu đãi ‘khủng’ tháng 6 dành riêng khách mua ô tô VinFast

Kỷ niệm 2 năm bàn giao những chiếc xe đầu tiên ra thị trường, VinFast triển khai loạt chính sách ưu đãi hấp dẫn như giảm 60 - 80 triệu đồng, áp dụng voucher 200 triệu đồng, tặng 100% lệ phí trước bạ... tùy từng dòng xe trong tháng 6/2021.

Khuyến mại, ưu đãi là hoạt động thường thấy trên thị trường ô tô nhằm kích cầu, thu hút khách hàng trong những dịp mua sắm cao điểm hoặc để dọn kho, xả hàng tồn. Tuy nhiên, trên thị trường Việt, VinFast đã mang đến một luồng gió mới, khi thường xuyên lắng nghe nhu cầu khách hàng tại từng thời điểm để kịp thời đưa ra những chương trình ưu đãi phù hợp, giúp khách hàng giảm áp lực tài chính, dễ dàng tiếp cận giấc mơ sở hữu ô tô theo nhiều cách khác nhau.

Đơn cử như trong tháng 6/2021, tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp đang tạo ra tâm lý bất an trong cộng đồng, VinFast đã ngay lập tức triển khai loạt chương trình hỗ trợ, ưu đãi hấp dẫn, giúp giảm gánh lo cho khách hàng. Đặc biệt, bên cạnh việc phục vụ lái thử xe, ký hợp đồng tại nhà và duyệt khoản vay online để giúp khách hàng hạn chế tiếp xúc đông người, VinFast còn ưu đãi khủng cho từng dòng xe.

Cụ thể, dòng xe SUV Lux SA2.0 được ưu đãi 60 - 80 triệu đồng tùy phiên bản, ngoài ra, khách hàng còn được hỗ trợ thêm 10 triệu đồng/tháng trong thời gian chờ nhận xe, nếu mẫu xe mà khách hàng đặt mua chưa có sẵn để giao ngay.

Với dòng sedan Lux A2.0, khách hàng mua xe trong tháng 6 có thể sử dụng voucher Vinhomes mệnh giá 200 triệu đồng để thanh toán, thay vì chỉ được sử dụng voucher mệnh giá 150 triệu đồng như trước đây, qua đó có thể tiết kiệm thêm một khoản đáng kể. 

Ưu đãi ‘khủng’ tháng 6 dành riêng khách mua ô tô VinFast-1
 

Với dòng xe bán chạy nhất tháng 5 - VinFast Fadil, khách hàng mua xe từ ngày 11/6/2021 sẽ được hãng tặng 100% lệ phí trước bạ, trừ trực tiếp vào giá xe.

Anh Phạm Khánh, khách hàng vừa mua xe Fadil vào trung tuần tháng 6 tại TP.HCM chia sẻ: “Việc VinFast tặng 100% lệ phí trước bạ đã giúp những khách hàng như tôi giảm hẳn áp lực về chi phí lăn bánh. Đó cũng là một trong những lý do quan trọng khiến tôi hạ quyết tâm mua chiếc ô tô đầu tiên trong đời”.

Anh Khánh cũng cho biết, trước khi quyết định mua Fadil, anh đã tham khảo tất cả các mẫu xe cùng phân khúc nhưng ít xe nào được ưu đãi nhiều như Fadil, trong khi mẫu xe Việt lại nổi bật về trang bị, động cơ và tính năng an toàn. Do đó, việc anh lựa chọn Fadil là điều dễ hiểu.

Ưu đãi ‘khủng’ tháng 6 dành riêng khách mua ô tô VinFast-2
 

Trong khi đó, chị Minh (Hà Nội) là một khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ lái thử và tư vấn tại nhà của VinFast. Chị Minh quyết định mua một chiếc Lux A2.0 bản Tiêu chuẩn sau khi nhận voucher trị giá 200 triệu đồng từ Vinhomes dành tặng cho người mua nhà. Nhờ đó, chi phí mà chị phải bỏ ra để sở hữu chiếc sedan hạng sang cỡ E chỉ chưa tới 700 triệu đồng.

Nếu không có sẵn voucher như chị Minh, những khách hàng thông thường có thể dễ dàng mua lại voucher từ các chủ nhà Vinhomes không có nhu cầu mua xe với mức giá thấp hơn mệnh giá tới vài chục triệu đồng.

Các chính sách trên cho thấy sự trân trọng và thấu hiểu của VinFast đối với từng khoảng thời gian và sự kiên nhẫn mà khách hàng dành cho mình. Theo phân tích của các chuyên gia theo dõi thị trường ô tô lâu năm, chính cách chăm sóc khách hàng tận tâm với những chính sách linh hoạt, hấp dẫn là lý do giúp VinFast nhanh chóng vươn lên, chiếm trọn cảm tình của người tiêu dùng Việt.

Ưu đãi ‘khủng’ tháng 6 dành riêng khách mua ô tô VinFast-3
 

Trước đó, VinFast cũng từng áp dụng nhiều chính sách bán hàng và tri ân khách hàng độc đáo, như chính sách giá “3 Không”, đổi cũ lấy mới, bảo hành 5 năm, cứu hộ miễn phí 24/7, nghỉ dưỡng miễn phí tại Vinpearl, hay gửi xe miễn phí tại Vincom, Vinhomes trên toàn quốc...  Các chính sách đồng bộ, nhất quán ngày càng thể hiện rõ triết lý “lấy khách hàng làm trung tâm” của hãng xe Việt.

Minh Tuấn


ô tô Việt Nam

VinFast

khuyến mãi

mua ô tô


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.