Vạ vật, xếp hàng cả tiếng đồng hồ mua đồ hiệu giảm giá Black Friday ở Hà Nội

Tranh thủ giờ nghỉ trưa, đoàn người đổ dồn về trung tâm thương mại xếp hàng, chờ mua sắm trong ngày Black Friday, không ít người tỏ ra mệt mỏi vì phải chờ quá lâu.

Đổ xô đi mua hàng hiệu giảm giá dịp Black Friday ở Hà Nội.

Vạ vật, xếp hàng cả tiếng đồng hồ mua đồ hiệu giảm giá Black Friday ở Hà Nội-1
Trưa 24/11, tại trung tâm thương mại Vincom Bà Triệu, các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm quốc tế như Zara, Uniqlo, Adidas...đồng loạt áp dụng chương trình giảm giá sâu từ 40 đến 80% các sản phẩm nhân ngày Black Friday

Vạ vật, xếp hàng cả tiếng đồng hồ mua đồ hiệu giảm giá Black Friday ở Hà Nội-2
Điều này khiến khách đổ xô đến mua, các cửa hàng luôn trong tình trạng đông đúc, nhiều lúc quá tải, vì thế các "Thượng đế" phải xếp hàng cả tiếng đồng hồ đợi mua bán, thanh toán.

Vạ vật, xếp hàng cả tiếng đồng hồ mua đồ hiệu giảm giá Black Friday ở Hà Nội-3

Vạ vật, xếp hàng cả tiếng đồng hồ mua đồ hiệu giảm giá Black Friday ở Hà Nội-4
Tại một gian hàng thời trang nổi tiếng, nhiều người phải xếp hàng dài để chờ thanh toán, sau khi đã mua được những món đồ hàng hiệu giá rẻ.

Vạ vật, xếp hàng cả tiếng đồng hồ mua đồ hiệu giảm giá Black Friday ở Hà Nội-5
Nguyễn Minh Thư (19 tuổi) mệt mỏi cho biết, đã phải chờ hơn 30 phút, nhưng vẫn chưa đến lượt được thanh toán. “Mình đến từ 10h mà tới 13h vẫn chưa thể thoát ra được. Lượng người kéo đến ngày càng đông, chắc những ai đến muộn thì còn phải chờ lâu nữa", Thư nói.

Vạ vật, xếp hàng cả tiếng đồng hồ mua đồ hiệu giảm giá Black Friday ở Hà Nội-6
Nhiều người mệt mỏi và có ý định bỏ cuộc do việc xếp hàng chờ thanh toán kéo dài đến vài tiếng đồng hồ.

Vạ vật, xếp hàng cả tiếng đồng hồ mua đồ hiệu giảm giá Black Friday ở Hà Nội-7
Chị Thương Mỹ (Cầu Giấy) là dân công sở, tranh thủ giờ nghỉ trưa, chị vội cùng bạn đến để săn những bộ quần áo giảm giá. Nhưng vừa chọn được vài món đồ, liếc nhìn dòng người đang xếp hàng, chị đành bỏ cuộc vì sợ trễ giờ làm. “Đông người đi mua đồ quá, cả một hàng dài đang chờ thanh toán thì không biết bao giờ mới đến lượt mình", chị Mỹ tiếc nuối nhìn món đồ vừa lựa chọn.

Vạ vật, xếp hàng cả tiếng đồng hồ mua đồ hiệu giảm giá Black Friday ở Hà Nội-8Vạ vật, xếp hàng cả tiếng đồng hồ mua đồ hiệu giảm giá Black Friday ở Hà Nội-9

Giày dép cũng là món đồ được khuyến mại "khủng" trong ngày Black Friday ở Việt Nam.

Vạ vật, xếp hàng cả tiếng đồng hồ mua đồ hiệu giảm giá Black Friday ở Hà Nội-10Vạ vật, xếp hàng cả tiếng đồng hồ mua đồ hiệu giảm giá Black Friday ở Hà Nội-11

Nhiều vị khách thở phào ra về với món đồ đã mất công xếp hàng cả buổi mới mua được.
 

Vạ vật, xếp hàng cả tiếng đồng hồ mua đồ hiệu giảm giá Black Friday ở Hà Nội-12Vạ vật, xếp hàng cả tiếng đồng hồ mua đồ hiệu giảm giá Black Friday ở Hà Nội-13

Black Friday là cơ hội để người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn mua sắm những đồ thời trang, mỹ phẩm hàng hiệu với giá vô cùng ưu đãi.

Vạ vật, xếp hàng cả tiếng đồng hồ mua đồ hiệu giảm giá Black Friday ở Hà Nội-14Vạ vật, xếp hàng cả tiếng đồng hồ mua đồ hiệu giảm giá Black Friday ở Hà Nội-15

Góp mặt đông nhất vẫn là chị em phụ nữ, với sở thích săn mua hàng hiệu giảm giá cuối năm.

Vạ vật, xếp hàng cả tiếng đồng hồ mua đồ hiệu giảm giá Black Friday ở Hà Nội-16
Nhân viên một cửa hàng này cho biết, lượng khách tăng đột biến, cửa hàng phải làm việc hết công suất để phục các "thượng đế". Đến chiều, các nhân viên vẫn chưa phút nào nghỉ ngơi.

 

Theo VTC news

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/va-vat-xep-hang-ca-tieng-dong-ho-mua-do-hieu-giam-gia-black-friday-o-ha-noi-ar836217.html?fbclid=IwAR1h7BJtu7DroY-94Wd0aDejxpLTEyAfPg13ZPz13lJ7ZvbLm5QakGGoIb8

Black Friday

Hà Nội


Uống nước đá giải nhiệt mùa nóng coi chừng rước đủ bệnh vào thân
Vào mùa hè nắng nóng, việc uống một ly nước đá lạnh sẽ giúp chúng ta giải tỏa được cơn khát, đem về cảm giác mát lạnh dễ chịu. Mang đến lợi ích tức thì thế nhưng việc uống đá lạnh thường xuyên trong mùa nắng nóng sẽ khiến cơ thể chúng ta gặp phải nhiều vấn đề nghiêm trọng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.