Vì sao iPhone 13 Pro Max vẫn được yêu thích dù iPhone 14 series đã mở bán?

iPhone 13 Pro Max đang là lựa chọn hấp dẫn của nhiều người bởi mức giá rẻ hơn khá nhiều so trước đây.

Giữa tháng 10, loạt iPhone 14 series chính hãng được đến tay khách hàng Việt Nam. Sản phẩm mới của Apple được người đùng dón nhận khi số lượng khách hàng mua lớn, trong đó iPhone 14 Pro Max là chiếc máy được nhiều người lựa chọn nhất.

Việc mở bán iPhone 14 series cũng tác động lớn đến những dòng điện thoại cũ, trong đó iPhone 13 Pro Max là sản phẩm được ưa chuộng bậc nhất hiện nay.

iPhone 13 Pro Max hút khác vì sao?

Vì sao iPhone 13 Pro Max vẫn được yêu thích dù iPhone 14 series đã mở bán?-1

iPhone 13 Pro Max giảm giá sâu. Ảnh KP.

Theo ghi nhận của phóng viên Dân Việt, tại các hệ thống bán lẻ điện thoại lớn như FPT Shop, Thế giới di động, CellphoneS, iPhone 13 Pro Max vẫn là dòng điện thoại được khách hàng tìm kiếm hàng đầu hiện nay.

Nguyên nhân lớn nhất giúp iPhone 13 Pro Max vẫn được lựa chọn hàng đầu là bởi mức giá của máy cho bản 128GB khởi điểm ở mức 27,99 triệu đồng, rẻ hơn 6 triệu đồng so với trước đây. Phiên bản iPhone 13 Pro Max 512GB còn ghi nhận mức giảm đến 9,5 triệu đồng.

Đáng chý ý, iPhone 13 Pro Max ghi nhận mức giảm kỷ lục 13,5 triệu đồng so thời điểm mở bán ban đầu.

Không những vậy, tính từ lúc iPhone 14 series mở bán chính hãng tại Việt Nam, giá iPhone 13 series đã giảm chung dao động từ 300 nghìn đồng cho bản 128GB và 1,5 triệu đồng với bản dung lượng bộ nhớ 1T.

"Mình là nhân viên văn phòng nên sử dụng điện thoại với những mục đích cơ bản như nghe gọi, vào mạng, xem phim... Do đó, không cần thiết phải bỏ ra số tiền quá lớn để mua iPhone 14 mới nhất. Mình mua iPhone 13 Pro Max bởi thiết kế đẹp, giá bán thời giảm này rất hợp lý và sử dụng quá thoải mái với nhu cầu của bản thân", anh Quang mới mua iPhone 13 Pro Max chia sẻ.

Hiện nay, iPhone 13 Pro Max vẫn gây ấn tượng khi là chiếc máy đầu tiên của Apple có tốc độ làm mới 120 Hz đi kèm màn hình 6,7 inch cỡ lớn giúp hình ảnh hiển thị mượt mà, sắc nét.

iPhone 13 Pro Max còn sở hữu thiết kế viền thép sang trọng và nhiều tùy chọn màu sắc. Mẫu máy cao cấp này sở hữu bộ ba camera sau được làm mới. Theo đó, máy có ống kính tele mới tiêu cự 77 mm, tương đương zoom 3x, còn ống góc siêu rộng có thể chụp macro ở khoảng cách tối thiểu 2 cm.

iPhone 13 Pro Max sử dụng chip xử lý A15 Bionic kèm chip đồ họa 5 lõi với khả năng xử lý tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Với những khách hàng ưa chuộng công nghệ, thích trải nghiệm những sản phẩm mới nhất thì iPhone 14 series vẫn là lựa chọn hấp dẫn.

Theo ông Nguyễn Lạc Huy - Đại diện truyền thông CellphoneS cho biết: "Lượng khách quan tâm và đặt hàng iPhone 14 series tăng 2 lần so với mọi năm. Trong đó, lượng máy được chuyển đến tay khách hàng trong ngày đầu tiên mở bán tăng 250% với doanh thu ước đạt gần 200 tỷ đồng".

Cũng theo ông Huy, trong ngày đầu mở bán lượng iPhone 14 Pro & Pro Max bán ra chiếm đến 95%, còn iPhone 14 & iPhone 14 Plus chiếm 5%. Con số iPhone 14 series bán ra tương đương với tỷ lệ đặt hàng.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/vi-sao-iphone-13-pro-max-van-duoc-yeu-thich-du-iphone-14-series-da-mo-ban-20221028153347823.htm

iPhone 14


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.