Vincom Black Friday hút hàng nghìn khách ngay trong ngày đầu tiên

Vincom Black Friday 2020 bùng nổ trên 79 TTTM Vincom ngay từ sáng ngày 27/11 với gần 2.500 gian hàng ưu đãi tới 50%++. Càng về tối, không khí “săn sale” càng sôi động với hàng ngàn lượt khách hàng tiếp tục đổ về kín các TTTM.

Là một trong những “đại tiệc ưu đãi” được chờ đợi nhất trong năm, Vincom Black Friday 2020 đông chật kín khách. Lượng khách đổ dồn về các TTTM Vincom tăng vọt so với ngày thường.

Năm nay, sự kiện có gần 2.500 gian hàng cùng ưu đãi lớn tới 50%++ với sự tham gia của hầu hết tất cả các thương hiệu lớn. Hàng nghìn mặt hàng từ thời trang, phụ kiện, mỹ phẩm, trang sức cho tới đồ gia dụng, gia đình…, trong đó gồm rất nhiều các mẫu hàng mới ra mắt đều ưu đãi sâu, thu hút các tín đồ hàng hiệu chen chân mua sắm.  

Vincom Black Friday hút hàng nghìn khách ngay trong ngày đầu tiên-1
 

Càng về tối, không khí mua sắm càng náo nhiệt hơn tại tất cả các TTTM Vincom. Các thang máy lên xuống gần như không còn chỗ trống. Một số gian hàng phải giăng dây để khách vào theo đợt vì quá đông.

Vincom Black Friday hút hàng nghìn khách ngay trong ngày đầu tiên-2
 

Tại các gian hàng, người dân xếp thành hàng dài đợi đến lượt thanh toán. H&M mở cửa từ 8:00 sáng và đã đón hàng ngàn lượt khách tới mua sắm.

Vincom Black Friday hút hàng nghìn khách ngay trong ngày đầu tiên-3
 

Là thương hiệu luôn đông khách mỗi dịp sale lớn, gian hàng Adidas cũng chật kín người. Thậm chí, nhiều người dường như đã chủ động chọn đồ trước trên website, chỉ ra cửa hàng để thử đúng kích cỡ rồi thanh toán để đỡ phải mất thời gian.

Vincom Black Friday hút hàng nghìn khách ngay trong ngày đầu tiên-4
 

Tại Vincom Center Phạm Ngọc Thạch (Hà Nội), Uniqlo cũng đón hàng nghìn lượt khách sẵn sàng “chốt đơn” ngay các sản phẩm LifeWear với ưu đãi chỉ từ 79.000VNĐ.

“Năm nay ưu đãi lớn với rất nhiều mẫu hàng mới về, cơ hội hiếm có trong năm nên đông mấy cũng phải đến mua ngay. Thanh toán có chờ đợi lâu hơn chút nhưng rất đáng giá!”, chị Thanh Hương, một “chuyên gia săn hàng hiệu” chia sẻ.

Vincom Center Bà Triệu (Hà Nội) - địa điểm thường xuyên lui tới của giới “sành mặc” Hà Thành ghi nhận lượng khách tăng vọt ngay từ khi mở cửa do “lực hút” đến từ ưu đãi của loạt thương hiệu quốc tế đình đám như Tommy Hilfiger, Mango, Furla, Ecco, Cole Haan, Dune London, Geox, Shooz, Pedro, LYN, Aldo, Fitflop, Haivaianas, Mujosh… Buổi tối, không khí “săn sale” vẫn sôi động cho đến những phút cuối cùng.

Vincom Black Friday hút hàng nghìn khách ngay trong ngày đầu tiên-5

LYN chật kín khách hàng khi tung chương trình ưu đãi hấp dẫn. Dòng người xếp hàng thanh toán liên tục nối đuôi nhau.

Vincom Black Friday hút hàng nghìn khách ngay trong ngày đầu tiên-6
Trong số các thương hiệu gia đình, Lock&Lock được các bà nội trợ ưu ái. Chị em tay xách nách mang, “ùn ùn” săn giá tốt của các mặt hàng nhà bếp, đồ gia dụng cho gia đình
Vincom Black Friday hút hàng nghìn khách ngay trong ngày đầu tiên-7
Tại TP.HCM, đêm qua, Vincom Center Đồng Khởi mở cửa tới 0h để phục vụ các tín đồ mua sắm của “thành phố không ngủ”. Không khí mua sắm từ 22:00 còn sôi động hơn bởi những phần quà đặc biệt từ các thương hiệu Furla, Geox, Native, OVS, Black Pearl, Origani dành cho khách hàng
Vincom Black Friday hút hàng nghìn khách ngay trong ngày đầu tiên-8
Dòng người xếp hàng để vào cửa và thanh toán tại hầu hết các gian hàng đến tận tối muộn

Các khách hàng có hóa đơn mua sắm cao nhất trong 3 ngày Black Friday tại Vincom Center Đồng Khởi sẽ có cơ hội nhận 03 bộ quà tặng từ Pandora trị giá 6.000.000VNĐ và 03 bộ quà tặng nước hoa mùa lễ hội từ Lancome trị giá 1.800.000VNĐ

Vincom Black Friday hút hàng nghìn khách ngay trong ngày đầu tiên-9
 

Riêng tại Vincom Mega Mall Royal City (Hà Nội), không khí mùa lễ hội được “thổi bùng” ngay trong tối “Thứ 6 đen” với sự xuất hiện của ca sĩ Bùi Anh Tuấn.

Vincom Black Friday hút hàng nghìn khách ngay trong ngày đầu tiên-10
 

Ca khúc mới nhất của nam ca sĩ lần đầu tiên được biểu diễn trên sân khấu của “Lễ hội quà tặng - Black Friday”, mang đến món quà không thể tuyệt vời hơn cho khách hàng tại Vincom Mega Mall Royal City cùng nhiều quà tặng đặc biệt với tổng giá trị lên tới 50 triệu đồng trong khung giờ vàng của “Vòng quay thứ 6 kỳ diệu”.

Vincom Black Friday hút hàng nghìn khách ngay trong ngày đầu tiên-11

Nhiều khách hàng nhận quà tặng đặc biệt trong khung giờ vàng của “Vòng quay thứ 6 kỳ diêu”

Vincom Black Friday hút hàng nghìn khách ngay trong ngày đầu tiên-12

Cả không gian phía trước sân khấu như vỡ oà, hoà nhịp vào ca khúc sôi động cùng chàng Bùi Anh Tuấn.

Lễ hội mua sắm - Lễ hội vui chơi là những gì Vincom Black Friday 2020 sẽ tiếp tục mang tới cho tất cả các khách hàng tới hết ngày 29/11 tại 79 TTTM Vincom trên toàn quốc. Trong hai ngày cuối tuần, các thương hiệu thời trang, phụ kiện, mẹ và bé, đồ gia dụng… vẫn giảm giá sâu, giúp khách hàng có thể tiếp cận các thương hiệu đẳng cấp với mức giá tốt chưa từng có.

Minh Tuấn


Black Friday 2020

Vincom


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.