- Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
- Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
- Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
- Mục này không có nhuận bút.
Vingroup ra mắt ứng dụng VinShop
Ngày 5/10/2020 Công ty Cổ phần One Distribution ra mắt ứng dụng VinShop - một sản phẩm công nghệ có vai trò kết nối cung ứng hàng hóa trực tiếp từ nhà sản xuất tới chủ cửa hàng tạp hóa.
- Những con giáp dưới đây đen đủi đủ đường, vận hạn liên tiếp kéo đến, việc kiếm tiền vô cùng khó khăn trong năm 2021
- Nuôi con chồng ăn học tử tế, ngày con thành đạt trở về "báo hiếu" tôi bằng câu đau thấu tim này
- Em gái 3 tuổi chạy 2 tiếng mỗi ngày để cứu anh trai: Yêu anh trai là bản năng của em gái
Với khởi điểm hơn 20 ngàn cửa hàng tạp hóa kết hợp với ứng dụng VinID sở hữu 10 triệu khách hàng, VinShop đã bước đầu tạo nên mô hình B2B2C - Business to Business to Customer - đầu tiên trên thị trường bán lẻ Việt Nam.
VinShop là ứng dụng di động ra đời nhằm hỗ trợ các chủ cửa hàng tạp hoá tiếp cận nguồn hàng phong phú, giá cả minh bạch cùng các chương trình ưu đãi hấp dẫn. Các chủ cửa hàng tạp hóa có thể ngồi tại nhà thông qua ứng dụng để đặt một lần được cả trăm mặt hàng đa dạng và chỉ phải nhận một lần duy nhất, phục vụ 24/7, được giao hàng siêu tốc ngay trong ngày hôm sau kể cả thứ Bảy và Chủ Nhật.
Giải pháp này kỳ vọng nâng cao hiệu quả của toàn chuỗi cung ứng, giúp khắc phục những yếu điểm hiện tại trong luồng phân phối sản phẩm từ nhà sản xuất đến tiệm tạp hóa và giúp khách hàng cuối không phải chịu các chi phí bất hợp lý trên các sản phẩm họ tiêu dùng hàng ngày.
![]() |
VinShop kết nối cung ứng hàng hóa trực tiếp từ nhà sản xuất tới người bán lẻ cuối cùng |
Sự ra đời của VinShop giúp các chủ cửa hàng tạp hóa bắt kịp với cuộc sống công nghệ hiện đại. Trong đó, các chủ tiệm tạp hoá có cơ hội tăng thu nhập lên tới 10 triệu đồng/tháng, không chỉ thông qua việc bán hàng thuần tuý mà sẽ có thêm nguồn thu mới bằng việc tham gia trưng bày hàng hóa các nhãn hàng và nhiều chương trình gắn kết, giới thiệu sản phẩm cho người dùng cuối của VinID liên tục được tổ chức.
VinShop còn mang lại lợi ích đặc biệt cho các chủ tiệm tạp hoá, bao gồm nguồn hàng phong phú từ chính các nhà cung cấp, giá cả minh bạch, các chương trình mua hàng ưu đãi, quản lý hàng hóa thông minh. Đặc biệt trong tương lai gần, VinShop có kế hoạch kết hợp với ngân hàng Techcombank ra mắt các giải pháp tài chính như bán hàng trả chậm, cho vay ưu đãi để hỗ trợ các chủ cửa hàng tạp hoá kinh doanh thuận lợi hơn với nguồn vốn dồi dào.
Với các nhà cung cấp, được định vị như một nhà phân phối tổng, VinShop giúp các doanh nghiệp tăng độ phủ thị trường thông qua việc đặt hàng trực tuyến cho chủ tạp hoá trên ứng dụng di động. Ngay tại thời điểm ra mắt, VinShop hiện đã giúp kết nối trực tiếp các nhà cung cấp với hơn 20.000 chủ tiệm tạp hoá tại hai thị trường lớn nhất nước là Hà Nội và TP.HCM và sẽ tiếp tục gia tăng mạnh mẽ trong thời gian tới.
Đặc biệt là cơ hội tiếp cận ngay hơn 10 triệu người dùng của ứng dụng VinID giúp các nhãn hàng hiểu hơn về hành vi tiêu dùng của khách hàng cuối để nắm bắt xu hướng và lên kế hoạch kinh doanh tài chính hiệu quả, chính xác hơn. VinShop còn giúp tăng hiển thị của các nhãn hàng qua việc trưng bày “quầy hàng 4.0” và dễ dàng kiểm soát hình ảnh trưng bày hàng hóa tại tất cả các tiệm tạp hoá.
Trong khi đó, người tiêu dùng sẽ được hưởng lợi từ toàn bộ việc nâng cao hiệu quả chuỗi toàn trình với việc được mua sản phẩm với giá thành rẻ hơn tại bất kỳ cửa hàng tạp hóa nào ngay gần nhà. Khách mua hàng đồng thời sẽ có trải nghiệm mua sắm hiện đại hơn tại các tiệm vốn đã thân quen như nhận nhiều khuyến mãi và thanh toán không tiền mặt qua ví điện tử VinID Pay…
|
One Distribution liên kết cùng đối tác kho vận uy tín, chuyên nghiệp trên thế giới |
Sự ra mắt của VinShop (B2B) kết hợp với VinID (B2C) đang hoạt động đã tạo ra chuỗi B2B2C (Business to Business to Customer) lần đầu tiên tại Việt Nam với một thị trường rộng lớn chiếm đến hơn 70% thị phần bán lẻ đầy tiềm năng là các tiệm tạp hóa truyền thống.
Ứng dụng VinShop được ra mắt đúng vào dịp sinh nhật một năm của Tập đoàn One Mount Group mang sứ mệnh tạo ra hệ sinh thái tiêu dùng lớn nhất Việt Nam, giúp kết nối nhanh nhất khách hàng và doanh nghiệp, phát triển thị trường bán lẻ Việt Nam đáp ứng xu thế tiêu dùng hiện đại của thế giới.
Công ty One Distribution thuộc Tập đoàn One Mount Group (thành viên của Tập đoàn Vingroup). Công ty được thành lập với sứ mệnh cung cấp các giải pháp phát triển kinh doanh trong lĩnh vực Hàng Tiêu Dùng Nhanh (FMCG) cho nhà cung cấp và chủ cửa hàng tạp hóa qua nền tảng số tân tiến và hạ tầng phân phối hiện đại. Chủ tiệm tạp hóa đăng ký VinShop bằng cách tải app Vinshop, hoặc trên trang web https://vinshop.vn/, hoặc gọi điện theo số điện thoại 1800 646869. |
Minh Tuấn
- Mua sắm1 giờ trướcBỏ một khoản tiền kha khá để ăn buffet, tâm lí chung của nhiều người là làm sao để được thưởng thức những món ngon, đắt tiền thật nhiều cho… khỏi lỗ.
- Mua sắm5 giờ trướcTết năm nay, nhiều gia đình tại Hà Nội chọn đi chơi vùng biển nắng ẩm nên đến thời điểm này, giá vé máy bay từ Hà Nội đi Phú Quốc đang đắt hơn cả vé bay từ TP.HCM ra Hà Nội ăn Tết.
- Mua sắm17 giờ trướcLan hồ điệp được lên bình với hàng trăm cành, với đủ chủng loại và màu sắc đẹp mắt. Chúng có giá từ vài chục triệu đồng đến cả trăm triệu đồng.
- Mua sắm20 giờ trướcNhà đầu tư bán vàng để chốt lời đã khiến giá vàng giảm mạnh. Lúc 15h hôm nay, giá vàng thế giới giảm gần 10 USD/ounce, kéo giá vàng trong nước giảm 150.000 đồng/lượng.
- Mua sắm22 giờ trướcCận Tết, nhu cầu cây cảnh trưng bày tăng cao. Tại Hưng Yên, một cây bưởi cổ được trả giá lên tới 300 triệu đồng. Tuy nhiên, chủ vườn vẫn không có ý định bán lại mà chỉ để cho thuê.
- Mua sắm1 ngày trướcVới mọi người Tết đến phải lo trăm khoản chi tiêu, nhưng với người phụ nữ tuổi 42 này, do lên kế hoạch từ trước và hạn chế mua sắm các khoản không cần thiết nên chi tiêu Tết rất nhẹ nhàng.
- Mua sắm1 ngày trướcĐể làm sạch, tươi và tăng trọng lượng thịt ốc, chủ cơ sở sơ chế ở TP.HCM đã sử dụng hóa chất công nghiệp để ngâm và tuồn ra thị trường hàng tấn ốc mỗi ngày.
- Mua sắm1 ngày trướcLoại hoa cúc không tàn có nguồn gốc Trung Quốc đang gây sốt thị trường Tết Tân Sửu, được nhiều chị em mua về chơi bởi màu sắc rực rỡ, hoa để được lâu, bền màu.
- Mua sắm1 ngày trướcBên cạnh mai, đào là loài hoa trưng bày quen thuộc trong dịp Tết Nguyên đán, năm nay, dân thành thị lại có xu hướng săn lùng, chọn mua cành cà phê về làm cảnh, trang trí không gian.
- Mua sắm1 ngày trướcDịp Tết Nguyên đán 2021, anh Huỳnh Thanh Tâm ở thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre sẽ bán ra thị trường khoảng 800 trái bưởi tạo hình độc lạ.
- Mua sắm1 ngày trướcTáo được gắn lên các loại cây dành dành, dâm bụt, mít… được người bán giới thiệu là giống táo lùn siêu trái, táo bonsai để lừa gạt người mua.
- Mua sắm2 ngày trướcCuối năm, nhiều loại hải sản "xịn xò", độc lạ được những người có tiền săn lùng về ăn, trong đó có loại cua Tasmania "khổng lồ".
- Mua sắm2 ngày trướcNhiều người ngạc nhiên khi nhìn vào danh sách thực phẩm bà nội trợ này mua ngày Tết vì vừa nhiều, vừa ngon lại rẻ. Nếu chịu khó làm và áp dụng triệt để cách chi tiêu Tết tiết kiệm sẽ có cái Tết no đủ, ăn thoải mái.