
Nếu siêu đám cưới ngày 7/12 vừa qua tại TP. HCM của Tiên Nguyễn và ông xã doanh nhân tập trung cho việc đãi khách, thực hiện các nghi thức quan trọng của một buổi hôn lễ chính thức thì tiệc riêng tư ngày 12/12 ở Đà Nẵng, cô dâu - chú rể đã có nhiều chia sẻ thú vị về hành trình yêu đương cho đến khi quyết định về chung một nhà thông qua một clip ngắn.
Theo chia sẻ từ người trong cuộc, mối tình của họ bắt đầu từ bạn bè, đối tác. Sau khi "vượt ải" của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn và được sự chấp thuận cho việc hẹn hò, cặp đôi bắt đầu xây dựng mối quan hệ nghiêm túc hơn, hỗ trợ nhau từ công việc đến cuộc sống đời thường.
Và khoảng cách tuổi tác của cặp đôi cũng lần đầu được hé lộ. Con gái tỷ phú johnathan Hạnh Nguyễn tâm sự hài hước rằng khi Justin nhận học bổng đại học, mua được bất động sản đầu tiên cho mình thì Tiên Nguyễn mới mọc được 2 cái răng.
"Trong suốt nhiều năm, họ sống 2 cuộc sống hoàn toàn tách biệt. Cho đến 1 ngày họ gặp nhau lần đầu tiên nhưng Tiên thậm chí còn không biết cô ấy đã gặp Justin. Chàng trai trong tấm hình này chính là Justin”, trích lời bình trong đoạn video đang gây sốt.


Ngoài ra, cũng tại tiệc cưới ngày 12/12 vừa qua, Hiếu Nguyễn - em trai Tiên Nguyễn cũng có tâm sự thú vị về anh rể. Mở đầu chia sẻ, chàng thiếu gia cho biết bạn gái của mình liên tục khen Justin trẻ đẹp. Ban đầu Hiếu Nguyễn nghĩ rằng tất cả là do nam doanh nhân rất biết cách chăm sóc bản thân.
Tuy nhiên, sau khi gặp người thân của Justin tại tiệc cưới, Hiếu Nguyễn nhận ra anh rể có diện mạo nổi bật như vậy là do gen di truyền. Tiếp đó, anh khẳng định chồng Tiên Nguyễn là người thân thiện, có trách nhiệm.

"Anh vừa đi học vừa làm thêm để tiết kiệm tiền cho tương lai. Một đứa trẻ bình thường có lẽ sẽ tiêu tiền vào kẹo, truyện tranh, trò chơi, hay thậm chí là một chiếc xe đạp. Nhưng không phải Justin. Justin tiết kiệm từng đồng để mua vớ, đồ lót, ga giường, mô hình và trang phục của… Ninja Rùa Tuổi Teen
Ngay cả khi bị bạn bè trêu chọc vì niềm đam mê Ninja Rùa, anh vẫn không từ bỏ. Có thể lý do nghe hơi lạ nhưng điều đáng trân trọng là anh có đam mê, có quyết tâm, và không quan tâm người khác phán xét thế nào. Tôi không dễ tự hào về nhiều người nhưng tôi thực sự tự hào khi được làm em rể của Justin.
Không phải vì bộ sưu tập Ninja Rùa của anh, mà vì tôi luôn mong chị Tiên sẽ kết hôn với một người tử tế, có trái tim tốt và Justin chính là người như vậy. Tôi cảm thấy yên tâm khi biết rằng chị tôi sẽ dành cả cuộc đời bên anh.
Nếu nói theo cách mà cậu bé Justin ngày xưa có thể hiểu - Anh mạnh mẽ như Leonardo, thông minh như Donatello, dũng cảm như Raphael, và nhân hậu như Michelangelo. Tôi thật lòng mong anh sẽ tận hưởng hành trình cùng chị ấy khi hai người già đi với nhau - giống như cách tôi đã tận hưởng quãng thời gian lớn lên cùng chị. Hãy chăm sóc chị ấy thật tốt", Hiếu Nguyễn tâm sự.

Và tất nhiên, khi "bóc" thông tin về chồng Tiên Nguyễn, chắc chắn nhiều người sẽ phải nể phục về trình độ học vấn của anh. Theo tìm hiểu chồng Tiên Nguyễn là người gốc Dubai, hiện làm việc trong lĩnh vực quảng cáo tại Việt Nam và có mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ, doanh nhân nổi tiếng.
Anh tốt nghiệp 2 ngôi trường danh giá là British Columbia Institute of Technology (BCIT) và Vancouver Film School (VFS). Tại VFS, chồng Tiên Nguyễn còn nhận học bổng toàn phần trị giá 70.000 USD (hơn 1,8 tỷ đồng) và tốt nghiệp loại xuất sắc.
Khoảng thời gian đi học, anh còn giữ vai trò Webmaster, dẫn dắt đội ngũ thiết kế và lập trình viên của trường. Giai đoạn 2004 - 2007, anh làm giảng viên các nhóm chuyên ngành Báo chí, Phát thanh và Truyền hình tại BCIT, giúp sinh viên phát triển kỹ năng lập trình web.

Tốt nghiệp ra trường, Justin Cohen cùng bạn thân là doanh nhân Vũ Ly Việt (chồng diễn viên Kathy Uyên) sáng lập công ty quảng cáo và sản xuất nội dung số Sofresh Digital Creative (tên hiện tại là Wunderman Thompson Vietnam). Hiện Justin Cohen giữ vai trò Giám đốc Phát triển Kinh doanh, định hình tầm nhìn chiến lược đồng thời phụ trách các mảng sáng tạo, công nghệ và dữ liệu.
Justin Cohen còn được biết đến là một chiến lược gia marketing quốc tế. Anh được cổng thông tin chuyên ngành truyền thông - quảng cáo khu vực châu Á - Thái Bình Dương Campaign Asia vinh danh trong Top 40 Under 40 châu Á năm 2015 và nhiều lần giành các giải Vàng, Bạc, Đồng hạng mục Digital Agency of the Year từ năm 2012 - 2015.

Theo Thương Trường