Danh xưng ’Nữ hoàng đồ lót’ nên dành tặng Hà Anh,người mẫu đầy cá tính hay Ngọc Trinh - một vẻ đẹp đángyêu, trong sáng?
>>
Trước khi đăng quang Hoa hậu người Việt hoàn cầu tại Mỹ,Ngọc Trinh được biết đến với danh hiệu "Nữ hoàng đồ lót". Nhưng, nếu để ý mộtchút, trong số rất nhiều mẫu nữ thường xuyên xuất hiện trên phương tiện truyềnthông với trang phục nội y luôn có một người tạo ấn tượng mạnh, được giới chuyênmôn đánh giá cao: siêu mẫu Hà Anh.
![]() |
Điểm chung của 2 người đẹp là từ khóa mang tên họ đi kèm với rất nhiều hình ảnh bikini gợi cảm |
![]() |
Trên Google, gõ 2 chữ “HàAnh” cho ra hơn 6 triệu kết quả còn "Ngọc Trinh" là gần 10 triệu. Điểmchung của 2 người đẹp là từ khóa mang tên họ đi kèm với rất nhiều hìnhảnh bikini gợi cảm. Ngọc Trinh trong sáng với làn da trắng không tì vết,Hà Anh ấn tượng với phong cách bụi bặm, ánh mắt, đôi môi khó lẫn. Trongsố hàng trăm, nghìn bức ảnh tồn tại trên mạng, thật khó thống kê xem HàAnh, Ngọc Trinh, ai đã chụp nhiều ảnh với loại trang phục này hơn? Ngườiđẹp nào làm mẫu quảng cáo cho nhiều thương hiệu đồ lót hơn? Ai thật sựxứng làm "Nữ hoàng đồ lót"?
Theo nhìn nhận của giới chuyênmôn, Việt Nam chưa tồn tại thị trường đồ lót đủ lớn đểcó thể coi là một loại hình thời trang. Hơn nữa, thực sự chưa có một gương mặtnào đáng giá tới mức “khuấy đảo” lĩnh vực này. Do đó, “Nữ hoàng đồ lót” khôngphải là một danh hiệu được giới chuyên môn thẩm định, đó chỉ là một cái tên, mộthình thức PR của thương hiệu trên phương tiện truyền thông. Điều này cũng giốngtrong bóng đá người ta có thể đặt biệt danh “cậu bé vàng”, “đôi nhân vàng” chocác thần tượng của mình…
![]() |
Người đang được gọi là "Nữ hoàng đồ lót" Ngọc Trinh thẳng thắn thừa nhận: “Làm nghề người mẫu cũng thất thường, có khi 1 tháng tôi trúng show chụp hình đồ lót, đi tiệc… thì 1 tháng kiếm được 7, 8 ngàn đô nhưng có tháng thì không... |
Hơn nữa, lĩnh vực biểudiễn nội y ở Việt Nam chưa được cho phép quảng cáo hoặc tổ chức nhiềushow biểu diễn, do đó, loại hình công việc dành cho đồ nội y là rất ít.Một số thương hiệu ở Việt Nam về lĩnh vực nội y như Winny, Wow hay Verathì có một số hoạt động như chụp hình catalogue khoảng 2 lần/năm. Và,thông thường họ lựa chọn những người mẫu khác nhau cho mỗi chiến dịchquảng bá của mình. Còn đối với chụp hình thời trang nội y cho tạp chíthì không phải nhiều, hoạt động này không mang lại thu nhập lớn chongười mẫu.
Đương nhiên vì thế - trong mộtbài phỏng vấn hiếm hoi, người đang được gọi là "Nữ hoàng đồ lót" Ngọc Trinhthẳng thắn thừa nhận: “Làm nghề người mẫu cũngthất thường, có khi 1 tháng tôi trúng show chụp hình đồ lót, đi tiệc… thì 1tháng kiếm được 7, 8 ngàn đô nhưng có tháng thì không. Cũng tại tôi không đidiễn trên sàn catwalk, chỉ chụp hình thôi...”.
"Mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười"
Có một thực tế là, tại Việt Nam, các hãng đồ lót thường yêu cầu người mẫu phảisở hữu làn da trắng trẻo. Nhiều hãng không ngại thẳng thừng loại khỏi danh sáchmẫu nữ có thân hình đẹp nhưng nước da sậm màu. Mặt khác, theo quan niệm ngườiphương đông, người mẫu sở hữu gương mặt dễ thương, xinh xắn thường được kháchhàng ưa thích.
![]() |
Hà Anh - Vẻ đẹp nghiêng về sự hiện đại, bốc lửa, rất giống phong cách người mẫu châu Âu |
Ngọc Trinh may mắn đápứng một số yêu cầu khắt khe này. Ấn tượng đặc biệt mà cô để lại qua mỗibức hình chính là một cơ thể đầy đặn, trắng trẻo, mơn mởn tràn đầy sứcsống tuổi đôi mươi, cùng điểm cộng cho khuôn mặt tròn trĩnh, ngây thơtrong sáng. Còn Hà Anh, vẻ đẹp của cô nghiêng về sự hiện đại, bốc lửa,rất giống phong cách người mẫu châu Âu. Từ trước đến nay, Hà Anh nổitiếng với hình ảnh người mẫu có phong cách sexy, chụp nhiều bộ hình gợicảm khoe thân nuột nà, nóng bỏng. Cùng với sự đánh giá cao của giớichuyên môn, Hà Anh thường được lựa chọn làm vơ-đét cho nhiều show diễnthời trang lớn.
Thậm chí đã có một stylist nổi tiếng của hãng thời trang Milano đến từSingapore đã phải thốt lên: “Nóivề Hà Anh, chỉ có vài từ “nóng bỏng, nóng bỏng! và nóng bỏng!”
![]() |
Hà Anh mang vẻ đẹp khỏe khoắn, gợi cảm đầy hiện đại |
Cách Ngọc Trinh tiếp thịhình ảnh tới công chúng, chẳng ai không nhận ra, đó là sử dụng triệt đểnhững bộ hình khoe cơ thể hết sức gợi cảm. Điều này phù hợp với hướngphát triển của Ngọc Trinh, là phấn đấu trở thành gương mặt quảng cáo nộiy có tiếng. Chưa biết sau khi vương miện tại cuộc thi Hoa hậu người ViệtHoàn cầu, Ngọc Trinh có thay đổi hình ảnh, hướng đi mới của mình tronglĩnh vực thời trang không, còn hiện tại, cô đang phải đối mặt với nhiềuxì xèo không hay từ phía dư luận từ khi giành ngôi vị Hoa hậu tại Mỹ.
Theo nhìn nhận của giới chuyên môn, một người mẫu chuyên nghiệp hoàntoàn có thể làm việc trong mọi loại hình thời trang như người mẫu thờitrang, diễn catwalk, chụp quảng cáo, chụp catalogue, đóng quảng cáo, làmngười mẫu thử đồ v.v… cho bất kỳ thương hiệu thời trang hay sản phẩmthương mại nào có nhu cầu. Về điều này, có vẻ Ngọc Trinh còn “kém cạnh”Hà Anh khá nhiều.
![]() |
Ngọc Trinh - Sự ngọt ngào trong sáng đáng yêu? |
Hà Anh - dù chưa ai gọicô là “siêu mẫu đồ lót” hay “nữ hoàng đồ lót”, nhưng nếu đem ra so sánhvới Ngọc Trinh, có thể nói, sẽ không ít người thích vẻ đẹp khỏe khắn,gợi cảm đầy hiện đại của cô hơn Ngọc Trinh.
Vì thế, một câu hỏi đặt ra: danh xưng ’Nữ hoàng đồ lót’ nên để dành tặngHà Anh - một người mẫu luôn toát lên sự cá tính ấn tượng hay Ngọc Trinh- sự ngọt ngào trong sáng đáng yêu vừa giành vương miện Hoa hậu ngườiViệt hoàn cầu?
Theo GDVN