1 tuần sau đám cưới xa hoa, Nhã Phương thú nhận vẫn "lâng lâng hạnh phúc"

Nhã Phương lần đầu thổ lộ cảm xúc sau đám cưới xa hoa đẹp như cổ tích

Nhã Phương lần đầu thổ lộ cảm xúc sau đám cưới xa hoa đẹp như cổ tích

Tròn 1 tuần sau đám cưới bạc tỉ với danh hài Trường Giang, Nhã Phương lần đầu chia sẻ cảm xúc với người hâm mộ trên fanpage của mình. Nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" đăng lại clip về đám cưới đáng nhớ kèm theo lời tâm sự: "Cả nhà ơi, đã tròn 1 tuần sau ngày quan trọng của Phương. Đến bây giờ Phương vẫn còn cảm thấy lâng lâng hạnh phúc vì nhận được rất nhiều sự yêu thương, quan tâm cũng như lời chúc phúc của cả nhà.

Phương xin chia sẻ đến cả nhà những khoảnh khắc, hình ảnh tuyệt vời của lễ cưới. Mời cả nhà cùng xem với vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương nhé. Cảm ơn cả nhà vì tất cả."

1 tuần sau đám cưới xa hoa, Nhã Phương thú nhận vẫn lâng lâng hạnh phúc-1

Đoạn clip ghi lại tất cả những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong ngày vui của Nhã Phương - Trường Giang. Nhìn lại những giọt nước mắt đầm đìa trên gương mặt của cô dâu, fan hâm mộ Nhã Phương vẫn nghẹn ngào xúc động.

1 tuần sau đám cưới xa hoa, Nhã Phương thú nhận vẫn lâng lâng hạnh phúc-2

"Anh chị đã vượt qua bao nhiêu sóng gió thì anh chị phải sống thật hạnh phúc nhé", "Mạnh mẽ Phương nhé, mình tin Giang sẽ mang lại hạnh phúc cho bạn", "Chị tin trong cuộc sống em sẽ mãi hạnh phúc với người mà em đã trao trọn tình yêu"... là những bình luận người hâm mộ gửi tới Nhã Phương.

1 tuần sau đám cưới xa hoa, Nhã Phương thú nhận vẫn lâng lâng hạnh phúc-3

Sau đám cưới, Nhã Phương - Trường Giang đã về nghỉ ngắn ngày tại biệt thự 15 tỷ của danh hài ở Phú Quốc, sau đó sang Hàn Quốc hưởng tuần trăng mật. Cuộc tình của hai ngôi sao hạng A từng gặp nhiều sóng gió cũng như sự phản ứng trái chiều của dư luận song đã đi đến cái kết cổ tích vào ngày 25/9 vừa qua.

Theo Helino


Nhã Phương

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.