Á hậu Hoàng My phát biểu gây sốc: "Bão Damrey không nhằm gì so với thiệt hại của những cơn bão không hồi kết cho đương kim hoa hậu"

Cách đây vài giờ, Á hậu Hoàng My - giám khảo cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017, đã đăng tải trên trang cá nhân dòng trạng thái gây bức xúc từ cư dân mạng.

Cách đây vài giờ, Á hậu Hoàng My - giám khảo cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017, đã đăng tải trên trang cá nhân dòng trạng thái gây bức xúc từ cư dân mạng.

Giữa ồn ào vụ việc Bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vẫn diễn ra giữa thời điểm cơn bão Damrey đổ bộ vào Khánh Hòa gây thiệt hại nặng nề, mới đây, trên trang cá nhân được cho là của Á hậu Hoàng My đã bất ngờ đăng tải dòng trạng thái với nội dung được nhận xét là vô cùng phản cảm tạo nên cuộc tranh cãi dữ dội. Người đẹp viết cho các thí sinh tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017: "Bão Damrey đến rồi đi trong đêm, không nhằm gì so với thiệt hại của những cơn bão không hồi kết cho đương kim hoa hậu đâu em ạ".


Phát ngôn của Hoàng My nhanh chóng nhận vô vàn "gạch đá" từ phía cộng đồng mạng. Không ít cư dân mạng thẳng thắn chỉ trích cô: "Là một người miền Trung, tôi quá bức xúc câu nói của cô, tôi xem thường", "Vớ vẩn thật. Đề nghị gỡ bài vì quá phản cảm."

Ngay sau đó, Hoàng My đã xóa dòng chia sẻ được cho là vô cùng cảm này.

Á hậu Hoàng My phát biểu gây sốc: Bão Damrey không nhằm gì so với thiệt hại của những cơn bão không hồi kết cho đương kim hoa hậu - Ảnh 1.

Phát ngôn gây tranh cãi của Hoàng My trên mạng xã hội.

Được biết, hiện tại Hoàng My đã trở lại Isarel để công tác. Chúng tôi đang liên lạc với Hoàng My để tìm hiểu thêm thông tin.

Trước Hoàng My, một giám khảo khác của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 là MC Phan Anh cũng đã lên tiếng xin lỗi về những phát biểu gây bức xúc quanh việc đêm Bán kết được tổ chức vào thời điểm đang bão lớn.

Á hậu Hoàng My phát biểu gây sốc: Bão Damrey không nhằm gì so với thiệt hại của những cơn bão không hồi kết cho đương kim hoa hậu - Ảnh 2.

Theo Trí Thức trẻ

Hoàng My

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.