Á hậu Thanh Tú và đại gia hơn 16 tuổi tình tứ tại phố đi bộ sau tiệc cưới

Ngay sau khi tiệc cưới kết thúc, Thanh Tú cùng chồng đã có mặt tại phố đi bộ Hà Nội để chung vui cùng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam.

Ngay sau khi tiệc cưới kết thúc, Thanh Tú cùng chồng đã có mặt tại phố đi bộ Hà Nội để chung vui cùng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam.

 

Á hậu Thanh Tú và đại gia hơn 16 tuổi tình tứ tại phố đi bộ sau tiệc cưới-1Sau tiệc cưới tổ chức tại Hà Nội tối 2/12, Á hậu Thanh Tú cùng chồng doanh nhân hơn 16 tuổi bị bắt gặp tình tứ đi chơi tại Phố đi bộ Hà Nội.Á hậu Thanh Tú và đại gia hơn 16 tuổi tình tứ tại phố đi bộ sau tiệc cưới-2Dường như cặp đôi cùng những người bạn bè, anh em thân thiết có buổi tiệc xả hơi sau khi đãi khách tại tiệc cưới.Á hậu Thanh Tú và đại gia hơn 16 tuổi tình tứ tại phố đi bộ sau tiệc cưới-3Á hậu Thanh Tú và chồng cùng diện tông màu trắng.Á hậu Thanh Tú và đại gia hơn 16 tuổi tình tứ tại phố đi bộ sau tiệc cưới-4Thanh Tú đi dép lê đi dạo cùng chồng mới cưới.Á hậu Thanh Tú và đại gia hơn 16 tuổi tình tứ tại phố đi bộ sau tiệc cưới-5Cô khoác vai chồng rất tình cảm vừa đi vừa trò chuyện.Á hậu Thanh Tú và đại gia hơn 16 tuổi tình tứ tại phố đi bộ sau tiệc cưới-6Cả hai dường như cũng muốn hòa mình vào không khí vui vẻ của các cổ động viên Việt Nam sau khi đội nhà thắng trận tại khu vực bờ Hồ.Á hậu Thanh Tú và đại gia hơn 16 tuổi tình tứ tại phố đi bộ sau tiệc cưới-7Không chỉ âu yếm hôn chồng và cười nói rất tươi trong tiệc cưới, ở ngoài, Thanh Tú và chồng cũng liên tục dành cho nhau những cái ôm eo hay khoác tay.Á hậu Thanh Tú và đại gia hơn 16 tuổi tình tứ tại phố đi bộ sau tiệc cưới-8Chồng mới cưới của Thanh Tú không khi nào thôi cầm tay vợ khi đi trên đường.

Theo VietNamNet


Á hậu Thanh Tú


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.