Á hậu Tú Anh nhận xét chồng sắp cưới: 'Ưu điểm là tự tin, nhược điểm là hơi thái quá'

Khi Tú Anh khen: "Anh quả là người đàn ông tuyệt vời", chồng sắp cưới của Á hậu vui vẻ đón nhận: "Thật đấy... Hết sảy luôn đó em. Anh mà là con gái anh cũng yêu anh".

Khi Tú Anh khen: "Anh quả là người đàn ông tuyệt vời", chồng sắp cưới của Á hậu vui vẻ đón nhận: "Thật đấy... Hết sảy luôn đó em. Anh mà là con gái anh cũng yêu anh".

Thời gian vừa qua thông tin Á hậu Tú Anh lên xe hoa nhận được sự quan tâm đặc biệt. Sau khi công khai xác nhận thông tin kết hôn, Á hậu Việt Nam 2012 tiếp tục chia sẻ niềm hạnh phúc trong ngày sinh nhật năm nay.

Đăng tải loạt ảnh ghi lại kỷ niệm trong bữa tiệc chào đón tuổi 25, Á hậu họ Dương bày tỏ cảm xúc: "Sinh nhật trọn vẹn và hạnh phúc nhất từ trước tới giờ. Tự cảm thấy bản thân quá may mắn, tôi sẽ trân trọng những gì mình đang có. Cảm ơn anh, các thành viên trong gia đình mình và những người bạn thân đã tổ chức một bữa tiệc sinh nhật bất ngờ và đáng nhớ như thế này!".


Tú Anh trong vòng tay chồng sắp cưới mừng sinh nhật

Trong số đó, khoảnh khắc Á hậu Tú Anh tình tứ bên chồng sắp cưới nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng. Được bạn trai ôm eo đầy ngọt ngào, người đẹp Việt Nam nở nụ cười rạng rỡ hạnh phúc.

Giữa thời điểm khoảnh khắc ngọt ngào của cặp tình nhân ngôi sao vẫn là chủ đề nóng, Tú Anh lại gây sốt khi tiết lộ thêm về tính cách của chồng sắp cưới. Theo đó, nàng hậu họ Dương đã chia sẻ bức ảnh chụp tin nhắn với bạn trai. Trong đoạn hội thoại, cặp đôi đã liên tục dành cho nhau những lời hoa mỹ.

Khi Tú Anh khen: "Anh quả là người đàn ông tuyệt vời", chồng sắp cưới của Á hậu vui vẻ đón nhận: "Thật đấy... hết sảy luôn đó em. Anh mà là con gái anh cũng yêu anh".

Nghe lời đối đáp hóm hỉnh tự tin của người yêu, Tú Anh thẽ thọt thú nhận: "Ưu điểm là tự tin, nhược điểm là hơi thái quá".

Sau chân dung thì đây là lần đầu tiên Tú Anh bật mí về tính cách của người đàn ông cô yêu thương. Vì lẽ đó, lời nhận xét hóm hỉnh về tính cách của ông xã tương lai từ mỹ nhân họ Dương đã được lan truyền mạnh.

Vô số lời chúc mừng hạnh phúc của mọi người đã được gửi tới cặp tình nhân ngôi sao. Tuy nhiên bức ảnh hiện tại đã được nàng hậu xóa đi sau ít giờ đăng tải.

Trước đó, Á hậu Việt Nam 2012 đã chọn đúng 20/6 - ngày sinh nhật lần thứ 25 để lên tiếng công khai xác nhận thông tin kết hôn. Theo mỹ nhân họ Dương cho biết, cô sẽ lên xe hoa theo chồng vào ngày 21/7 sắp tới.

"Lựa chọn ngày hôm nay, không phải như một sự ngẫu nhiên để chia sẻ niềm vui này với những người thân yêu, với những ai đã quan tâm và yêu mến Tú Anh trong suốt cả chặng đường vừa qua... mà bởi đón tuổi mới Tú Anh muốn lưu giữ lại cho bản thân mình điều đặc biệt nhất.

Từ những ngày đầu yêu nhau, anh vẫn thường nói với tôi rằng: 'Xuất phát điểm mình đến với nhau đã không dễ dàng như nhiều cặp đôi khác. Phải chăng vì thế mà mỗi ngày trôi qua, hai đứa lại càng thấy trân trọng và yêu thương nhau nhiều hơn.

Ít ngày nữa thôi, Tú Anh sẽ bước sang một trang mới, một hành trình mới rất khác với những ngày đã qua trong cuộc đời, một hành trình mà ở đó luôn có một người đàn ông sẽ luôn che chở, và cùng Tú Anh nắm tay bước đi hết quãng đời còn lại... ", Tú Anh trải lòng.

Theo VietNamNet


Đám cưới Á hậu Tú Anh

Á hậu Tú Anh lấy chồng

Á hậu Tú Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.