Ahn Jae Hyun đối mặt với thời kỳ tăm tối nhất: Bị tẩy chay, phải đi vay tiền, đến lúc hối hận vì đánh mất Goo Hye Sun?

Ngay sau khi ly hôn với Goo Hye Sun, Ahn Jae Hyun đã đánh mất nhiều thứ quan trọng khác bên cạnh lòng tin của công chúng.

Ngay sau khi ly hôn với Goo Hye Sun, Ahn Jae Hyun đã đánh mất nhiều thứ quan trọng khác bên cạnh lòng tin của công chúng.

Nếu hỏi trong Goo Hye Sun – Ahn Jae Hyun ai là người mất mát nhiều hơn sau vụ ly hôn chấn động thì có thể nhiều người sẽ trả lời là nam diễn viên "Vì sao đưa anh tới". Không chỉ mất đi sự ủng hộ từ phía công chúng, Ahn Jae Hyun đang phải hứng chịu những "cú đấm" liên tiếp vào sự nghiệp tưởng chừng vô cùng sáng lạn và đối mặt với vô vàn khó khăn về mặt tài chính. Đến lúc này, công chúng mới bắt đầu tự hỏi về tầm quan trọng của Goo Hye Sun đối với sự nghiệp của chàng mỹ nam họ Ahn?

Ahn Jae Hyun đối mặt với thời kỳ tăm tối nhất: Bị tẩy chay, phải đi vay tiền, đến lúc hối hận vì đánh mất Goo Hye Sun?-1

Cuộc hôn nhân tưởng vô cùng viên mãn bỗng biến thành màn đấu đá của cặp đôi đẹp nhất nhì Kbiz một thời

Không lâu trước đây, Goo Hye Sun – Ahn Jae Hyun vẫn còn là một trong những cặp đôi đẹp nhất làng giải trí Hàn Quốc nói riêng và châu Á nói chung. Khi Song Song đổ vỡ, công chúng vẫn đặt niềm tin mãnh liệt nơi Goo Hye Sun – Ahn Jae Hyun. Ấy vậy mà mọi chuyện lại thay đổi quá đỗi nhanh chóng chỉ trong một thời gian ngắn.

Những ngày trở lại đây, người hâm mộ khắp châu Á không khỏi bàng hoàng khi Goo Hye Sun – Ahn Jae Hyun nối gót Song Song ly hôn. Màn chia tay của cặp đôi "phim giả tình thật" từ bộ phim "Blood" còn ầm ĩ theo cái cách mà chẳng một ai dám nghĩ tới khi mà chàng và nàng khẩu chiến nhau dữ dội.

Ahn Jae Hyun đối mặt với thời kỳ tăm tối nhất: Bị tẩy chay, phải đi vay tiền, đến lúc hối hận vì đánh mất Goo Hye Sun?-2

"Cặp đôi vàng" một thời đấu đá nhau kịch liệt sau khi chia tay

Goo Hye Sun liên tục đăng đàn tố Ahn Jae Hyun phản bội, say xỉn và gọi điện cho phụ nữ, còn cùng nữ CEO của công ty chủ quản chửi bới cô. Thậm chí, nữ diễn viên "Vườn sao băng" khiến công chúng sốc nặng khi tiết lộ chuyện chồng cũ đòi ly hôn vì... ngực của cô không còn quyến rũ.

Ahn Jae Hyun tố ngược vợ cũ bóp méo sự thật, tìm cách đột nhập vào căn hộ nơi nam diễn viên sống trong thời gian dọn ra ở riêng để lục lọi điện thoại, ghi âm. Đáp lại, Goo Hye Sun tiết lộ hai vợ chồng không hề sống riêng mà Ahn Jae Hyun dọn tới căn hộ đó do muốn tập trung vào diễn xuất, đồng thời khẳng định cô có quyền bước chân vào ngôi nhà chứ không cần phải xâm nhập bất hợp pháp.

Ahn Jae Hyun đối mặt với thời kỳ tăm tối nhất: Bị tẩy chay, phải đi vay tiền, đến lúc hối hận vì đánh mất Goo Hye Sun?-3

Goo Hye Sun đáp trả không khoan nhượng khi bị chồng cũ công kích

Chưa dừng lại ở đó, phía Ahn Jae Hyun còn dọa sẽ tung toàn bộ đoạn chat Kakaotalk giữa hai vợ chồng mà theo họ, Goo Hye Sun đã cắt xén. Ngay lập tức, "nàng Cỏ" đanh thép phản pháo: "Tôi đâu có dùng Kakaotalk~ Cứ chuẩn bị cho tốt đi, kẻ phản bội à!". Ở thời điểm hiện tại, rất nhiều người đang đứng về phía Goo Hye Sun và chỉ trích Ahn Jae Hyun mạnh mẽ.

Ahn Jae Hyun đang phải đối mặt với cơn khủng hoảng nghiêm trọng như thế nào kể từ khi ly hôn với Goo Hye Sun?

Hiện Ahn Jae Hyun đang phải đối mặt với làn sóng tẩy chay trên khắp châu Á. Thậm chí, thông tin cá nhân của anh trên Wikipedia tiếng Hoa còn bị chỉnh sửa thành: người mẫu, diễn viên, nhà giám định vòng 1 ở mục nghề nghiệp. Người hâm mộ thi nhau kêu gọi đài truyền hình loại nam diễn viên "Vì sao đưa anh tới" ra khỏi các dự án phim ảnh, show truyền hình thực tế.

Ahn Jae Hyun đối mặt với thời kỳ tăm tối nhất: Bị tẩy chay, phải đi vay tiền, đến lúc hối hận vì đánh mất Goo Hye Sun?-4

Thông tin cá nhân của nam diễn viên bị sửa thành "nhà giám định vòng 1" ở mục nghề nghiệp

Có thể thấy, làn sóng tẩy chay cùng hàng loạt tin tức tiêu cực liên quan tới Ahn Jae Hyun trong những ngày vừa qua đã có tác động đáng kể tới các nhãn hàng từng chọn anh làm gương mặt đại diện. Được biết, nhiều thương hiệu trước đây săn đón nam diễn viên họ Ahn vì hình ảnh "người chồng quốc dân" đẹp đẽ mà anh xây dựng được trong lòng công chúng, nhưng nay hình tượng này đã bị ảnh hưởng theo hướng tiêu cực nên các nhãn hàng cắt đứt hợp đồng với anh là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Ahn Jae Hyun đối mặt với thời kỳ tăm tối nhất: Bị tẩy chay, phải đi vay tiền, đến lúc hối hận vì đánh mất Goo Hye Sun?-5

Nhãn hiệu mỹ phẩm thông báo hủy hợp đồng với Ahn Jae Hyun

Đáng chú ý, một nhãn hàng mỹ phẩm từng tín nhiệm chọn Ahn Jae Hyun làm gương mặt đại diện trong 2 năm đã công khai hủy hợp đồng và xóa toàn bộ những hình ảnh, bài đăng tuyên truyền liên quan tới nam diễn viên. Theo hãng mỹ phẩm này, hình ảnh hiện nay của mỹ nam họ Ahn không còn phù hợp với thông điệp mà nhãn hàng muốn mang đến cho khách hàng.

Chưa dừng lại ở đó, một thương hiệu thời trang danh tiếng cũng tuyên bố gỡ bỏ tất cả những hình ảnh quảng cáo của Ahn Jae Hyun khỏi các gian hàng của họ. Vừa mới đây, Ahn Jae Hyun có vinh dự bắt tay với tài tử hạng A Jung Woo Sung thực hiện bộ hình quảng cáo cho nhãn hàng nói trên nhưng giờ đây bộ hình đã bị xóa sổ và rất có thể thương hiệu này sẽ chọn một tài tử khác với hình tượng sạch sẽ để tham gia chiến lược quảng bá cùng Jung Woo Sung.

Ahn Jae Hyun đối mặt với thời kỳ tăm tối nhất: Bị tẩy chay, phải đi vay tiền, đến lúc hối hận vì đánh mất Goo Hye Sun?-6

Bộ hình quảng cáo mà nam diễn viên "Vì sao đưa anh tới" mới thực hiện cùng Jung Woo Sung đã bị gỡ bỏ khỏi các gian hàng của một thương hiệu thời trang nổi tiếng

Ahn Jae Hyun gặt hái không ít danh tiếng sau khi tham gia vào show "New Journey To The West" kể từ mùa thứ 2 đến hết mùa thứ 6. Trong bối cảnh nhà sản xuất đã rục rịch lên lịch ghi hình cho mùa thứ 7 của show, công chúng tự hỏi liệu Ahn Jae Hyun có bị loại ra khỏi danh sách các thành viên tham gia chương trình hay không?

Hiện có tin đồn nhà sản xuất đã quyết định hoãn ghi hình "New Journey To The West" mùa 7. Nguồn tin tiết lộ thêm rằng, việc show phải dời lịch quay xuất phát từ sự chồng chéo trong lịch trình của dàn cast. Trước những đồn đoán từ phía công chúng, đại diện của tvN khẳng định hiện "New Journey To The West mùa 7" chưa có lịch ghi hình cụ thể và cũng chưa có gì chắc chắn về dàn cast sẽ tham gia show mùa này.

Ahn Jae Hyun đối mặt với thời kỳ tăm tối nhất: Bị tẩy chay, phải đi vay tiền, đến lúc hối hận vì đánh mất Goo Hye Sun?-7

Nhiều người cho rằng, nam diễn viên đang phải đối mặt với nguy cơ bị loại khỏi show "New Journey To The West mùa 7"

Trước đó, khi được hỏi về khả năng Ahn Jae Hyun có thể tham gia show tiếp hay không, phía tvN không khẳng định cũng không phủ nhận. Nhiều người cho rằng, những động thái này cho thấy dường như nhà sản xuất "New Journey To The West mùa 7" đang muốn thăm dò dư luận trước khi đưa ra quyết định về số phận của Ahn Jae Hyun trong chương trình. Điều đó đồng nghĩa với việc anh vẫn đang đứng trước khả năng bị loại khỏi show mà mình đã gắn bó trong suốt 5 mùa.

Không chỉ mất nhiều công việc hái ra tiền, Ahn Jae Hyun còn đang phải đối mặt với vô vàn khó khăn về mặt tài chính. Một nguồn tin thân cận tiết lộ, anh đã phải vay ngân hàng 100 triệu won (tương đương 1,9 tỷ đồng) sau khi ly hôn. Trước đó, Goo Hye Sun từng tiết lộ rõ hơn về khoản tiền cặp đôi dự định dùng để làm đám cưới vào năm 2016 nhưng sau đó đã được dùng để làm từ thiện. Theo đó, chính nữ diễn viên là người bỏ ra toàn bộ số tiền này.

Ahn Jae Hyun đối mặt với thời kỳ tăm tối nhất: Bị tẩy chay, phải đi vay tiền, đến lúc hối hận vì đánh mất Goo Hye Sun?-8

Ahn Jae Hyun được cho là gặp khó khăn về mặt tài chính

Chưa hết, cô còn chi trả toàn bộ tiền chi phí nội thất cho căn nhà nơi Ahn Jae Hyun ở trong thời gian dọn ra ngoài sống. Nhiều người cho rằng, Ahn Jae Hyun không có tiềm lực tài chính vững mạnh, phải phụ thuộc ít nhiều vào vợ về mặt kinh tế trong thời gian còn chung sống.

Vậy rốt cuộc Goo Hye Sun đóng vai trò ra sao trong sự nghiệp của Ahn Jae Hyun?

Ahn Jae Hyun đối mặt với thời kỳ tăm tối nhất: Bị tẩy chay, phải đi vay tiền, đến lúc hối hận vì đánh mất Goo Hye Sun?-9

Vừa đánh mất Goo Hye Sun, Ahn Jae Hyun không chỉ mất fan mà còn phải hứng chịu những "cú đấm" liên tiếp vào sự nghiệp. Đến lúc này nhiều người tự hỏi rốt cuộc mỹ nhân "Vườn sao băng" có ảnh hưởng lớn tới sự nghiệp của chồng đến mức nào?

Trước khi kết hôn, Goo Hye Sun đã có vị thế vô cùng vững chắc trong làng giải trí xứ kim chi còn Ahn Jae Hyun lại thua kém hơn hẳn vợ về sự nghiệp. Trước năm 2016, nam diễn viên họ Ahn từng đảm nhận vai phụ trong 1 vài phim ăn khách và một vai chính duy nhất trong bộ phim "Blood" – tác phẩm có thành tích khiêm tốn về mặt thương mại.

Ahn Jae Hyun đối mặt với thời kỳ tăm tối nhất: Bị tẩy chay, phải đi vay tiền, đến lúc hối hận vì đánh mất Goo Hye Sun?-10

Trước khi hẹn hò, danh tiếng của Ahn Jae Hyun thua xa Goo Hye Sun

Sau loạt tin tức hẹn hò, kết hôn với mỹ nhân "Vườn sao băng", sự nghiệp nam diễn viên thăng tiến rõ rệt. Theo phân tích từ Google Trends, độ hot của Ahn Jae Hyun tăng đột biến vào khoảng thời gian những tin tức hẹn hò, kết hôn giữa anh và Goo Hye Sun nổ ra.

Ahn Jae Hyun đối mặt với thời kỳ tăm tối nhất: Bị tẩy chay, phải đi vay tiền, đến lúc hối hận vì đánh mất Goo Hye Sun?-11

Anh liên tiếp nhận vai chính trong các bộ phim truyền hình từ đó đến nay. Dù những tác phẩm này không quá thành công nhưng việc anh liên tục được các nhà sản xuất chọn vào vai chính góp phần chứng minh rằng, nam diễn viên đã ở một vị thế hoàn toàn khác so với hồi trước khi hẹn hò với Goo Hye Sun.

Nhờ hình tượng "người chồng quốc dân" hoàn mỹ mà Ahn Jae Hyun từng gây dựng thành công trong thời gian mặn nồng với Goo Hye Sun, nhiều nhãn hàng ồ ạt chọn anh làm gương mặt đại diện. Thậm chí, tvN còn chơi lớn thực hiện hẳn một show thực tế dành riêng cho "cặp đôi vàng" một thời.

Ahn Jae Hyun đối mặt với thời kỳ tăm tối nhất: Bị tẩy chay, phải đi vay tiền, đến lúc hối hận vì đánh mất Goo Hye Sun?-12

Đó có lẽ là khoảng thời gian tuyệt vời nhất trong sự nghiệp của nam diễn viên "Vì sao đưa anh tới". Giờ đây, anh đã đánh mất Goo Hye Sun và đang sống trong những tháng ngày vô cùng u ám. Phải chăng lúc này Ahn Jae Hyun đang hồi tưởng về khoảng thời gian hoàng kim khi anh còn sánh đôi bên Goo Hye Sun, cảm thấy tiếc nuối về những điều tốt đẹp mà mình đã đánh mất.

Theo Trí thức trẻ


Ahn Jae Hyun

Goo Hye Sun


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.