'Ai là triệu phú' số đặc biệt: 'Ông trùm Phan Quân' và ca sĩ Đinh Mạnh Ninh thắng lớn

Mới đây, trong số đặc biệt của chương trình Ai là triệu phú, NSND Hoàng Dũng đã vượt qua 12 câu hỏi còn ca sĩ Đinh Mạnh Ninh trả lời được 11 câu. Cả hai lần lượt mang về số tiền là 40 triệu và 30 triệu đồng.

Mới đây, trong số đặc biệt của chương trình Ai là triệu phú, NSND Hoàng Dũng đã vượt qua 12 câu hỏi còn ca sĩ Đinh Mạnh Ninh trả lời được 11 câu. Cả hai lần lượt mang về số tiền là 40 triệu và 30 triệu đồng.

Ai là triệu phú là một trong những chương trình truyền hình được khán giả Việt ưa thích. Ngoài những phiên bản bình thường dành cho khán giả thì chương trình này còn có những số đặc biệt mà người chơi là những nghệ sĩ hoặc người nổi tiếng trong làng giải trí. Mới đây nhất, hai người chơi nổi tiếng và có nhiều người hâm mộ "Ông trùm Phan Quân" trong Người phán xử - NSND Hoàng Dũng và nam ca sĩ Đinh Mạnh Ninh đã tham gia chương trình.

Ngồi trên ghế nóng, NSND Hoàng Dũng thoải mái vượt qua được 5 câu hỏi đầu tiên. Ở những câu hỏi tiếp theo, "ông trùm" vẫn xử lý dễ dàng, chỉ đến câu số 9 thì NSND Hoàng Dũng phải nhờ đến 2 sự trợ giúp: 50:50 và trợ giúp từ khán giả.

Ai là triệu phú số đặc biệt: Ông trùm Phan Quân và ca sĩ Đinh Mạnh Ninh thắng lớn-1

Câu 9 khiến NSND Hoàng Dũng phải sử dụng 2 sự trợ giúp.

Sang đến câu thứ 10 và câu thứ 11, "ông chủ Phan Thị" đã sử dụng nốt 2 quyền trợ giúp còn lại và quyết định dừng chân ở câu số 13, mang về số tiền thưởng 40 triệu đồng. Điều khiến khán giả tiếc nuối là nếu như NSND tiếp tục cuộc chơi thì số tiền thưởng sẽ còn tăng hơn nữa vì đáp án mà "ông trùm" đưa ra trùng khớp với kết quả của chương trình.

Ai là triệu phú số đặc biệt: Ông trùm Phan Quân và ca sĩ Đinh Mạnh Ninh thắng lớn-2

Câu số 10, "ông trùm" gọi điện cho cháu gái.

Tương tự NSND Hoàng Dũng, ca sĩ Đinh Mạnh Ninh cũng dễ dàng vướt qua 5 câu hỏi đầu tiên. Câu số 6 và số 7 cũng không đủ sức làm khó anh chàng ca sĩ này. Tuy nhiên đến câu số 8, Đinh Mạnh Ninh buộc phải sử dụng sự trợ giúp 50:50. Câu số 9, với nhờ sự trợ giúp của người thân, Đinh Mạnh Ninh cũng đã vượt qua một cách dễ dàng.

Ai là triệu phú số đặc biệt: Ông trùm Phan Quân và ca sĩ Đinh Mạnh Ninh thắng lớn-3

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh vượt qua 5 câu đầu tiên một cách dễ dàng.

Ai là triệu phú số đặc biệt: Ông trùm Phan Quân và ca sĩ Đinh Mạnh Ninh thắng lớn-4

Câu số 8 khiến ca sĩ này phải sử dụng sự trợ giúp 50:50.

Ai là triệu phú số đặc biệt: Ông trùm Phan Quân và ca sĩ Đinh Mạnh Ninh thắng lớn-5

Và đây là câu hỏi khiến anh phải gọi điện cho bạn để nhờ giúp đỡ.

Cuối cùng, Đinh Mạnh Ninh đã kết thúc phần thi ở câu 11, dừng chân ở câu 12 và mang về 30 triệu đồng.

Theo MASK


ai là triệu phú


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.