Akira Phan gây bất ngờ với vẻ ngoài phát tướng, đầu “trọc lóc” đến mức khó lòng nhận ra

Thân hình phát tướng cùng mái tóc “hết thương”, Akira Phan khiến người hâm mộ chỉ biết tiếc nuối.

Thân hình phát tướng cùng mái tóc “hết thương”, Akira Phan khiến người hâm mộ chỉ biết tiếc nuối.

Akira Phan gây bất ngờ với vẻ ngoài phát tướng, đầu trọc lóc” đến mức khó lòng nhận ra-1

Hình ảnh gắn liền với ký ức khán giả về Akira Phan

Trở lại với con đường showbiz, Akira Phan khởi đầu bằng danh hiệu quán quân chương trình Cặp đôi hài hước 2018. Một bước đánh dấu chuyển mình đầy ấn tượng của nam ca sĩ sinh ra tại TP.HCM đang trên đường lấy lại “ánh hào quang” của mình.

Thế nhưng, mới đây, những hình ảnh được lộ ra trên MXH khiến cộng đồng fan hâm mộ chỉ biết “cười ra nước mắt” khi chứng kiến thần tượng của mình trở nên thế này. Nhiều người chỉ biết thốt lên “còn đâu mái tóc người thương” khi mái tóc lãng tử năm nào giờ đây chỉ còn trọc lóc. Không những thế, khuôn đầu còn hơi dài cùng gương mặt béo đầy lạ lẫm làm nhiều người chỉ biết “lắc đầu tiếc nuối”.

Akira Phan gây bất ngờ với vẻ ngoài phát tướng, đầu trọc lóc” đến mức khó lòng nhận ra-2

Hình ảnh anh chàng "Mùa đông không lạnh" hẳn khiến fan hâm mộ một phen "hết hồn".

Akira Phan gây bất ngờ với vẻ ngoài phát tướng, đầu trọc lóc” đến mức khó lòng nhận ra-3

Mái tóc gần như trọc lốc cùng khuôn đầu dài hơi dị khiến ai nấy đều ngạc nhiên.

Akira Phan gây bất ngờ với vẻ ngoài phát tướng, đầu trọc lóc” đến mức khó lòng nhận ra-4

Nhiều người còn hài hước chế lời rằng "Lời nguyền xưa nay đã... tròn vo".

Nói về quãng thời gian dài đầy khủng hoảng vừa qua, nam ca sĩ sinh năm 1985 chia sẻ rằng bản thân vì quá tin tưởng bạn bè mà đứng ra vay tiền để làm ăn. Đời không như là mơ, tiền không cánh mà bay còn bạn cũng mất hút khiến anh phải đứng ra trả tiền cho bạn.

Akira Phan gây bất ngờ với vẻ ngoài phát tướng, đầu trọc lóc” đến mức khó lòng nhận ra-5

Akira Phan cay đắng nhớ lại khoảng thời gian tăm tối trong cuộc đời.

Sau hơn 3 năm dài vắng bóng, Akira Phan từng phải chia sẻ bản thân mình tích cực đi hát hội chợ để trả nợ. Số tiền nợ hơn 4 tỷ đồng với khoản lãi khổng lồ chính là nguyên nhân khiến chủ nhân những bản hit Mùa đông không lạnh, Lời nguyền, Điều ước giản đơn,... vắng bóng liên tục trong thời gian qua. Thậm chí, anh còn không ngại bị gọi là ca sĩ thị trường khi đi diễn hội chợ tỉnh liên tục. Với cát-xê tới 400 triệu, anh phải dành ra tới 200 triệu để đi trả nợ, số còn lại tích cóp để cho ra sản phẩm của bản thân mình.

Mặc dù bị gọi là ca sĩ thị trường, ca sĩ hội chợ nhưng Akira Phan tỏ ra không mấy quan tâm. Anh nói rằng miễn là khán giả còn thương, còn nhớ đến mình để mua vé tới nghe hát thì đều là khán giả. Bản thân không nên quá kén chọn mà làm mất đi lượng người yêu mến mình. 

Akira Phan gây bất ngờ với vẻ ngoài phát tướng, đầu trọc lóc” đến mức khó lòng nhận ra-6

Akira Phan tỏ ra không quá quan tâm tới cái danh ca sĩ thị trường hay ca sĩ hội chợ.

Akira Phan gây bất ngờ với vẻ ngoài phát tướng, đầu trọc lóc” đến mức khó lòng nhận ra-7

Thậm chí, có lúc anh còn phải liên tục truyền nước biển vì mổ chấn thương đầu gối.

Thời gian vắng bóng trên thị trường âm nhạc, nam ca sĩ Mùa đông không lạnh còn từng trải qua 2 lần thất tình. Một lần vì chưa ổn định sự nghiệp mà nhà gái lại quá giục cưới nên anh đành “nhắm mắt” nhìn người ta theo về bên người khác. Một lần nữa lại vì khi anh đã thành danh những gia đình lại cấm đoán bởi tin đồn “người mẫu bán dâm” tràn lan trên mạng. Vì thế, sau những cãi vã giữa người yêu và gia đình mình, bên tình bên hiếu mà nam ca sĩ cũng không thể trọn vẹn. Hiện tại, anh chỉ tập trung cho sự nghiệp.

Akira Phan cũng cho biết rằng bản thân cũng rất tự ti vì những câu hỏi về vóc dáng và cho biết việc tăng cân “bất thường” khiến anh mặc cảm. Bởi lẽ đó, anh chia sẻ mình muốn dùng phẫu thuật thẩm mỹ hút mỡ để khuôn mặt trông trẻ và dễ thương hơn.

Theo Dân Việt


Akira Phan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.