Anh Thơ, vợ diễn viên Bình Minh vô tình lộ nhan sắc thật, khác xa hình ảnh long lanh trong những bức ảnh cũ

Làn da có phần nhăn nheo và gương mặt lộ vẻ mỏi mệt khiến nhiều người quan tâm theo dõi Facebook Anh Thơ không khỏi lo lắng cho cô.

Làn da có phần nhăn nheo và gương mặt lộ vẻ mỏi mệt khiến nhiều người quan tâm theo dõi Facebook Anh Thơ không khỏi lo lắng cho cô.

Bà xã của nam diễn viên Bình Minh từ trước đến nay vốn vẫn được biết đến là người vợ thông minh, tài giỏi. Đặc biệt, sau rất nhiều scandal của chồng, điều mà cô khiến cho ai cũng phải ngưỡng mộ chính là khả năng giữ được tổ ấm hạnh phúc cùng hai cô công chúa nhỏ. Trên trang cá nhân của mình, Anh Thơ cũng luôn thể hiện mình là người phụ nữ phong cách, nhiều trải nghiệm và vô cùng trẻ trung. Những bức ảnh cô đăng tải trên trang cá nhân, dù chỉn chu hay là khoảnh khắc đời thường giản dị, khi nhìn vào đều thấy hầu như không có mấy dấu vết của tuổi tác chênh lệch giữa hai vợ chồng.


Anh Thơ xuất hiện tươi trẻ bên chồng.

Những bức ảnh selfie đẹp không tì vết của bà xã Bình Minh.


Cùng với đó cũng có nhiều lần cô khoe thân hình khá thon gọn dù đã sinh nở 2 lần.

Tuy nhiên, trong một clip livestream mới đây, Anh Thơ lại bất ngờ để lộ những dấu liệu lão hóa như làn da nhăn nheo, bọng mắt lớn và cơ mặt không được căng như những bức ảnh trước đó. Điều này làm cho những người hâm mộ cô vô cùng lo lắng.


Dấu hiệu tuổi tác trên khuôn mặt của vợ diễn viên Bình Minh.


Không còn làn da căng bóng như lúc chụp hình, trong video quay trực tiếp, Anh Thơ rõ ràng không giấu được sự xuống sắc của mình.

Thật ra đây không phải là lần đầu tiên Anh Thơ bị "dìm" nhan sắc như vậy mà trước đó, cũng có nhiều lần khi xuất hiện trong các sự kiện cùng với chồng, cô đã bị cánh phóng viên chụp lại nhiều khoảnh khắc lộ rõ dấu hiệu tuổi tác. Ở đó cô có phần hơi thừa cân cũng như khuôn mặt không được trẻ trung như thuở trước. Có lẽ đó cũng chính là lý do khiến nhiều người có ý nghĩ cô hơi bị "khập khiễng" so với chồng về ngoại hình.

 


Anh Thơ và một khoảnh khắc bị chê bởi nhan sắc không trẻ trung, trang phục già hơn chồng.


Những ngày tháng xưa cô cũng không gây được ấn tượng với ngoại hình.

Dù không phải người phụ nữ xinh xuất sắc nhưng có lẽ có một điều ở Anh Thơ luôn khiến ai cũng phải ngưỡng mộ đó chính là khả năng độc lập về tài chính, khả năng giữ lửa hôn nhân cũng như sự thông minh trong cách ứng xử. Thời gian luôn lấy đi của phụ nữ sắc đẹp và thanh xuân nhưng lại bù cho họ những trải nghiệm và chín chắn. Và trong trường hợp này, dù cho Anh Thơ có lộ nếp nhăn hay da chảy xệ đi chăng nữa thì người ta vẫn cứ yêu quý cô bởi chính con người cô mà thôi.

Nữ doanh nhân Anh Thơ bên người chồng kém tuổi của mình.

 


Dù thế nào thì Anh Thơ vẫn được nhiều người ngưỡng mộ.


Cô vẫn sống và tận hưởng cuộc sống với tất cả năng lượng của mình.

Theo Helino


Bình Minh

Anh Thơ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.