Bạn bè tiết lộ lí do Song Hye Kyo không đeo nhẫn cưới: "Cô ấy sụt 5kg, khóc lóc tâm sự về khó khăn hôn nhân"

Một người bạn thân thiết đã bất ngờ tiết lộ lí do Song Hye Kyo không đeo nhẫn cưới, thậm chí còn cả thái độ của nữ minh tinh về cuộc hôn nhân tan vỡ.

Một người bạn thân thiết đã bất ngờ tiết lộ lí do Song Hye Kyo không đeo nhẫn cưới, thậm chí còn cả thái độ của nữ minh tinh về cuộc hôn nhân tan vỡ.

Tin đồn Song Joong Ki và Song Hye Kyo ly hôn rộ lên bắt đầu từ phía truyền thông xứ Trung, khi đó tâm điểm của câu chuyện dồn vào chiếc nhẫn cưới "không cánh mà bay" của cặp đôi này. Mới đây, một người bạn thân thiết của Song Hye Kyo trong ngành thời trang đã bất ngờ tiết lộ lí do nữ diễn viên này không đeo nhẫn cưới. Người này cho biết: "Vào năm nay, Song Hye Kyo đã đột ngột sụt 5kg. Quần áo của cô ấy cũng bị giảm một size so với năm ngoái. Vì sụt cân nên cô ấy đã rất gầy, ngón tay nhỏ lại nên khi đeo nhẫn rất dễ bị tuột".

Bạn bè tiết lộ lí do Song Hye Kyo không đeo nhẫn cưới: Cô ấy sụt 5kg, khóc lóc tâm sự về khó khăn hôn nhân-1

Song Hye Kyo sụt 5kg, gầy đến mức không thể đeo được nhẫn cưới

Người này chia sẻ thêm: "Nhìn sắc mặt và thân hình gầy gò của Song Hye Kyo, tôi đã rất lo lắng cho sức khỏe của cô ấy. Tôi đã cố gắng không hỏi và giấu đi suy nghĩ của bản thân, nhưng gần đây khi cô ấy vừa khóc vừa tâm sự về những khó khăn phải trải qua trong cuộc hôn nhân này, tôi thật sự cảm thấy rất đau lòng".

Người này cũng nói thêm: "Song Hye Kyo đã cố gắng để đeo nhẫn cưới bằng mọi cách. Cô ấy đã định đeo một chiếc nhẫn nhỏ hơn và giống với nhẫn cưới của mình nhưng đó là chuyện của đầu năm nay, còn bây giờ thì điều đó chẳng còn quan trọng nữa".

Việc người này tiết lộ lí do được cho là để giải thích cho những bức hình trong những bài viết trước đây chỉ ra việc Song Joong Ki có đeo nhẫn cưới còn Song Hye Kyo thì không. Hai người bạn khác cũng cho biết thêm: "Nhìn vào những bức ảnh Song Joong Ki khi còn đeo nhẫn cưới thì có thể thấy chúng được chụp vào mùa hè năm 2018. Nhưng đến cuối năm 2018 thì anh ấy không còn đeo nữa".

Bạn bè tiết lộ lí do Song Hye Kyo không đeo nhẫn cưới: Cô ấy sụt 5kg, khóc lóc tâm sự về khó khăn hôn nhân-2

Hình ảnh tại buổi họp báo phim "Asadal Chronicles" vào tháng 5 và xuất cảnh sang Brunei vào tháng 2 năm nay của Song Joong Ki. Cả 2 thời điểm đều không thấy nam diễn viên đeo nhẫn cưới.

Theo Trí thức trẻ


Song Joong Ki

Song Hye Kyo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.