Bạn gái Anh Vũ 'Về nhà đi con': 'Tôi đã ly hôn và có hai con riêng'

Sau khi "Về nhà đi con" lên sóng, vai Dũng do Anh Vũ thể hiện lấy nhiều cảm tình từ khán giả. Chuyện tình yêu của nam diễn viên và bạn gái Thu Hằng cũng được nhiều người quan tâm.

Sau khi "Về nhà đi con" lên sóng, vai Dũng do Anh Vũ thể hiện lấy nhiều cảm tình từ khán giả. Chuyện tình yêu của nam diễn viên và bạn gái Thu Hằng cũng được nhiều người quan tâm.

Trải qua nhiều sóng gió trong cuộc sống, Anh Vũ và bạn gái Thu Hằng đang tận hưởng chuỗi ngày hạnh phúc. Chia sẻ về bạn trai, hot girl 8X không giấu nổi niềm tự hào và tình yêu dành cho nam diễn viên.

“Anh Vũ là người đàn ông điềm tĩnh, sâu sắc, biết cách quan tâm đến người yêu, luôn mang lại cho tôi cảm giác chân thành và an toàn trong mọi hoàn cảnh”, Thu Hằng tâm sự.

Tình yêu “sét đánh” trong lần đầu gặp gỡ

Trước khi đến với Anh Vũ, Thu Hằng đã trải qua một lần đổ vỡ trong hôn nhân. Cô từng có thời điểm mất niềm tin vào đàn ông và tình yêu lứa đôi. Tuy nhiên, sự chân thành, nhẫn nại, kiên trì theo đuổi của bạn trai đã khiến trái tim của người đẹp rung động lại lần nữa.

Bạn gái Anh Vũ Về nhà đi con: Tôi đã ly hôn và có hai con riêng-1

Bạn gái Anh Vũ - Thu Hằng - sở hữu ngoại hình gợi cảm.

Thu Hằng cho biết cô và diễn viên Về nhà đi con đã phải lòng nhau khi lần đầu gặp gỡ trong chuyến thiện nguyện vào đầu năm 2018.

“Anh Vũ lần đó vô tình tham gia chuyến đi Điện Biên với nhóm thiện nguyện của tôi. Ban đầu tôi cũng không để ý nhưng sau chắc duyên số nên tự nhiên bị ghép thành một đôi. Chúng tôi cùng đi một chiếc xe máy lên điểm trường ở bản cao. Trên đường đi, cả hai nói chuyện với nhau rất nhiều. Tôi và Anh Vũ đều thuộc tuýp người khó gần, khó có tình cảm và tình cờ “va” vào nhau đúng kiểu tình yêu sét đánh”, người đẹp chia sẻ.

Bạn gái Anh Vũ Về nhà đi con: Tôi đã ly hôn và có hai con riêng-2

Vẻ ngoài nóng bỏng, hút hồn của Thu Hằng.

Về sau, Anh Vũ cũng thừa nhận anh đã yêu Thu Hằng khi lần đầu nhìn thấy cô nở nụ cười với một thành viên trong đoàn và quyết tâm đeo đuổi.

Tình cảm của cả hai lớn dần lên trong những buổi cà phê, nói chuyện, đi chơi. Tuy nhiên, khi biết Anh Vũ hoạt động nghệ thuật, hot girl Hà thành đã chần chừ, băn khoăn, không biết nên tiến tới hay dừng lại.

“Tôi từng suy nghĩ rất nhiều, không biết nên nghe theo cảm xúc để thử cho mình thêm một cơ hội yêu thương hay tiếp tục lý trí để 'bảo đảm an toàn' cho trái tim. Tới tận hôm mà anh hẹn đi chơi để tỏ tình, tôi vẫn đấu tranh và phút chót sát giờ còn soạn tin nhắn từ chối”, Thu Hằng bộc bạch.

Bố mẹ Thu Hằng cũng tỏ ra lo lắng cho con gái khi biết tin Anh Vũ đã trải qua một cuộc nhân và có con. Họ sợ con gái lại phải chịu đựng thêm nỗi buồn và sự tổn thương. Bạn bè nhiều lần ngăn cản cô đến với nam diễn viên. Bởi lẽ hai người có sự khác biệt về công việc, môi trường sống và tính cách. Trong khi Thu Hằng là người hướng nội, thích cuộc sống đơn giản, nhẹ nhàng, ít va chạm thì Anh Vũ có nhiều mối quan hệ phức tạp, thường xuyên xê dịch và sống theo kiểu nghệ sĩ.

Tuy vậy, Anh Vũ vẫn kiên trì đeo đuổi bạn gái hot girl trong thời gian dài. Cuối cùng, sự kiên trì, nhẫn nại và tình yêu của nam diễn viên đã hạ gục trái tim Thu Hằng. Người đẹp chia sẻ khoảng thời gian gần 2 năm bên nhau, bạn trai đã mang lại cho cô nhiều bất ngờ và cảm xúc khó nói.

“Chúng tôi không còn nhỏ tuổi và đều đã trải qua đủ cung bậc cảm xúc trong tình cảm rồi. Nhưng khi gặp nhau, chúng tôi lại một lần nữa được sống lại những cảm xúc vẹn nguyên như yêu lần đầu, thậm chí có những cảm xúc còn chưa từng có với ai, kể cả với mối tình đầu”, cô nói.

Hai người giống nhau từ sở thích, tính cách cho tới quan niệm sống. Họ thường xuyên đi du lịch và làm thiện nguyện ở nhiều bản làng xa xôi trên miền núi. Mỗi khi xảy ra mâu thuẫn, cãi vã, Anh Vũ là người làm hòa trước. Anh luôn kiên nhẫn giải thích và xốc lại tinh thần cho bạn gái.

Dũng trong 'Về nhà đi con' là nguyên mẫu của Anh Vũ ngoài đời

Sau nhiều năm vắng bóng khỏi làng giải trí, Anh Vũ bỗng nhiên quay lại với con đường nghệ thuật qua bộ phim Về nhà đi con. Vai diễn Dũng trong phim được đông đảo khán giả yêu mến bởi vẻ ngoài điển trai, sống tình cảm và hết lòng với bạn bè.

Thu Hằng chia sẻ trong quá trình quay phim, Anh Vũ thường xuyên dẫn cô đến phim trường nên khi Về nhà đi con phát sóng, cô cũng khá “hờ hững”. Ban đầu, cô không có ý định xem phim vì đã nắm được hầu hết nội dung. Tuy nhiên, khi bộ phim chiếu những tập đầu tiên, bạn bè của Thu Hằng đã quay lại những đoạn Anh Vũ diễn và gửi cho cô. Người đẹp trở nên tò mò, vào xem phim và bị cuốn hút bởi những tình tiết hấp dẫn, chân thực.

“Tôi nghĩ bộ phim tạo được làn sóng mạnh như vậy chính bởi nội dung phim rất đời, rất thật và tuyến nhân vật với diễn xuất, lời thoại hết sức tự nhiên. Tất cả khiến cho chúng ta không có cảm giác mình đang xem một bộ phim, mà đang chứng kiến một câu chuyện thực xoay quanh một gia đình cùng một nhóm nhỏ những người liên quan tới họ. Chính cái đời và thật trong phim đã kéo người xem lại gần, đồng cảm và bị cuốn theo cảm xúc của các nhân vật”, Thu Hằng nhận xét.

Bạn gái Anh Vũ Về nhà đi con: Tôi đã ly hôn và có hai con riêng-3

Thu Hằng và diễn viên Anh Vũ thường xuyên đi du lịch cùng nhau.

Người đẹp cũng cho biết vai Dũng trong phim là nguyên mẫu của Anh Vũ ngoài đời. “Dũng chính là Vũ của thời tuổi trẻ, có thừa tự tin tới mức tự cao và rất ngông cuồng nhưng nặng tình cảm. Còn Anh Vũ bây giờ là người sống sâu sắc hơn, biết quan tâm và nhường nhịn”, cô nói.

Thu Hằng tiết lộ kể từ sau khi Về nhà đi con phát sóng, cuộc sống của cô và Anh Vũ có nhiều thay đổi. Lịch làm việc của nam diễn viên trở nên dày đặc. Anh thường xuyên được mời đóng quảng cáo, tham dự sự kiện. Bản thân cô được nhiều người biết tới.

“Một buổi sáng, sau khi thức dậy, tôi thấy tên mình tràn ngập khắp nhiều trang báo. Trang cá nhân được nhiều người kết bạn và theo dõi khiến tôi vừa choáng ngợp vừa lo lắng. Cảm giác chông chênh và thiếu an toàn”, cô chia sẻ.

Bạn gái Anh Vũ Về nhà đi con: Tôi đã ly hôn và có hai con riêng-4

Cặp đôi tận hưởng khoảnh khắc hạnh phúc, ngọt ngào bên nhau.

Bạn gái Anh Vũ cho biết hiện cô và nam diễn viên vẫn chưa nghĩ tới chuyện kết hôn.

“Trải qua một lần đổ vỡ thì quan điểm về hôn nhân của tôi cũng khác. Tôi nghĩ quan trọng là hai người thương nhau chân thành thế nào, đối xử tử tế với nhau được bao nhiêu và có thể cố gắng vì nhau được đến đâu. Chừng nào những điều đó còn tồn tại thì tình yêu còn tồn tại. Chẳng phải mục đích của một mối quan hệ là có thể ở bên nhau lâu dài hay sao? Nhưng một hôn lễ hay một tờ giấy đăng ký lại không phải thứ làm nên điều đó”, cô nói.

Theo Zing


Về nhà đi con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.