Bạn thân Phạm Băng Băng hé lộ nguyên nhân chuyện "bụng to vượt mặt", chính thức lên tiếng về tin mang thai

Fan hâm mộ rất háo hức chào đón thông tin về đám cưới của Phạm Băng Băng.

Fan hâm mộ rất háo hức chào đón thông tin về đám cưới của Phạm Băng Băng.

Từ sau khi chính thức trở lại với làng giải trí, Phạm Băng Băng vẫn chưa có hoạt động rõ ràng nào. Cô nàng dành nhiều thời gian cho các hoạt động thiện nguyện và tụ tập bạn bè. 

Cách đây không lâu, phóng viên đã chụp được hình ảnh Phạm Băng Băng tụ tập cùng một số bạn bè cùng nhau đi ăn tối. Sau khi ăn tối cùng mọi người, Phạm Băng Băng cùng trợ lý đi ra ngoài và đứng trò chuyện cùng một người bạn. 

Bạn thân Phạm Băng Băng hé lộ nguyên nhân chuyện bụng to vượt mặt, chính thức lên tiếng về tin mang thai-1Bạn thân Phạm Băng Băng hé lộ nguyên nhân chuyện bụng to vượt mặt, chính thức lên tiếng về tin mang thai-2Bạn thân Phạm Băng Băng hé lộ nguyên nhân chuyện bụng to vượt mặt, chính thức lên tiếng về tin mang thai-3

Trong ảnh, Phạm Băng Băng để lộ thân hình mập mạp với vòng 2 lớn dấy lên tin đồn đã mang thai. 

Khi một số fan hâm mộ nhìn thấy Phạm Gia đã xin phép chụp ảnh nhưng cô đã từ chối và mong mọi người thông cảm vì đây là cuộc gặp gỡ riêng tư. Mặc dù vậy, nữ diễn viên tỏ ra rất vui vẻ.

Bạn thân Phạm Băng Băng hé lộ nguyên nhân chuyện bụng to vượt mặt, chính thức lên tiếng về tin mang thai-4

Trước thông tin này, một người bạn của Phạm Băng Băng đã lên tiếng làm rõ. Trong cuộc phỏng vấn, người bạn này cho hay Phạm Băng Băng không hề mang thai, trông cô mập mạp hơn bình thường là do dấu hiệu của truyền nước sau đợt đi từ thiện tại Tây Tạng. 

Hơn nữa, thể trang Phạm Băng Băng là người khá dễ tăng cân nên chuyện nhìn cô mập mạp hơn bình thường là rất dễ gặp.

Theo Helino


sao Hoa ngữ

Phạm Băng Băng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.