Bảo Hân vừa phủ nhận mâu thuẫn với NSND Hoàng Dũng, Thu Quỳnh "Về nhà đi con" lại bị chỉ mặt điểm tên chính là người "ăn cháo đá bát"

Sau khi Bảo Hân lên tiếng phủ nhận, một diễn viên khác của "Về nhà đi con" lại bị cư dân mạng đưa vào vòng nghi vấn.

Sau khi Bảo Hân lên tiếng phủ nhận, một diễn viên khác của "Về nhà đi con" lại bị cư dân mạng đưa vào vòng nghi vấn.

Cư dân mạng vẫn tiếp tục truy lùng danh tính "cháu gái" mà NSND Hoàng Dũng phải đăng đàn cảnh cáo trên mạng xã hội ngay sau khi Bảo Hân lên tiếng phủ nhận.

Theo phân tích của các netizen, nữ diễn viên này nhất định phải đóng cùng phim với nam nghệ sĩ gạo cội nên mới xảy ra va chạm. 

Trong khi đó, bộ phim gần đây nhất NSND Hoàng Dũng tham gia chính là "Về nhà đi con". 

Đó là lý do mà sau Bảo Hân, một nữ chính khác của bộ phim quốc dân đang phát sóng này bị gọi tên. Dù không phải mới đóng phim nhưng so về tuổi đời lẫn tuổi nghề với NSND Hoàng Dũng, người này cũng chỉ là "mới những bước chân đầu tiên".

Bảo Hân vừa phủ nhận mâu thuẫn với NSND Hoàng Dũng, Thu Quỳnh Về nhà đi con lại bị chỉ mặt điểm tên chính là người ăn cháo đá bát-1

Dàn diễn viên nữ của Về nhà đi con bị đưa vào vòng nghi vấn của cư dân mạng sau khi Bảo Hân lên tiếng phủ nhận.

Dù không có bất kì căn cứ nào cũng như NSND Hoàng Dũng từ chối nói thêm về câu chuyện, khán giả vẫn hoài nghi bởi đây là nữ diễn viên có quan hệ ít nhất với NSND Hoàng Dũng, trong khi phần lớn các diễn viên khác đều gọi "ông Luật" là bố hoặc thầy.

Bảo Hân vừa phủ nhận mâu thuẫn với NSND Hoàng Dũng, Thu Quỳnh Về nhà đi con lại bị chỉ mặt điểm tên chính là người ăn cháo đá bát-2

Bảo Hân vừa phủ nhận mâu thuẫn với NSND Hoàng Dũng, Thu Quỳnh Về nhà đi con lại bị chỉ mặt điểm tên chính là người ăn cháo đá bát-3

Bảo Hân vừa phủ nhận mâu thuẫn với NSND Hoàng Dũng, Thu Quỳnh Về nhà đi con lại bị chỉ mặt điểm tên chính là người ăn cháo đá bát-4

Bảo Hân vừa phủ nhận mâu thuẫn với NSND Hoàng Dũng, Thu Quỳnh Về nhà đi con lại bị chỉ mặt điểm tên chính là người ăn cháo đá bát-5

Rất nhiều diễn viên trẻ phía Bắc có mối quan hệ thân thiết với NSND Hoàng Dũng và gọi ông bằng bố hoặc thầy.

Hiện tại, trang cá nhân của NSND Hoàng Dũng bị cư dân mạng tấn công bằng bức ảnh ông hôn má Bảo Hân trong buổi liên hoan của đoàn phim. Tuy nhiên, ông không phản hồi lại những bình luận này.

Theo Helino


Bảo Hân

Thu Quỳnh

NSND Hoàng Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.