Bảo Thy tiết lộ những thay đổi mới lạ sau 1 tháng kết hôn: Chị em còn chờ gì mà không mau lấy chồng?

"Bảo Thy giờ đây ngộ quá ngộ, nhưng Thy thấy vui và thoải mái lắm", Bảo Thy tâm sự sau hơn 1 tháng chính thức thành vợ người ta.

"Bảo Thy giờ đây ngộ quá ngộ, nhưng Thy thấy vui và thoải mái lắm", Bảo Thy tâm sự sau hơn 1 tháng chính thức thành vợ người ta.

Cô dâu mới Bảo Thy  thật khiến hội chị em ghen tị với cuộc sống làm dâu nhà hào môn. Vừa khoe được chồng tặng đồng hồ nửa tỷ, lại còn diện một cặp vô cùng tình tứ thì nay Bảo Thy lại hé lộ những thay đổi mới lạ trong cuộc sống hôn nhân khiến người hâm mộ thích thú. "Công chúa bong bóng" cho biết từ khi cô làm "vợ người ta" thì lối sống trở nên khoa học hơn, đi ngủ ăn và uống đủ giấc nên căn bệnh bao tử cũng giảm đi phần nào.

Đặc biệt, bà xã đại gia Phan Lĩnh còn hé lộ thói quen cùng nhau tâm sự sau một ngày làm việc của 2 vợ chồng vô cùng đáng yêu. Bảo Thy chia sẻ thêm: "Giờ đây, thích up hình Facebook lúc nào thì up, không cần bận tâm giờ hot hay bao nhiêu like nữa. Thích gì ăn đó, không cần ăn kiêng. Thích đi đâu mai xách vali lên đi liền. Coi đá banh với tinh thần yêu nước đúng nghĩa, hiểu hết mọi tình huống vì sao bị phạt canh lỗi như 1 trọng tài đúng nghĩa. Bé Loan (Bảo Thy) giờ đây ngộ quá ngộ, nhưng bé Loan vui và thoải mái lắm!". Từ những tiết lộ mới mẻ trong cuộc sống hôn nhân, có thể thấy "Công chúa bong bóng" đang thật sự tận hưởng cuộc sống viên mãn, hạnh phúc bên người chồng doanh nhân.

Bảo Thy tiết lộ những thay đổi mới lạ sau 1 tháng kết hôn: Chị em còn chờ gì mà không mau lấy chồng?-1

Nàng dâu mới Bảo Thy chia sẻ về những thay đổi tích cực sau 1 tháng làm "vợ người ta"

Bảo Thy tiết lộ những thay đổi mới lạ sau 1 tháng kết hôn: Chị em còn chờ gì mà không mau lấy chồng?-2

Được ông xã nuông chiều hết mực, Bảo Thy đang thật sự tận hưởng cuộc sống sang chảnh khi làm dâu trong hào môn.

Bảo Thy tiết lộ những thay đổi mới lạ sau 1 tháng kết hôn: Chị em còn chờ gì mà không mau lấy chồng?-3

Trước đó, Bảo Thy cũng khoe được chồng tậu đồng hồ gần nửa tỷ đồng lại còn diện 1 đôi tình tứ

Bảo Thy tiết lộ những thay đổi mới lạ sau 1 tháng kết hôn: Chị em còn chờ gì mà không mau lấy chồng?-4

"Công chúa bong bóng" đã chia sẻ chân thành đến vậy, hội chị em còn chờ gì mà không mau lấy chồng thôi!

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/bao-thy-tiet-lo-nhung-thay-doi-moi-la-sau-1-thang-ket-hon-chi-em-con-cho-gi-ma-khong-mau-lay-chong-220191412112317567.htm

Bảo Thy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.