Báo Trung đặt nghi vấn, Song Hye Kyo muốn tạm dừng sự nghiệp nửa năm vì mang thai

Thông tin đăng tải trên tờ QQ đang khiến dư luận khá hoang mang.

Thông tin đăng tải trên tờ QQ đang khiến dư luận khá hoang mang.

Mới đây, tờ QQ đã đăng tải một bài viết đặt nghi vấn về việc Song Hye Kyo bất ngờ quyết định nghỉ ngơi trong khoảng nửa năm 2019. Nguồn cơn xuất hiện từ bài báo Song Hye Kyo trả lời phỏng vấn độc quyền báo chí Hong Kong. 

Trong cuộc phỏng vấn, Song Hye Kyo tiết lộ kế hoạch của cô là nghỉ ngơi, không nhận phim mới, chỉ thỉnh thoảng tham gia các sự kiện. Người đẹp cũng khẳng định sẽ dành nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn cho bản thân.

Báo Trung đặt nghi vấn, Song Hye Kyo muốn tạm dừng sự nghiệp nửa năm vì mang thai-1

Đối với việc nghỉ ngơi của Song Hye Kyo, cư dân mạng đã đặt nhiều giả thuyết xoay quanh chuyện này. Những người hâm mộ cho rằng Song Hye Kyo đang cần thời gian để hàn gắn lại những nỗi đau hậu ly hôn. Một số khác lại cho rằng Song Hye Kyo đang "bán thảm" để tranh thủ tình cảm thương hại của mọi người. 

Báo Trung đặt nghi vấn, Song Hye Kyo muốn tạm dừng sự nghiệp nửa năm vì mang thai-2

Tuy nhiên, chủ đề thu hút nhất có lẽ là nghi vấn cho rằng chuyện Song Hye Kyo nghỉ ngơi nửa năm và tin đồn mang thai trước đó có liên quan. Theo một số cư dân mạng, trước đó có thông tin Song Joong Ki phát hiện Song Hye Kyo mang thai nhưng là của người khác nên mới nhất quyết chia tay. Điều này lại trùng hợp với chuyện Song Hye Kyo tuyên bố sẽ nghỉ ngơi thời gian tới.

Tờ QQ cũng cho hay, tất cả hiện tại chỉ là suy đoán của cư dân mạng mà thôi chứ không thể nói lên bất kỳ điều gì. Suy cho cùng, sau một cuộc hôn nhân tan vỡ, ai cũng cần thời gian để làm lành lại vết thương. 

Theo Helino


Song Hye Kyo


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.