Bất ngờ động thái trái ngược của Ngọc Lan và Thanh Bình sau khi tuyên bố ly hôn

Dù đã thỏa thuận ly hôn nhưng Ngọc Lan vẫn không muốn thay đổi bất cứ thứ gì liên quan đến Thanh Bình trên trang cá nhân của cô.

Dù đã thỏa thuận ly hôn nhưng Ngọc Lan vẫn không muốn thay đổi bất cứ thứ gì liên quan đến Thanh Bình trên trang cá nhân của cô.

Vừa qua, showbiz Việt lại chứng kiến một vụ ly hôn đáng tiếc của vợ chồng Ngọc Lan - Thanh Bình.

Sau thời gian phủ nhận, liên tục tránh né những tin đồn không hay thì chính Ngọc Lan đã phải đăng bài công khai chuyện ly hôn. Bên cạnh đó, vợ chồng nữ diễn viên cũng khẳng định không có "người thứ 3" xen vào như đồn đại mà cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt để cùng nuôi dạy con trai Louis.

Đáng chú ý, kể từ khi có tin đồn lục đục hôn nhân đến khi đã tuyên bố ly hôn, Ngọc Lan vẫn không hề xóa hay ẩn bất cứ hình ảnh nào về chồng cũ, hay những hình ảnh lúc còn mặn nồng của cặp đôi. Thậm chí, ảnh đại diện và ảnh bìa trang cá nhân của cô vẫn giữ nguyên hình hạnh phúc bên Thanh Bình.

Bất ngờ động thái trái ngược của Ngọc Lan và Thanh Bình sau khi tuyên bố ly hôn-1

Trong khi đó, Thanh Bình lâu nay ngoài việc chỉ đăng ảnh với con trai thì anh cũng không để ảnh đại diện hay ảnh bìa là ảnh chụp cùng Ngọc Lan như trước.

Bất ngờ động thái trái ngược của Ngọc Lan và Thanh Bình sau khi tuyên bố ly hôn-2

Tuy nhiên, cách đây không lâu, Thanh Bình cũng chia sẻ trên trang cá nhân rằng anh và vợ cũ vì không tìm được tiếng nói chung nên đã vui vẻ buông tay nhau, quyết định trở về mối quan hệ bạn bè và hỗ trợ nhau nuôi nấng con trai.

Theo Helino

Link gốc: https://afamily.vn/bat-ngo-dong-thai-trai-nguoc-cua-ngoc-lan-va-thanh-binh-sau-khi-tuyen-bo-ly-hon-20191114110108966.chn


Ngọc Lan

Thanh Bình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.