Bất ngờ trước nhan sắc giống hệt nhau của 3 chị em Nhã Phương trong hình ảnh đi nghỉ dưỡng cùng gia đình

Dù đang được cho là “bà mẹ bỉm sữa” nhưng nhan sắc của Nhã Phương ngày một trẻ trung, tươi tắn không thua kém gì những cô gái đang ở độ tuổi thiếu nữ.

Dù đang được cho là “bà mẹ bỉm sữa” nhưng nhan sắc của Nhã Phương ngày một trẻ trung, tươi tắn không thua kém gì những cô gái đang ở độ tuổi thiếu nữ.

Là một trong những mỹ nhân luôn được chú ý của showbiz Việt, kể từ ngày kết hôn cùng Trường Giang, Nhã Phương lại càng thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng. Nhiều khán giả nhận xét, từ khi làm vợ, làm mẹ, nhan sắc của Nhã Phương cũng "tăng level" đáng kể.

Nếu như trước đây, cô nàng chỉ theo đuổi phong cách nữ tính, ngọt ngào thì hiện tại, Nhã Phương đã chịu khó thay đổi nhiều phong cách hơn, từ nhẹ nhàng, thanh lịch đến trẻ trung, năng động, thậm chí là trưởng thành, sắc sảo.

Mới đây, dân tình lại một lần nữa phải xuýt xoa vì nhan sắc "gái một con" của bà xã Trường Giang trong loạt ảnh đi du lịch cùng gia đình. Trên trang cá nhân của chị gái Nhã Phương, đại gia đình bên ngoại của nữ diễn viên đang có chuyến nghỉ dưỡng tại Phan Thiết. Có lẽ sau thời gian chăm sóc gia đình nhỏ, Nhã Phương đã dành những ngày nghỉ để tận hưởng, nghỉ ngơi bên bố mẹ và các chị em của mình.

Bất ngờ trước nhan sắc giống hệt nhau của 3 chị em Nhã Phương trong hình ảnh đi nghỉ dưỡng cùng gia đình-1
Nhan sắc xinh đẹp ngày càng giống nhau của chị em nhà Nhã Phương

Bất ngờ trước nhan sắc giống hệt nhau của 3 chị em Nhã Phương trong hình ảnh đi nghỉ dưỡng cùng gia đình-2
Nhã Phương cùng bố mẹ và các chị em đang có kỳ nghỉ tại một khu resort cao cấp

Có thể thấy, nữ diễn viên đã lấy lại được vóc dáng thon gọn, mảnh mai thời con gái. Nhan sắc của cô cũng đằm thắm hơn, sắc sảo hơn, thần thái hơn nhưng vẫn giữ được nét nữ tính, ngây thơ vốn có. Đứng cạnh các chị em, Nhã Phương vẫn trẻ trung, tươi tắn chẳng kém gì em gái mình.

Bất ngờ trước nhan sắc giống hệt nhau của 3 chị em Nhã Phương trong hình ảnh đi nghỉ dưỡng cùng gia đình-3
Ba chị em Nhã Phương bên bố mẹ. Các cô gái đều sở hữu những nét đẹp nhất của bố mẹ.

Bất ngờ trước nhan sắc giống hệt nhau của 3 chị em Nhã Phương trong hình ảnh đi nghỉ dưỡng cùng gia đình-4
Nhan sắc ai cũng thuộc hàng mỹ nhân và đặc biệt là rất giống nhau

Bất ngờ trước nhan sắc giống hệt nhau của 3 chị em Nhã Phương trong hình ảnh đi nghỉ dưỡng cùng gia đình-5Bất ngờ trước nhan sắc giống hệt nhau của 3 chị em Nhã Phương trong hình ảnh đi nghỉ dưỡng cùng gia đình-6
Ba chị em nhí nhố tạo dáng bên biển

Bất ngờ trước nhan sắc giống hệt nhau của 3 chị em Nhã Phương trong hình ảnh đi nghỉ dưỡng cùng gia đình-7Bất ngờ trước nhan sắc giống hệt nhau của 3 chị em Nhã Phương trong hình ảnh đi nghỉ dưỡng cùng gia đình-8
Nhã Phương ngọt ngào và trẻ trung bất ngờ sau khi làm mẹ.

Theo Helino


Nhã Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.