Bất ngờ trước ứng xử của Ngọc Lan, Hà Hồ và loạt sao Việt khi vi phạm luật giao thông

Mỗi sao Việt có một cách hành xử khác nhau khi vi phạm luật giao thông, choáng nhất là Tuấn Hưng.

Mỗi sao Việt có một cách hành xử khác nhau khi vi phạm luật giao thông, choáng nhất là Tuấn Hưng.

Bat ngo truoc ung xu cua Ngoc Lan, Ha Ho va loat sao Viet khi vi pham luat giao thongSáng 5/9, diễn viên Ngọc Lan đã vi phạm luật giao thông, chạy quá tốc độ 96/80 km/h (tốc độ cho phép 80 km/h – PV) và bị công an giao thông cho dừng xe để kiểm tra

Bat ngo truoc ung xu cua Ngoc Lan, Ha Ho va loat sao Viet khi vi pham luat giao thong Nữ diễn viên được người nhà chăm sóc rất chu đáo như che ô, mang nước…Bat ngo truoc ung xu cua Ngoc Lan, Ha Ho va loat sao Viet khi vi pham luat giao thong Cách đây không lâu, Đông Nhi cũng đã dừng đỗ sai nơi quy định. Do thời gian ngắn và có đầy đủ giấy tờ nên cô chỉ bị nhắc nhở. Dù thế, nữ ca sĩ vẫn nhận lỗi và hứa sẽ chú ý hơn khi tham gia giao thông.

Bat ngo truoc ung xu cua Ngoc Lan, Ha Ho va loat sao Viet khi vi pham luat giao thong Tháng 10/2016, sau khi tham dự một sự kiện ra mắt phim, Midu trở về nhà và bị bắt gặp không đội nón bảo hiểm khi ngồi sau xe máy. Sau đó người đẹp đã nhận sai, xin lỗi và hứa không để sự việc xảy ra nữa.

Bat ngo truoc ung xu cua Ngoc Lan, Ha Ho va loat sao Viet khi vi pham luat giao thong Cách đây khá lâu, Dương Triệu Vũ bị bắt gặp không đội mũ bảo hiểm, ngồi sau xe máy di chuyển trên đường phố Hà Nội. Sau đó, nam ca sĩ cũng đã lên tiếng xin lỗi và hứa sẽ đi đóng phạt.

Bat ngo truoc ung xu cua Ngoc Lan, Ha Ho va loat sao Viet khi vi pham luat giao thong

Bat ngo truoc ung xu cua Ngoc Lan, Ha Ho va loat sao Viet khi vi pham luat giao thongTháng 1/2012, Hồ Ngọc Hà và Quốc Cường tình cảm đi xe máy đêm nhưng lại “quên” đội mũ bảo hiểm. Sau đó, Quốc Cường đã tự nguyện đi nộp phạt lỗi vi phạm luật giao thông.

Bat ngo truoc ung xu cua Ngoc Lan, Ha Ho va loat sao Viet khi vi pham luat giao thong Chi Pu cũng từng bị ném đá khi đăng ảnh không đội mũ bảo hiểm mà cùng bạn vi vu trên phố. Ngay sau đó cô nàng đã lên tiếng xin lỗi, hứa không tái phạm và xóa ảnh ngay lập tức

Bat ngo truoc ung xu cua Ngoc Lan, Ha Ho va loat sao Viet khi vi pham luat giao thong Nam ca sĩ Yanbi nhiều lần vi phạm giao thông và có thái độ bất hợp tác với công an, không xuất trình giấy tờ liên quan và lớn tiếng cãi vã. Hành động của anh từng bị ghi hình và đăng trên mạng xã hội khiến nhiều người bất bình.

Bat ngo truoc ung xu cua Ngoc Lan, Ha Ho va loat sao Viet khi vi pham luat giao thong Một lần, vì đậu xe sai quy định nên Tuấn Hưng đã bị tổ trật tự phường tiến hành xử lý vi phạm. Dù đã trình bày lý do nhưng không được chấp nhận, Tuấn Hưng đồng ý lập biên bản xử phạt

Bat ngo truoc ung xu cua Ngoc Lan, Ha Ho va loat sao Viet khi vi pham luat giao thong

Tuy nhiên, sau đó vì có đôi co qua lại nên Tuấn Hưng cho biết đã đánh cán bộ trật tự phường vì xúc phạm mẹ mình.

Bat ngo truoc ung xu cua Ngoc Lan, Ha Ho va loat sao Viet khi vi pham luat giao thong

Bat ngo truoc ung xu cua Ngoc Lan, Ha Ho va loat sao Viet khi vi pham luat giao thongNam ca sĩ tường thuật lại sự việc trên Facebook


Theo Thethaovaxahoi

Tuấn Hưng

Ngọc Lan

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.