Bị chê phẫu thuật thẩm mỹ quá đà, Kỳ Duyên thẳng tay 'xóa sổ' Facebooker soi mói

Bị nói phẫu thuật thẩm mỹ quá đà khiến gương mặt trở nên gượng gạo, Kỳ Duyên khẳng định đó là hành động soi mói và thẳng tay block người đã chê bai mình.

Bị nói phẫu thuật thẩm mỹ quá đà khiến gương mặt trở nên gượng gạo, Kỳ Duyên khẳng định đó là hành động soi mói và thẳng tay block người đã chê bai mình.

Trong những ngày gần đây, Kỳ Duyên gây xôn xao dư luận khi vướng nghi án "trùng tu" vòng 1. Trước đó người đẹp họ Nguyễn sở hữu vòng 1 khiêm tốn, bẵng đi một thời gian, hoa hậu xuất hiện với vòng ngực căng tràn quyến rũ. 


Kỳ Duyên thừa nhận dao kéo vòng 1, ngoài ra gương mặt cô hoàn toàn tự nhiên.

Trong buổi họp báo ngày 10/4, Kỳ Duyên bất ngờ thừa nhận mình đã "nâng cấp" vòng 1. "Ngoài vòng 1 thì tôi chưa bao giờ chỉnh sửa gì cho khuôn mặt hay những bộ phận khác. Khi mọi người nói rằng gương mặt của tôi có nhiều sự thay đổi khác lạ, tôi và ê-kíp của mình đã sử dụng nhiều phương pháp làm đẹp khác nhau chứ không hề can thiệp dao kéo.

So với lúc tôi đăng quang 'Hoa hậu Việt Nam' đến giờ đã trải qua 4 năm, gương mặt thay đổi còn phụ thuộc vào cân nặng, vào thần thái, biểu cảm nữa nên chắc chắn việc tôi sử dụng đến phẫu thuật thẩm mỹ là không có"
, chân dài lý giải. 

Đồng thời, Kỳ Duyên cho biết đến thời điểm hiện tại cô khá hài lòng với ngoại hình và chưa có ý định dao kéo thêm.
 


Sự khác biệt trên gương mặt Kỳ Duyên sau 4 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014.

Mặc dù khẳng định chỉ can thiệp vòng 1 nhưng gương mặt khác lạ của người đẹp 22 tuổi khiến người hâm mộ khẳng định từng can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ. Tại thời điểm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên sở hữu gương mặt tròn ưa nhìn và đôi môi mỏng đặc trưng. 

Sau 4 năm kể từ ngày lên ngôi, Kỳ Duyên thay đổi chóng mặt. Từ chiếc cằm dài nhọn bất thường cho tới môi tều "chuẩn xu hướng", kèm theo đó là gương mặt cứng đơ và phong thái lạnh lùng. 


Kỳ Duyên thẳng tay block người chê bai cô phẫu thuật thẩm mỹ quá đà.

Mới đây, trong một bức hình đăng tải trên mạng xã hội, chân dài sinh năm 1996 nhận phải phản ứng trái chiều từ người hâm mộ. Bên cạnh lời khen thần thái quyến rũ, một Facebooker buông lời chê bai người đẹp thành Nam phẫu thuật thẩm mỹ quá đà khiến gương mặt trở nên gượng gạo. 

Trước lời nhận xét của Facebooker, Kỳ Duyên khẳng định tài khoản này có hành động soi mói người khác và thẳng tay block. "Thôi bạn gì ơi, vào Facebook người ta soi xét làm chi vậy. Đây là nơi cho những người tôi yêu quý và yêu quý tôi. Soi xét ra chỗ khác nhé, block nhẹ một cái nha", Kỳ Duyên đáp trả. 
 


Bức ảnh khiến Kỳ Duyên vướng nghi án bơm môi.


Môi mỏng, mặt tròn được thay thế bằng gương mặt "high fashion".


Vẻ ngoài lạnh lùng, quyến rũ của Kỳ Duyên ở thời điểm hiện tại.

Theo VietNamNet


Kỳ Duyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.