Bị hủy 12 show diễn thiệt hại tiền tỷ, Đan Trường đột ngột về Mỹ với vợ con

Với ca sĩ có vị trí vững chắc như Đan Trường, việc hủy 12 show diễn cùng lúc vì dịch bệnh đã làm anh thiệt hại lên đến tiền tỷ.

Với ca sĩ có vị trí vững chắc như Đan Trường, việc hủy 12 show diễn cùng lúc vì dịch bệnh đã làm anh thiệt hại lên đến tiền tỷ.

Sau khi miệt mài chạy show, Đan Trường bất ngờ thông báo về chuyện off show từ ngày 8 đến 16/2 vì tình hình dịch bệnh Corona đang căng thẳng. Anh chia sẻ trên trang cá nhân: "Vì đại dịch corona nên tất cả 12 show diễn tiếp theo của mình phải bị hủy hết. Dự định là sẽ được nghỉ xả hơi cả tháng luôn nha. Nhắc nhẹ với mấy bạn nhân viên của mình là tiêu xài bớt lại nhé vì chỉ còn lương cứng thôi không có tiền phụ diễn nữa nha mấy em".

Với ca sĩ có vị trí vững chắc như Đan Trường, việc hủy 12 show diễn cùng lúc đã làm anh thiệt hại lên đến tiền tỷ.

Đồng thời, nam ca sĩ cho biết việc hủy show ngoài dự định và khiến bản thân anh khá buồn vì không gặp được khán giả: "Không được biểu diễn phục vụ khán giả là điều tôi khá buồn. Tuy nhiên, ở thời điểm này, quyết định đó là đúng đắn bởi nó không chỉ bảo vệ sức khỏe cho tôi mà còn cả người hâm mộ nữa. Thay vì đi biểu diễn, Đan Trường tập trung thu âm, chụp ảnh album trong thời gian này. Ngoài ra, cũng vì dịch bệnh, Đan Trường sẽ trở về Mỹ sớm hơn dự tính để sum họp với gia đình nhỏ" - Nam ca sĩ nói thêm.

Bị hủy 12 show diễn thiệt hại tiền tỷ, Đan Trường đột ngột về Mỹ với vợ con-1

Bị hủy 12 show diễn thiệt hại tiền tỷ, Đan Trường đột ngột về Mỹ với vợ con-2
 

Như vậy, Đan Trường sẽ sớm về Mỹ để thăm vợ con. Từ ngày cưới bà xã doanh nhân Thủy Tiên, sự nghiệp của Đan Trường có những chuyển biến vững chắc. Nam ca sĩ luôn được khán giả ngưỡng mộ bởi sở hữu gia đình nhỏ hạnh phúc và cơ ngơi đồ sộ, hoành tráng tại Mỹ.

Bị hủy 12 show diễn thiệt hại tiền tỷ, Đan Trường đột ngột về Mỹ với vợ con-3Bị hủy 12 show diễn thiệt hại tiền tỷ, Đan Trường đột ngột về Mỹ với vợ con-4


Đan Trường chia sẻ rằng đây được xem là kỳ nghỉ Tết đáng nhớ của anh bởi thời gian nghỉ ngơi kéo dài. Bản thân nam ca sĩ cho biết anh vốn là người của gia đình nên trong những ngày này, nam ca sĩ quyết định trở về Mỹ, dành thời gian cho vợ và con trai. Anh cho biết bản thân luôn trân trọng những khoảnh khắc được đoàn viên. Đan Trường nói: "Thật ra thời điểm này khá nhạy cảm nên tôi hiểu gia đình cũng khá lo lắng. Vì vậy, tôi quyết định về Mỹ để cùng vợ chăm sóc con, làm chỗ dựa cho cả gia đình. Vì với tôi, sức khỏe của vợ con là điều quan trọng nhất".

Bên cạnh đó, Đan Trường cũng gửi lời nhắn nhủ đến người hâm mộ về việc bảo vệ bản thân khi dịch Corona đang có những chuyển biến xấu. Theo nam ca sĩ, bản thân anh rất muốn được biểu diễn phục vụ khán giả trong dịp đầu năm mới. Hơn hết việc phải hủy show cũng sẽ tổn thất nhiều về kinh tế song anh thấy việc làm này là cần thiết.

Bị hủy 12 show diễn thiệt hại tiền tỷ, Đan Trường đột ngột về Mỹ với vợ con-5Bị hủy 12 show diễn thiệt hại tiền tỷ, Đan Trường đột ngột về Mỹ với vợ con-6Bị hủy 12 show diễn thiệt hại tiền tỷ, Đan Trường đột ngột về Mỹ với vợ con-7Bị hủy 12 show diễn thiệt hại tiền tỷ, Đan Trường đột ngột về Mỹ với vợ con-8

Đan Trường bộc bạch: "Tôi cũng muốn cháy hết mình với khán giả song tôi không thể nào an tâm nếu mình biểu diễn mà người hâm mộ cổ vũ trong sự hoang mang, lo sợ. Tôi nghĩ việc hủy show thời điểm này là thích hợp, xem đó như khoảng thời gian nghỉ ngơi để trở lại mạnh mẽ hơn".

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gia-dinh/bi-huy-12-show-dien-thiet-hai-tien-ty-dan-truong-dot-ngot-ve-my-voi-vo-con-22202082154753761.htm

Đan Trường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.