Bị nói mang con ra "câu view", Á hậu Tú Anh gây chú ý vì đưa ra lời đáp trả vừa gắt vừa có ẩn ý?

Bị nói mang con ra "câu view", Á hậu Tú Anh gây chú ý vì đưa ra lời đáp trả vừa gắt vừa có ẩn ý?

Bị nói mang con ra "câu view", Á hậu Tú Anh gây chú ý vì đưa ra lời đáp trả vừa gắt vừa có ẩn ý?

Sau khi công bố thông tin đang mang thai con đầu lòng đến nay, Á hậu Tú Anh vẫn luôn là tâm điểm chú ý của khán giả. Theo nguồn tin thân cận, hiện người đẹp đã hạ sinh một bé trai tại Hà Nội, có tên gọi thân mật là bé Kem.

Vậy nhưng, phía Á hậu Tú Anh vẫn chưa một lần lên tiếng thừa nhận thông tin này, mặc cho công chúng liên tục đồn đoán và thắc mắc về thời điểm vợ chồng cô sẽ công khai quý tử đầu lòng.

Cho đến mới đây, khi đăng tải bức ảnh đời thường khoe vóc dáng thon gọn cùng nhan sắc xinh đẹp lên Instagram cá nhân, Á hậu Tú Anh đã nhận được lời bình luận được nhận xét khá "kém duyên" từ một khán giả.

Cụ thể, người này không ngần ngại để lại câu hỏi: "Thế là sinh em bé chưa ạ? Sao chị lên báo bảo chị đang ở tháng cuối thai kì mà. Đừng lôi trẻ con ra câu view nữa chị, tội trẻ nhỏ".

Thay vì im lặng, Tú Anh đã ngay lập tức đáp trả bằng lời lẽ khá gay gắt: "Chị đâu có nhu cầu câu view với ai đâu em ơi. Nên đừng lôi em bé ra nói như vậy nhé. Chị cũng chưa nói câu nào là chị bảo chị đang ở tháng cuối thai kì em nhé".

Bị nói mang con ra câu view, Á hậu Tú Anh gây chú ý vì đưa ra lời đáp trả vừa gắt vừa có ẩn ý?-1

Phản ứng gay gắt của Á hậu Tú Anh khi bị nói mang con ra câu view.

Có thể nói, đây là lần hiếm hoi Tú Anh có phản ứng gay gắt như vậy trên mạng xã hội nên tin tức này đã mau chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ công chúng.

Không ít người cho rằng, câu trả lời này của Tú Anh cũng thay cho lời khẳng định cô đã hạ sinh quý tử đầu lòng, đúng như những thông tin lan truyền trước đó.

Bị nói mang con ra câu view, Á hậu Tú Anh gây chú ý vì đưa ra lời đáp trả vừa gắt vừa có ẩn ý?-2

Dù không lên tiếng thừa nhận đã sinh con nhưng trước đó, Tú Anh đã đăng tải hình ảnh kèm dòng chú thích: "Trốn con đi hẹn hò một chút", như cách ngầm xác nhận điều này.

Bị nói mang con ra câu view, Á hậu Tú Anh gây chú ý vì đưa ra lời đáp trả vừa gắt vừa có ẩn ý?-3

Nhan sắc xinh đẹp không thay đổi của Á hậu Tú Anh trong bộ ảnh được ghi lại ở tháng cuối thai kì.

Theo Helino


Á hậu Tú Anh


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.