Bị tố chuyên dụ dỗ, lừa đảo thí sinh Hoa hậu, chị gái Đặng Thu Thảo phản pháo: "Nói thật ai mà bị tôi lừa là cảm thấy có phúc đó"

Đặng Thùy Trang - chị gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo - phủ nhận chuyện dụ dỗ, gạ gẫm các thí sinh đi thi nhan sắc để lừa tiền như những gì Người đẹp nhân ái Thùy Tiên viết trong đơn tố cáo gửi lên cơ quan chức năng.

Sau 1 ngày im ắng, chị gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã chính thức lên tiếng về lá đơn tố cáo của Người đẹp nhân ái Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

Đặng Thùy Trang không ngại chia sẻ lại bức ảnh chụp màn hình tin nhắn giữa Thùy Tiên và một thí sinh Hoa hậu mà Thùy Tiên đính kèm đơn tố cáo để làm bằng chứng. Nội dung đoạn tin nhắn này cho rằng Đặng Thùy Trang đã cố gắng tiếp cận nhiều thí sinh tại một cuộc thi nhan sắc và bị thí sinh này từ chối.

Bị tố chuyên dụ dỗ, lừa đảo thí sinh Hoa hậu, chị gái Đặng Thu Thảo phản pháo: Nói thật ai mà bị tôi lừa là cảm thấy có phúc đó-1

Đặng Thùy Trang giải thích: "Thời điểm đó con trai lớn tui đang mổ, ra Tuần Châu được 3 ngày tháp tùng em gái làm khách mời dự được đêm chung kết là về gấp với con. Tui còn không biết mặt mũi BTC là ai nữa ở đó nói đến thí sinh."

Đặng Thùy Trang cũng quy kết Thùy Tiên "nói dối" và "cư xử như dân chợ búa". Tuy nhiên cô không chỉ cụ thể các chi tiết nào là chi tiết Thùy Tiên nói dối trong đơn tố cáo.

Bị tố chuyên dụ dỗ, lừa đảo thí sinh Hoa hậu, chị gái Đặng Thu Thảo phản pháo: Nói thật ai mà bị tôi lừa là cảm thấy có phúc đó-2

"Trang nói thật ai mà bị tui lừa là cảm thấy có Phúc đó, vì sau khi tui lừa mà các bạn có danh có phận có địa vị xã hội, thêm cuộc sống thu nhập ổn định. Có nhiều người đẹp còn trách tui sao chị không lừa em để em trả ơn cho chị, chứ chị lừa không đúng chỗ giờ nó có tất cả nó quay qua tạt nước sôi vô mặt chị. Cảm thấy có lỗi với lòng tốt của mình quá", Đặng Thùy Trang viết.

Theo Helino


chị gái Đặng Thu Thảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.