Bị tố sống giả tạo và gian xảo, Hoàng Thùy đanh thép đáp trả: 'Tất cả đều có pháp luật'

Sau khi bị êkip cũ tại The Face 2017 tố hai mặt, chân dài xứ Thanh lên tiếng sẽ nhờ đến pháp luật để giải quyết vấn đề.

Sau khi bị êkip cũ tại The Face 2017 tố hai mặt, chân dài xứ Thanh lên tiếng sẽ nhờ đến pháp luật để giải quyết vấn đề.

Từ khi xuất hiện tại vòng online Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Hoàng Thuỳ được đánh giá là một trong những ứng cử viên sáng giá cho chiếc vương miện. Chân dài 9x sở hữu hình thể nóng bỏng, kỹ năng catwalk tốt với thâm niên kinh nghiệm trên sàn diễn hi vọng sẽ “làm nên cơm cháo” tại đấu trường nhan sắc uy tín này.

Cô cũng được đánh giá là chân dài “nói không với scandal” của showbiz Việt. Hình ảnh “tiến sĩ văn học” hiền lành tại The Face phần nào chứng minh điều đó.
 

Bị tố sống giả tạo và gian xảo, Hoàng Thùy đanh thép đáp trả: Tất cả đều có pháp luật-1
Hoàng Thùy - ứng cử viên sáng giá cho vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.


Bất ngờ mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện những dòng trạng thái tố cáo chân dài 9x là người giả tạo, sống hai mặt được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Được biết, người tố Hoàng Thùy thuộc êkip làm việc cũ của cô tại the Face 2017.

Trên trang cá nhân, người này viết: “Em báo trước cho chị biết là clip về con người của chị sắp xong rồi. Chúc chị thi Hoa hậu Hoàn vũ đầy tai tiếng. Em lặp lại: Tòa án lương tâm sẽ giết chị chứ không phải em”.

Ngoài việc lên tiếng cảnh cáo, người này còn chỉ đích danh nhân vật mà mình nói đến là Hoàng Thùy – HLV The Face Việt Nam. Đồng thời, tài khoản Facebook này cũng khẳng định bản thân đã nắm trong tay rất nhiều chứng cớ chứng minh chân dài xứ Thanh là người gian xảo.
 

Bị tố sống giả tạo và gian xảo, Hoàng Thùy đanh thép đáp trả: Tất cả đều có pháp luật-2

Bị tố sống giả tạo và gian xảo, Hoàng Thùy đanh thép đáp trả: Tất cả đều có pháp luật-3
Lời tố cáo xuất hiện trên một tài khoản Facebook.


“Đừng xem thường những người xung quanh mình. Và nhất là em, chị xem thường từ đầu đến ngày em tới lấy tiền chị vẫn còn thản nhiên tự tin về sự điêu luyện thâm thúy trong lời nói của mình. Tưởng sẽ cao hơn em? Xin lỗi, chị chỉ là ảo tưởng về thực lực và bản chất của chính mình”, Facebooker này viết.

Bên cạnh đó, người này cũng khuyên nhủ người đẹp sinh năm 1992 nên rút khỏi cuộc thi để tránh tai tiếng cho cả gia đình.
 

Bị tố sống giả tạo và gian xảo, Hoàng Thùy đanh thép đáp trả: Tất cả đều có pháp luật-4
Được biết, người tố cáo Hoàng Thùy thuộc êkip cũ của cô tại The Face 2017.


Ngay sau khi đăng tải, dòng trạng thái đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng, tài khoản Facebook trên muốn “mượn hơi” Hoàng Thùy để nổi tiếng.

Đứng trước luồng thông tin bị tố giả tạo, chân dài xứ Thanh đã lên tiếng đáp trả đanh thép.

Theo đó, Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011 cho biết: “Có một trường hợp đã và đang dùng hình ảnh của tôi để bôi nhọ gây sự chú ý và tiếp tục đe dọa tôi. Lý do là gì và mục đích nào đó thì tôi không cần biết. Nhưng với bản thân tôi, tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm với những gì mình đã và đang làm. Tôi cũng chẳng sợ hay lo ngại vì tôi không có làm điều gì sai”.
 

Bị tố sống giả tạo và gian xảo, Hoàng Thùy đanh thép đáp trả: Tất cả đều có pháp luật-5
Hoàng Thùy đanh thép đáp trả lời tố cáo.


Không dừng lại ở đó, chân dài xứ Thanh mong muốn người này hãy suy nghĩ kỹ trong việc tiếp tục có những hành vi như vậy. Đồng thời, cô khẳng định: “Tất cả đều có pháp luật”.
 

Bị tố sống giả tạo và gian xảo, Hoàng Thùy đanh thép đáp trả: Tất cả đều có pháp luật-6
Chân dài xứ Thanh là ứng viên sáng giá trong cuộc đua nhan sắc năm nay.

Bị tố sống giả tạo và gian xảo, Hoàng Thùy đanh thép đáp trả: Tất cả đều có pháp luật-7
Cô sở hữu vẻ ngoài nóng bỏng cùng số đo ba vòng hoàn hảo.


Đã thành thông lệ trước những cuộc đua, BTC các cuộc thi sắc đẹp liên tục nhận được thư nặc danh tố cáo các thí sinh phẫu thuật thẩm mỹ, tung ảnh nóng hay những chiêu trò chơi xấu, hạ bệ lẫn nhau. Hoàng Thùy không phải là thí sinh đầu tiên vướng vào tin đồn khi tham gia cuộc thi nhan sắc.

Trước đó, Phạm Hương – Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cũng bị tố phẫu thuật thẩm mỹ hay trường hợp Á hậu Hoàng My bị tố là người sống hai mặt tại Hoa hậu Việt Nam 2010. Thậm chí, học trò của chân dài xứ Thanh - Tường Linh cũng từng bị tung ảnh nóng trước thềm chung kết The Face 2017.

Theo VietNamNet

Hoàng Thùy

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.