Bị tòa Mỹ phát lệnh bắt, ông xã Phan Như Thảo vẫn rất an nhiên: 'Chỉ sợ trời đánh chứ người thì có gì phải sợ'

"Tôi đang cảm thấy rất hạnh phúc bên Thảo, Bồ Câu và những người thân yêu nên rất trân quý những cái mình đang có. Với tôi, như thế đã là quá đầy đủ nên không có nhu cầu đôi co hay xử lý ai", ông xã Phan Như Thảo cho hay.

"Tôi đang cảm thấy rất hạnh phúc bên Thảo, Bồ Câu và những người thân yêu nên rất trân quý những cái mình đang có. Với tôi, như thế đã là quá đầy đủ nên không có nhu cầu đôi co hay xử lý ai", ông xã Phan Như Thảo cho hay.

Những ngày qua, vợ chồng Phan Như Thảo tiếp tục trở thành tâm điểm của làng giải trí khi vụ kiện tụng tranh chấp tài sản sau ly hôn của ông xã cựu mẫu với vợ cũ - Ngọc Thúy có những tình tiết mới. Theo thông tin mới nhất, chồng đại gia của nữ diễn viên họ Phan - doanh nhân Nguyễn Đức An đã bị tòa Mỹ phát lệnh bắt.

Thừa nhận thông tin bị tòa án Mỹ phát lệnh bắt giữ là chính xác, đại gia họ Nguyễn giải thích: "Ngọc Thúy đã khai man nhiều điều, khiến tòa Mỹ phát lệnh bắt giữ tôi. Cô ấy khai 10 năm nay tôi không chu cấp cho hai con gái chung.

Tổng số tiền cần chu cấp đến hiện tại Ngọc Thúy tính là 35 triệu USD (mỗi năm 3,5 triệu USD). Theo luật Mỹ, tội không chu cấp nuôi con là rất nghiêm trọng.

Thực tế, trước đây tôi và Ngọc Thúy đã ký một thỏa thuận về vấn đề chi phí chu cấp nuôi con. Ngọc Thúy đồng ý dùng tiền lợi tức phát sinh từ những tài sản của tôi đang để cô ấy đứng tên cho thuê để nuôi con. Khoản lợi tức này Thúy đang thu vào khoảng 30.000 USD/tháng.

Tuy nhiên, sau này Thúy đã ra tòa Mỹ xin hủy bản thỏa thuận này với lý do khoản tiền đó không đủ để cô ấy nuôi con và tôi không hợp tác trong việc thực thi thỏa thuận. Trên thực tế, Ngọc Thúy vẫn đang thu lợi tức từ tài sản của tôi để tiêu xài nhưng 6 năm qua cô ấy liên tục gửi đơn kiện tôi.

Hiện tại tôi cảm thấy rất mệt mỏi. Thôi thì Ngọc Thúy muốn khai gì thì khai, làm gì thì làm, tôi không quan tâm nữa. Tôi đã cho cô ấy nhiều cơ hội để giải quyết vụ việc một cách hòa bình nhưng cô ấy vẫn cố tình gây khó dễ, khai man nhiều thông tin, khiến vụ án kéo dài nhiều năm nay".

Công khai rõ về những tranh chấp tài chính sau ly hôn với vợ cũ, ông xã Phan Như đã nhận được nhiều lời động viên, hỏi thăm từ những người thân, bạn bè. Đáp lại sự quan tâm, doanh nhân Đức An mới đây đã có đôi lời.

"Tôi thật sự xúc động vì những lời nhắn hỏi thăm đầy điện thoại và Facebook của tôi sau khi có tin tòa án Mỹ đưa lệnh bắt tôi ra trình diện. Vì số lượng tin nhắn quá nhiều, tôi không trả lời kịp nên xin thông báo chung ở đây để mọi người yên tâm", đại gia họ Nguyễn xúc động.

Qua đây, ông xã Phan Như Thảo cũng thông báo tình hình của bản thân và vợ con. "Hiện tại, vợ chồng tôi, và Bồ Câu vẫn bình an khỏe mạnh, chẳng có gì đáng bận tâm. Thảo vẫn hàng ngày siêng năng với công việc của mình, trong khi Bồ Câu thì rất ngoan và luôn làm tôi vui.

Riêng tôi, sống tới tuổi này, tôi luôn tin rằng: 'Tâm vẫn xí tắt bất đắc kỳ chính'. Vì thế nên những thứ không đáng quan tâm tôi luôn để ra ngoài cuộc sống và giữ cho mình một tâm hồn thanh thản nhẹ nhàng.

Tôi đang cảm thấy rất hạnh phúc bên Thảo, Bồ Câu và những người thân yêu nên rất trân quý những cái mình đang có. Với tôi, như thế đã là quá đầy đủ nên cũng không có nhu cầu phải đôi co hay xử lý ai. Tôi luôn nghĩ mình chỉ nên sợ trời đánh chứ người đánh thì không có gì phải sợ.

Tôi đã may mắn hơn biết bao nhiêu người khi có được vợ, con và bạn bè đáng quý luôn bên cạnh. Đó là cái rất nhiều người có cố gắng cả cuộc đời cũng không thể nào có được. Nhận ra được hạnh phúc đang ở ngay trước mắt mình và biết trân trọng nó mới là quan trọng chứ những lời gièm pha bên ngoài không đáng để tôi nghĩ tới.

Tôi đang sống an vui và hạnh phúc nhất là luôn có bạn bè, người quen lẫn không quen thường xuyên thăm hỏi an ủi nên xin mọi người cứ yên tâm.

Một lần nữa, tôi xin cảm ơn tất cả những quan tâm mọi người dành cho mình. Tôi sẽ luôn trân trọng từng tin nhắn, từng lời thăm hỏi ấy. Tôi chúc mọi người một cuộc sống thật yên bình và hạnh phúc bên người thân yêu".

Dù đã đường ai nấy đi, mỗi người có một hạnh phúc mới nhưng Ngọc Thúy và chồng cũ - doanh nhân Đức An vẫn còn nhiều liên quan, gây hệ lụy tới cuộc sống hiện tại.

Không chỉ lăng mạ nhau trên mạng xã hội, họ Phạm và vợ chồng Đức An còn đấu tố, đưa nhau ra tòa nhờ pháp luật can thiệp. Ngoài tranh chấp tài sản, cả hai đang đối mặt với vụ kiện tụng liên quan tới việc bắt cóc trẻ em. Nguyên nhân bắt đầu từ vụ ẩu đả trên phố của vợ chồng Phan Như Thảo với một nhóm côn đồ vào tháng 3 vừa qua.

Theo đó vào ngày 17/3, Phan Như Thảo hốt hoảng công khai cho biết con gái cô bất ngờ bị giật ngay trên tay. Nghi ngờ có thế lực phía sau dàn cảnh bắt cóc, nữ diễn viên Bồng bềnh trên sông đã nhờ công an vào cuộc. "Toàn bộ là âm mưu dàn cảnh để bắt cóc Bồ Câu, Thảo và anh An vừa lên công an trình báo", Phan Như Thảo cho hay.

Bị tòa Mỹ phát lệnh bắt, ông xã Phan Như Thảo vẫn rất an nhiên: Chỉ sợ trời đánh chứ người thì có gì phải sợ-5

Báo chính quyền và lên phương án bảo vệ con gái, Phan Như Thảo công khai gặp mặt báo giới vào trưa ngày 18/3 như một hình thức cảnh cáo kẻ chủ mưu. Thậm chí, Như Thảo còn thẳng thắn nhắn vợ cũ của chồng - cựu mẫu Ngọc Thúy, cũng là người đang tranh chấp khối tài sản trăm tỷ với bố của con gái cô: "Nếu Ngọc Thúy không liên quan, hãy xuất đầu lộ diện".

Mặc cho mọi thông tin bất lợi bủa vây, Ngọc Thúy khi ấy khóa Facebook và im lặng trước mọi cáo buộc của Phan Như Thảo. Điều này khác hẳn thói quen thường thấy của chân dài họ Phạm.

Liên quan tới vụ việc vào trưa ngày 18/3, công an quận 1 đã có kết luận sơ bộ đầu tiên về nghi vấn dàn cảnh bắt cóc bé Bồ Câu. Cơ quan điều tra cho hay, qua xác minh chưa đủ cơ sở để khẳng định đây là vụ bắt cóc và có liên quan đến người mẫu Ngọc Thúy.

Quá trình làm việc với công an, ông An cũng tường trình xảy ra vụ xô xát với 3 người lạ mặt, nghi vấn có người muốn bắt cóc con. "Công an quận đang tiếp tục xác minh làm rõ vụ việc. Tuy nhiên đây chỉ là vụ xô xát, không có chuyện bắt cóc người tại khách sạn", một cán bộ điều tra cho biết trên Người Lao Động.

3 tháng sau sự việc, Ngọc Thúy bất ngờ nhờ pháp luật can thiệp. Cho rằng vợ của chồng cũ xúc phạm danh dự và nhân phẩm mình, Ngọc Thúy làm đơn khởi kiện ra tòa yêu cầu Phan Như Thảo xin lỗi công khai và bồi thường 13,9 triệu đồng.

Theo thông tin từ TAND TP HCM vào ngày 7/6 cho biết, cơ quan này đã thụ lý vụ kiện dân sự "Tranh chấp bồi thường do xâm phạm danh dự, nhân phẩm" do bà Phạm Thị Ngọc Thúy tức siêu mẫu Ngọc Thúy khởi kiện. Bị đơn là bà Phan Như Thảo - người mẫu kiêm diễn viên.

Liên quan tới vụ kiện, người mẫu họ Phan đã nhận được giấy triệu tập của TAND TP HCM mời lên làm việc. Sau hơn 1 tháng im lặng, Phan Như Thảo đã làm đơn phản tố.  

Đăng tải chi tiết nội dung đơn gửi cơ quan chức năng, Phan Như Thảo nói rõ: "Thảo không có năng khiếu đi kiện nhưng nhìn kẻ vu khống, nhục mạ anh An suốt 10 năm qua, cá nhân Thảo và gia đình Thảo trong 4 năm qua giờ bỗng hóa nạn nhân thì thấy thua thiệt quá nên Thảo phải làm đơn phản tố này để gửi Tòa án.

Thảo làm điều này để 2 bên cùng phải chịu sự điều tiết của cùng 1 bộ luật chứ không phải cứ ai nhanh tay đi kiện là người đó thắng".

Theo VietNamNet


Phan Như Thảo

đại gia Đức An

Ngọc Thúy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.