Biến Trấn Thành 'mặt Vline thành Oline' sau khi kết hôn, kế hiểm của Hari Won đã thành công mỹ mãn

Hình ảnh phát tướng của Trấn Thành sau khi kết hôn khiến nhiều người ngỡ ngàng. Ít ai biết "thủ phạm" lại chính là... bà xã của danh hài.

Hình ảnh phát tướng của Trấn Thành sau khi kết hôn khiến nhiều người ngỡ ngàng. Ít ai biết "thủ phạm" lại chính là... bà xã của danh hài.

Cách đây ít giờ, Trấn Thành chia sẻ bức hình chụp chung với 3 nữ ca sĩ tên tuổi của làng nhạc Việt trên trang cá nhân. Đáng chú ý, nam danh hài bị soi chiếm khá nhiều diện tích trong bức hình với vẻ ngoài đang... phát tướng. 

Không thể phủ nhận gương mặt của ngôi sao làng hài ngày càng tròn trịa, vóc dáng cũng đẫy đà lên trông thấy. 

Biến Trấn Thành mặt Vline thành Oline sau khi kết hôn, kế hiểm của Hari Won đã thành công mỹ mãn-1
Vẻ ngoài như "hộ pháp" của Trấn Thành lấn át cả 3 nữ ca sĩ.

Đây không phải hình ảnh duy nhất cho thấy sự tăng cân mất kiểm soát của Trấn Thành thời gian qua. Rất nhiều bức ảnh được nam danh hài đăng tải trên mạng xã hội cũng để lộ ngoại hình đang ngày càng... mũm mĩm. 

Biến Trấn Thành mặt Vline thành Oline sau khi kết hôn, kế hiểm của Hari Won đã thành công mỹ mãn-2
Ngày xưa gương mặt Trấn Thành thon gọn đến mức có ngạnh nhưng đến nay đã không còn.

Biến Trấn Thành mặt Vline thành Oline sau khi kết hôn, kế hiểm của Hari Won đã thành công mỹ mãn-3Gương mặt trái xoan giờ trở thành "trái banh".

Biến Trấn Thành mặt Vline thành Oline sau khi kết hôn, kế hiểm của Hari Won đã thành công mỹ mãn-4Cùng một góc ảnh, cùng một biểu cảm nhưng.. không cùng cân nặng.

Biến Trấn Thành mặt Vline thành Oline sau khi kết hôn, kế hiểm của Hari Won đã thành công mỹ mãn-5So với vài năm trước thì cân nặng tăng thêm của Trấn Thành hẳn là con số không nhỏ.

Biến Trấn Thành mặt Vline thành Oline sau khi kết hôn, kế hiểm của Hari Won đã thành công mỹ mãn-6Màn tăng cân của Trấn Thành thể hiện rõ nhất qua 2 giai đoạn: trước và sau khi lấy vợ.

Biến Trấn Thành mặt Vline thành Oline sau khi kết hôn, kế hiểm của Hari Won đã thành công mỹ mãn-7
Gương mặt chuyển từ V-line sang O-line.

Biến Trấn Thành mặt Vline thành Oline sau khi kết hôn, kế hiểm của Hari Won đã thành công mỹ mãn-8

Tuy nhiên, Trấn Thành tăng cân không hẳn là sự việc "thuận tự nhiên" mà đằng sau đó là cả một kế hoạch được tính toán kỹ lưỡng. Ít ai biết người chủ mưu lại chính là... bà xã của nam danh hài.  


Hari Won phấn khích kể lại chiến lược "dìm hàng" nhan sắc chồng (Nguồn: Là vợ phải thế).

Trong một talkshow tháng 4/2018, giọng ca Hương đêm bay xa tâm sự về câu chuyện lấy chồng kém tuổi. Bản thân Hari Won cũng có những lo lắng khi ngoại hình bị nhiều người chê già hơn bạn đời. Để chiếm thế ưu thế, nữ ca sĩ bày cách "dìm hàng" nhan sắc Trấn Thành và đã thành công. 

Trước đàn chị Việt Hương cùng các khách mời, Hari Won phấn khích chia sẻ: "Em chắc không tự tin về bản thân mình, áp lực thật vì chồng em là một MC khá là nổi tiếng, được rất nhiều người yêu thích. Em thấy anh ấy cũng khá đẹp trai nữa.

Vậy nên khi bị ai chê già, em lo chứ bởi anh Thành luôn thích phụ nữ biết chăm sóc sắc đẹp bản thân. Xấu đi là điều em sợ lắm, nên em chọn một phương án khác. Em cho anh Thành ăn thật nhiều để mập lên. Từ đó, đi đâu em cũng đều được khen đẹp luôn".

Biến Trấn Thành mặt Vline thành Oline sau khi kết hôn, kế hiểm của Hari Won đã thành công mỹ mãn-9
Cho ăn thật nhiều để mập lên, Hari Won chăm chồng thật "có tâm" mà.

Trong khi mặt nàng vẫn V-line như ngày nào thì chàng "đột biến" thành O-line.

Biến Trấn Thành mặt Vline thành Oline sau khi kết hôn, kế hiểm của Hari Won đã thành công mỹ mãn-10
Quả thật sau khi tăng cân thì Trấn Thành chủ yếu... chỉ làm nền cho nhan sắc bà xã tỏa sáng.

Biến Trấn Thành mặt Vline thành Oline sau khi kết hôn, kế hiểm của Hari Won đã thành công mỹ mãn-11Câu chuyện chăm chồng hài hước và "bá đạo" của Hari Won... thật hiếm có trên đời.

Theo VietNamNet


Trấn Thành

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.