Bố Phi Thanh Vân đột ngột qua đời không kịp gặp gỡ con cái trước giờ lâm chung

Thông tin đã được chính nữ diễn viên thông báo trên trang cá nhân.

Thông tin đã được chính nữ diễn viên thông báo trên trang cá nhân.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên Phi Thanh Vân đã thông báo về việc bố của cô do tuổi cao sức yếu đã đột ngột qua đời. Cô chia sẻ: "Vĩnh biệt bố yêu của con, nếu kiếp sau được làm người con xin lại được làm con gái của Bố. Bố ơi, con gái yêu Bố mãi mãi, và Bố luôn sống mãi trong tâm trí con".

Bố Phi Thanh Vân đột ngột qua đời không kịp gặp gỡ con cái trước giờ lâm chung-1Bố Phi Thanh Vân đột ngột qua đời không kịp gặp gỡ con cái trước giờ lâm chung-2

Hình ảnh 2 bố con do Phi Thanh Vân chia sẻ.

Được biết, nhiều năm trở lại đây sức khỏe bố Phi Thanh Vân đã giảm sút đi nhiều do tiền sử nhiều bệnh như cao huyết áp, phổi... Khoảng 1 tuần trở lại đây, ông bị ho nhiều, sức khỏe báo động nên gia đình quyết định đưa ông đi nhập viện. 

Mặc dù các bác sĩ đã tận tình cứu chữa nhưng do tuổi cao sức yếu, bố Phi Thanh Vân đã trút hơi thở cuối cùng vào lúc gần 12h đêm ngày 3/6/2019. Do bố Phi Thanh Vân qua đời đột ngột nên giờ phút lâm chung không được gặp gỡ các con.

Trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ Phi Thanh Vân thông báo: "Đêm qua, người Bố Nguyễn Văn Linh kính yêu của em Phi Thanh Vân đã qua đời lúc 12h00 tại bệnh viện công an 30/4, Bố hưởng thọ 84 tuổi, do bệnh của người già và nhiều thương tích cũ trong chiến tranh tái phát sau khi hy sinh cả đời cho hai cuộc kháng chiến chống Pháp và đánh đuổi giặc Mỹ".

Dưới bài chia sẻ của Phi Thanh Vân, nhiều nghệ sĩ đã gửi lời chia buồn và động viên tới nữ diễn viên và mong cô mạnh mẽ lo lắng chu toàn cho tang lễ của bố.

 Theo Helino

 


Phi Thanh Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.