BTV Hoài Anh và loạt sao Việt treo status phẫn nộ bà nội giết cháu 20 ngày tuổi ở Thanh Hóa

Vụ án thương tâm khiến dư luận không khỏi bàng hoàng.

Vụ án thương tâm khiến dư luận không khỏi bàng hoàng.

Thời gian vừa qua, vụ việc bé gái 20 ngày tuổi bị sát hại ở Thanh Hóa trở thành tâm điểm gây chú ý. Hoang mang hơn khi tối ngày hôm qua, 28/11, cơ quan điều tra đã xác nhận thủ phạm chính là bà Phạm Thị Xuân (sinh năm 1952) – bà nội của cháu bé. Bà Phạm Thị Xuân khai do thầy bói phán rằng cháu gái bà là “nghiệp chướng” trong gia đình, nếu cháu gái sống thì bà sẽ chết và ngược lại nên bà đã ra tay sát hại và dàn dựng màn bắt cóc cháu nội hơn 20 ngày tuổi. Lời khai của hung thủ khiến dư luận không khỏi bàng hoàng. Mới đây, BTV Hoài Anh và loạt sao Việt cũng bức xúc lên tiếng về vụ án thương tâm này.

hoaianh (4) (Copy) Trước những vụ việc đau lòng liên quan đến bạo hành, sát hại trẻ em thời gian gần đây, BTV Hoài Anh cay đắng nghẹn ngào thốt lên: “Niềm tin và tình yêu ở nơi đâu giữa cuộc sống này? Bản án xét xử nào cũng là không thoả đáng”

hoaianh (1) (Copy) Thanh Thảo hãi hùng với những hành vi man rợ và đau lòng cho những đứa trẻ bất hạnh. “Một tiếng chuông cảnh tỉnh để người lớn chúng ta phải có trách nhiệm bảo vệ những đứa trẻ chứ không thể tiếp tục những vụ án đau lòng như thế này mãi được”

hoaianh (5) (Copy) Từ việc bà nội giết cháu vì nghe lời thầy bói, Khắc Việt lên án sự mê tín dị đoan của 1 bộ phận xã hội, gây ra những hậu quả nghiêm trọng không gì cứu vãn nổi

hoaianh (6) (Copy) Nam ca sĩ Hàn Thái Tú cũng bức xúc lên tiếng

hoaianh (3) (Copy) Vụ án bà nội sát hại cháu bé 20 ngày tuổi ở Thanh Hoá khiến dư luận phẫn nộ.

hoaianh (2) (Copy) Người dân tập trung ở ngôi nhà xảy ra án mạng

Theo Thethaovaxahoi


BTV Hoài Anh

Khắc Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.