Bụng to lắm rồi nhưng Nhã Phương vẫn biết cách tạo dáng “giấu” bầu theo cách của riêng mình

Hình ảnh mới nhất của Nhã Phương lại tiếp tục khẳng định tin đồn cô đang mang bầu là sự thật.

Hình ảnh mới nhất của Nhã Phương lại tiếp tục khẳng định tin đồn cô đang mang bầu là sự thật.

Mới đây, bức ảnh Nhã Phương chụp cùng ca sĩ Hồng Ngọc và diễn viên Khả Như bất ngờ được chia sẻ trên mạng xã hội. Có thể nói, đây là bức ảnh toàn thân ngoài đời thường hiếm hoi của nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" sau 2 tháng kết hôn cùng Trường Giang.

Trong hình ảnh được đăng tải, có thể thấy mặc dù đã diện cả "cây" đen cùng áo khoác rộng nhưng Nhã Phương vẫn không thể "giấu" được vòng 2 to lên trông thấy. Khuôn mặt cô cũng trở nên tròn trịa, mũm mĩm hơn rất nhiều. Nhìn tổng thể, dễ dàng nhận ra nữ diễn viên đã tăng cân khá nhiều, không còn giữ được thân hình "cò hương" nhiều tháng trước.

Bụng to lắm rồi nhưng Nhã Phương vẫn biết cách tạo dáng giấu” bầu theo cách của riêng mình-1

Hình ảnh Nhã Phương tăng cân rõ rệt.

Được biết, tấm hình này được Nhã Phương chụp cách đây chưa đầy 2 tuần trước, khi cô theo Trường Giang đi lưu diễn hải ngoại. Trước đó, hình ảnh toàn thân của bà xã "Mười khó" cũng khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ vì vòng 2 cô đã to lên trông thấy.

Bụng to lắm rồi nhưng Nhã Phương vẫn biết cách tạo dáng giấu” bầu theo cách của riêng mình-2

Hình ảnh Nhã Phương với vòng 2 to lên rõ rệt từng được chia sẻ trước đó.

Bụng to lắm rồi nhưng Nhã Phương vẫn biết cách tạo dáng giấu” bầu theo cách của riêng mình-3

Khuôn mặt Nhã Phương đã nở to hơn rất nhiều.

Mặc dù chưa từng trả lời về nghi vấn bầu bí nhưng những hình ảnh lộ vòng 2 to lên rõ rệt, khuôn mặt sưng phồng với các đường nét nở to của Nhã Phương dạo gần đây lại càng làm cư dân mạng thêm tin tưởng tin đồn nữ diễn viên đang mang thai là sự thật.

Theo Helino


Nhã Phương

mang bầu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.