Buồn cười như Phan Ngọc Luân: Nói thương Đàm Vĩnh Hưng mà đến tên MV cũng không thèm nhớ

Quản lý truyền thông của Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng rằng vì sao Phan Ngọc Luân nói thương "ông hoàng nhạc Việt" mà đến bản hit của anh cũng đọc sai tên.​​​​​​​

Quản lý truyền thông của Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng rằng vì sao Phan Ngọc Luân nói thương "ông hoàng nhạc Việt" mà đến bản hit của anh cũng đọc sai tên.

Câu chuyện về Đàm Vĩnh Hưng - Phan Ngọc Luân lại tiếp tục làm showbiz Việt dậy sóng khi liên tục những tình tiết hé mở khiến khán giả không khỏi choáng váng. Tại 1 tiếng kể hết, Phan Ngọc Luân bộc bạch rằng tình cảm anh dành cho Đàm Vĩnh Hưng rất sâu nặng.

Buồn cười như Phan Ngọc Luân: Nói thương Đàm Vĩnh Hưng mà đến tên MV cũng không thèm nhớ-1

Đàm Vĩnh Hưng - Phan Ngọc Luân.

Phan Ngọc Luân cũng nói thêm, anh làm việc gì, đi đâu cũng nhớ đến Đàm Vĩnh Hưng. Đi ra đường thấy áo đẹp thì nghĩ Đàm Vĩnh Hưng mặc sẽ đẹp. Hay dạo phố nghe được bài nhạc hay, Phan Ngọc Luân cũng hướng đến Đàm Vĩnh Hưng.

Tuy nhiên, khi được hỏi về MV quy tụ nhiều nghệ sĩ tên tuổi ra mắt gần đây của Mr. Đàm - Hello, Phan Ngọc Luân lại lúng túng vì không nhớ được tên MV. Anh cũng không nhớ được người đã hợp tác với Đàm Vĩnh Hưng ở sản phẩm này - Binz.

Buồn cười như Phan Ngọc Luân: Nói thương Đàm Vĩnh Hưng mà đến tên MV cũng không thèm nhớ-2

Phan Ngọc Luân.

Việc Phan Ngọc Luân chia sẻ không nhất quán khiến đại diện truyền thông của Đàm Vĩnh Hưng phải lên tiếng: "Mình đã cảnh báo trước rồi nhưng con đường do mỗi người chọn. Buộc phải chứng kiến một màn kịch không có nhân tâm thật chướng tai gai mắt, huống hồ người trong cuộc như người anh. Bạn nói một phần trái tim đã thuộc về anh Hưng, đi đâu làm gì cũng nhớ về anh Hưng nhưng sản phẩm âm nhạc, bài hit mới ra của anh Hưng thì không nhớ tên MV Hey ho gì đó, có BinZ và Trấn Thành là sao? MV là Hello nha".

Trước đó, Phan Ngọc Luân đã phải lên tiếng xin lỗi và chia sẻ rằng tất cả những việc anh đã nói về Đàm Vĩnh Hưng đều là tưởng tượng mà ra. "Thật sự xin lỗi anh Đàm Vĩnh Hưng và anh Tin nhiều lắm vì những sự tưởng tượng hơi quá mức của Luân mà làm ảnh hưởng đến 2 người thân quý của Luân. Hôm qua đến giờ Luân không thể nào ngủ được vì những phát ngôn của mình đã gây ra nhiều phản ứng mạnh đến như vậy. Luân đơn giản chỉ nghĩ là một chương trình Luân tham gia có một chút dramma và chi tiết gây sốc thì sẽ nhiều người xem hơn thôi chứ Luân không lường trước được hậu quả như này" - Phan Ngọc Luân chia sẻ.

Theo Helino


Phan Ngọc Luân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.