Cả đời đã không một mụn con nhưng Trương Vệ Kiện vẫn liên tục phải lên tiếng về chuyện bầu bí của vợ

Cả đời đã không một mụn con nhưng Trương Vệ Kiện vẫn liên tục phải lên tiếng về chuyện bầu bí của vợ

Cả đời đã không một mụn con nhưng Trương Vệ Kiện vẫn liên tục phải lên tiếng về chuyện bầu bí của vợ

Theo truyền thông Đài Loan đưa tin, Trương Vệ Kiện và Trương Tây đã bên nhau 18 năm nhưng năm 2008 vợ anh đã sảy thai dù cô đã mang bầu được 8 tháng rồi. Đến năm 2014, Trương Tây tiếp tục mang thai lần nữa nhưng vợ chồng cô vẫn không thể đón con chào đời.

Cả đời đã không một mụn con nhưng Trương Vệ Kiện vẫn liên tục phải lên tiếng về chuyện bầu bí của vợ-1

Trong buổi phỏng vấn mới đây, Trương Vệ Kiện cho biết tin đồn 4 năm trước chỉ là hiểu lầm. Thực tế thì vợ anh rất thích mặc những bộ đồ rộng thùng thình, vì thế nên bị hiểu nhầm là mang thai. Kể từ sau lần sảy thai năm 2008, Trương Tây không mang thai nữa.

Khi được hỏi anh muốn có con nữa không, Trương Vệ Kiện chỉ trả lời lấp lửng: "Vừa muốn có lại vừa không muốn". Tài tử Hong Kong rất sợ lại mất thêm một đứa con nữa, hiện tại anh cũng không muốn có con và việc này cũng không còn quan trọng nữa. Ngoài ra Trương Vệ Kiện cho biết anh sẽ luôn tôn trọng quyết định của vợ về chuyện con cái.

Cả đời đã không một mụn con nhưng Trương Vệ Kiện vẫn liên tục phải lên tiếng về chuyện bầu bí của vợ-2

Kể từ sau khi Trương Tây sảy thai, Trương Vệ Kiện lo lắng rất nhiều về sức khỏe và tâm lý của vợ, anh cũng không còn đặt nặng về vấn đề sinh con nữa. Cuộc sống của hai vợ chồng rất bình dị, họ dành nhiều thời gian bên nhau và cùng đi du lịch. Tình cảm của Trương Vệ Kiện và Trương Tây suốt gần 2 thập kỷ qua thật sự khiến cho mọi người ngưỡng mộ.

Theo Helino


Trương Vệ Kiện


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.