Cái nắm tay rất chặt của Hồ Ngọc Hà và câu chuyện tình bạn xúc động trước khi người mẫu Như Hương qua đời

Nắm tay cô bạn trên giường bệnh, nữ ca sĩ gợi lại ký ức màu hồng của tình bạn đẹp giữa chốn showbiz ganh đua.

Ít ai biết Như Hương là người bạn thân của Hồ Ngọc Hà ở thời điểm mới vào nghề. Nắm tay cô bạn trên giường bệnh, nữ ca sĩ gợi lại ký ức màu hồng của tình bạn đẹp giữa chốn showbiz ganh đua.

Cái nắm tay rất chặt của Hồ Ngọc Hà và câu chuyện tình bạn xúc động trước khi người mẫu Như Hương qua đời-1
Cái nắm tay rất chặt của Hồ Ngọc Hà và câu chuyện tình bạn xúc động trước khi người mẫu Như Hương qua đời-2Cái nắm tay rất chặt của Hồ Ngọc Hà và câu chuyện tình bạn xúc động trước khi người mẫu Như Hương qua đời-3
Người mẫu Như Hương đã qua đời sau thời gian chống chọi với căn bệnh ung thư.

Có thể thế hệ trẻ sau này không biết đến Như Hương, nhưng với lớp chân dài cùng thời thì ai cũng từng chứng kiến khoảng thời gian huy hoàng của người đồng nghiệp này trên sàn diễn.

Chẳng những là đồng nghiệp, Như Hương còn chơi thân với Hồ Ngọc Hà ở ngoài đời. Cũng vì lý do này, khi hay tin Như Hương xa rời trần thế, ngôi sao gốc Quảng Bình không khỏi xót xa: "Thực sự thương!". 

Cái nắm tay rất chặt của Hồ Ngọc Hà và câu chuyện tình bạn xúc động trước khi người mẫu Như Hương qua đời-4
Hình ảnh Hồ Ngọc Hà ghé thăm Như Hương trước khi chân dài từ trần.

Thật đáng buồn khi mới chỉ hai ngày trước, Hồ Ngọc Hà còn nắm chặt tay Như Hương khi ghé thăm người bạn trong bệnh viện. Hết lời động viên cô bạn vượt qua quãng thời gian khó khăn, Hồ Ngọc Hà và bao người nữa đâu thể ngờ người phụ nữ ấy thật xấu số khi qua đời ngay sau đó. 

Câu chuyện được Hồ Ngọc Hà kể lại trên trang cá nhân khiến nhiều người không khỏi xót xa. Nữ ca sĩ hoài niệm khoảng thời gian đồng hành với Như Hương với tất cả sự vô tư và nồng nhiệt của tuổi trẻ. Trước khi bộn bề của cuộc sống xô đẩy hai người đến với những phương trời mới, giữa chốn showbiz thị phi, ít nhất đã có một tình bạn rất đẹp như thế, không vu lợi và chưa từng ganh tỵ lẫn nhau.

Gặp lại trong thời khắc trớ trêu, hiện lên trong mắt Hồ Ngọc Hà không phải một Như Hương tóc rụng, đau yếu. Với cô, lúc này người bạn một thời mạnh mẽ, sâu sắc và tuyệt vời hơn bao giờ hết. 

Cái nắm tay rất chặt của Hồ Ngọc Hà và câu chuyện tình bạn xúc động trước khi người mẫu Như Hương qua đời-5

"Một trong những người bạn thân của Hà khi chúng tôi là những cô gái mới lớn, thích phiêu lưu và chưa bao giờ biết ghen tị với nhau.

 

Gặp lại bạn sau mọi bộn bề cuộc sống, mình chỉ thấy bạn mạnh mẽ, sâu sắc, và tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Bạn, mình đều là những người nặng tình với gia đình, chẳng đòi hỏi hay sợ điều gì xảy ra với bản thân. Bất chấp tất cả, đối mặt hết, sợ nhất là thiếu mình gia đình sẽ sống thế nào, con cái sẽ ra sao. Còn lại ư? Chỉ là mây gió.

Mình yêu bạn, và cảm ơn bạn đã cho mình nhận ra nhiều thứ quý giá về cuộc gặp gỡ ngày hôm qua”, Hồ Ngọc Hà nước mắt lưng tròng.

Chứng kiến bạn thân nằm trên giường bệnh trong sự bất lực, Hồ Ngọc Hà không quên nhắn nhủ đến những người xung quanh rằng hãy biết trân trọng sức khỏe của bản thân hơn nữa. Với cô, việc đi khám định kỳ và luyện tập trường kỳ là vô cùng quan trọng. 

"Yoga cũng đã giúp bạn mình chiến đấu được đến ngày hôm nay", nữ ca sĩ nói về quãng thời gian vượt khó bằng nghị lực và tinh thần lạc quan của Như Hương.

Cái nắm tay rất chặt của Hồ Ngọc Hà và câu chuyện tình bạn xúc động trước khi người mẫu Như Hương qua đời-6

Người mẫu Như Hương tên thật là Trần Thị Thu Hương, sinh năm 1982. Cô từng là người mẫu cùng thời với Hạ Vy, Lệ Thủy, Thùy Linh... Cựu mẫu đã lập gia đình và có 2 con nhỏ. Khi cuộc sống đang an yên, Như Hương bất ngờ phát hiện bị ung thư dạ dày.

Trong quá trình hóa trị khiến đầu bị rụng tóc, cựu mẫu họ Trần vẫn luôn giữ tinh thần lạc quan. Trên trang cá nhân, Như Hương thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc bình yên của những tháng ngày khỏe mạnh, rực rỡ.

Theo VietNamNet


người mẫu Như Hương

Hồ Ngọc Hà


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.